หอคอยแห่งโซโลมอน - นิยาย หอคอยแห่งโซโลมอน : Dek-D.com - Writer
×

    หอคอยแห่งโซโลมอน

    ใครจะคิดว่าการปราบบอสครั้งสุดท้ายของชีวิตจะทำให้เขากลายเป็นผู้ถูกเลือก แล้วใครจะคิดว่าการย้อนเวลาครั้งนี้ จะทำให้เขาได้ล่วงรู้ถึงความลับของโลกที่เคยสงสัยมาตลอด แท้จริงแล้ว โลกใบนี้ก็ไม่ได้สวยงาม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,234

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    125

    ผู้เข้าชมรวม


    2.23K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    190
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 64 / 02:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะการย้อนเวลาทำให้เขาเริ่มต้นได้เร็วกว่าผู้อื่น และเพราะการย้อนเวลาครั้งนี้ เขาได้มันมาพร้อมกับภารกิจบางอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ

    "ผู้ถูกเลือกเอ๋ย ข้าจะรอเจ้ากลับมา เมื่อถึงเวลานั้น สงครามจะเริ่มต้นเสียที"

    เสียงของเงาสีแดงยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของเขาไม่หาย อะไรคือสงครามจะเริ่มต้น และการย้อนเวลาครั้งนี้เป้ามหายมันคืออะไรกันแน่ เขาจะต้องหาความจริงของเรื่องพวกนี้ให้ได้!







    สวัสดีค่าาา เปย์เองนะคะ เจ้าของนามปากกาเปย์มาสิ จะเรียกว่าเปย์ก็ได้ค่ะ แฮะ

    เรื่องนี้เป็นนิยายวายแฟนตาซี ซึ่งใครไม่ชอบนิยายวาย กดออกได้เลยค่ะ 

    นิยายเรื่องนี้ เปย์พยายามสร้างมาหลายรอบแล้วค่ะ ปรับพล็อตมาหลายครั้งเหมือนกัน เรียกได้ว่ามันเป็นพล็อตที่มีมาเป็นปีแล้วก็ได้ค่ะ 55555 และเปย์ก็หวังว่าครั้งนี้นิยายของเปย์จะทำให้ทุกๆคนชอบได้นะคะ

    ขอพูดถึงเรื่องพระเอกนิดนึงนะคะ คือเรื่องที่เปย์เขียนจะไม่ค่อยแสดงฉากของความรัก หรืออะไรที่หวือหวาเลย จะเน้นไปที่การต่อสู้มากกว่า แต่ว่าในขณะเดียวกัน เปย์ก็จะพยายามเขียนฉากหวานๆบ้างนะคะ 

    อ้อแล้วก็ตัวเอกของเราชื่อน้องดันเต้นะคะ ดันเต้ที่แปลว่าความเป็นอัมตะอะไรเทือกนั้น ชื่อนี้เป็นชื่อที่เปย์คิดว่าเหมาะกับตัวเอกของเปย์มากเลยค่ะ เพราะดันเต้ได้คุณเงาสีแดงมาช่วยย้อนเวลาให้ เลยเหมือนน้องมีความอัมตะอยู่ด้วย อะไรประมาณนั้น 5555

    แล้วก็เรื่องนี้บทพระเอกนั้นอาจจะโผล่มาช้าหน่อยนะคะ ที่ว่าช้านี่คือช้าจริงๆนะทุกคน ไม่ได้คิดจะหยอกหรืออะไรเลย เพราะบางทีกว่าจะได้ลงเอยกันอาจจะผ่านไปภาค 2 แล้วอะไรประมาณนั้นเลยค่ะ จากที่เปย์วางพล็อตมาอ่ะนะ ฮ่าาา

    เพราะงั้นเปย์เลยบอกทุกคนว่าเรื่องนี้ฉากหวานๆกุ๊กกิ๊กกันอาจจะไม่ค่อยมีให้เห็นค่ะ แต่จะพยายามเขียนฉากน่ารักๆออกมาให้ท่านผู้อ่านติดตามนะคะ และเปย์หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ผู้อ่านทุกคนชอบได้ ยังไงก็ตาม ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น