ข้านี่แหละขอทานพเนจร! [ Yaoi ] - นิยาย ข้านี่แหละขอทานพเนจร! [ Yaoi ] : Dek-D.com - Writer
×

    ข้านี่แหละขอทานพเนจร! [ Yaoi ]

    แกร๊ง! แกร๊ง! แกร๊ง! เอ๊าเร่เข้ามา เร่เข้ามา ... ตัวข้านั้นคือขอทานพเนจรได้เดินทางมาไกล หากผู้ใดอยากรู้เรื่องอันใดจงโยนเหรียญทอง 3 เหรียญ แล้วเอ่ยถามเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    442

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    442

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 60 / 23:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้านี่แหละขอทานพเนจร! [ BL Yaoi ]

    แกร๊ง! แกร๊ง! แกร๊ง! เอ๊าเร่เข้ามา เร่เข้ามา ... ตัวข้านั้นคือขอทานพเนจรได้เดินทางมาไกล หากผู้ใดอยากรู้เรื่องอันใดจงโยนเหรียญทอง 3 เหรียญ แล้วเอ่ยถามเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว... " แล้วหากข้าอยากรู้เรื่องเนื้อคู่เล่า? " บิดามันเถอะ! ไอ้เด็ก ตื๊ด แหล


    *************


    ตัวละคร


    จ้าวหลงเซิ่ง ( อายุ28 ) : งานอดิเรกคือขอทานพเนจรผู้มีชื่อเสีย(ง)เลื่องลือ ทั้งยังมีใบหน้าบากเป็นทางยาวตัดดวงตาข้างซ้ายทำให้แลโหดเหี้ยมราวหมีป่า ทั้งๆที่นิสัยแท้จริงนั้นตรงกันข้ามเสียไปหมด


    จ้าวหลงเซิ่ง ( อายุ 28 ) : งานหลักนั่นคือหากจ้าวหลงเซิ่งอยู่ในเขตชนชั้นสูง ก็มักจะพบเขาในชุดสีทองอร่าม หรือดำสนิท และสีโทนมืดหม่น แต่ทว่ากลับมีตราราชวงศ์ชั้นสูงลายมังกร ประทับกลางอก ทั้งยังมีข้ารับใช้ส่วนตัวอีกเป็นพรวนเดินตามต้อยๆราวลูกเป็ดล้อมหน้าล้อมหลังไม่ขาด แต่หากพบในเขตนอกเมือง เขตทุรกันดาน เขตขอทาน เขตรบสงคราม ชายแดนเอย ต่างแคว้นเอย .... ก็จะพบในรูปแบบหน้าบาก สวมใส่ชุดมอซอ(?) ขาดๆ(?) มีรูโห่วขนาดใหญ่(?) และหิ้วถังไม้ขนาดเหมาะมือเดินเขย่าตลอดทางพร้อม เอ่ยร้องคำพูดประจำตัวตลอดทาง จนชาวบ้าน ชาวช่อง ลูกเด็กเล็กแดง คนชรา สตรีงาม ฯลฯ ต่างพากันเรียกหารู้จักกันถ้วนหน้า แม้ว่าค่าคำถามตอบจะแสนแพง แต่นับว่าคุ้มไม่น้อย


    *************


    รบกวนอ่านหน่อยนะคะ ^ ^

    ยังไม่สมบูรณ์ดีนะคะ จะกลับมาแก้ไขเรื่อยๆ แต่จะอัพตอนอื่นๆไปด้วย นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างยาวค่ะ เพราะแต่งไว้เยอะ แก้เบื่อ แต่ไปๆมาๆดันยาว อุ๊คคึจะอัพอาทิตย์ละประมาณ 1 - 2 ตอนนะคะ เพราะอุ๊คคึไม่ได้อยู่ไทย เรียนอยู่จีนค่ะ คิดว่าถ้าว่างมากจริงๆจะมาอัพรัวๆเลยก็ได้ ฮ่าๆๆ เพราะตอนนี้ที่แต่งไว้ไม่ต่ำกว่า 50+ ตอน แต่ต้องขอโทษล่วงหน้านะคะ ถ้ามีภาษาผิด หรือ ว่าตอนสั้นไปยังไง หรือเนื้อเรื่องไม่สมดุลกัน เพราะตอนแรกแต่งแก้เบื่อโดยความสนุกส่วนตัว แต่พอมันยาวเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนได้อ่าน อุ๊คคึแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะความชอบ และอยากให้ตัวละครในจินตนาการมันสามารถเป็นแบบที่เราต้องการได้ ก็เลยเป็นที่มาของเรื่องนี้

    เวลาอัพอาจไม่แน่นอนค่ะ แต่ส่วนมากแน่นอว่ามาสาย กลางคืนบ้าง เช้าบ้าง เกือบเช้าบ้าง และไม่มาบ้าง (ผลัวะ!) เอ่อ ไม่มานี่คือไม่ว่าง  ไม่สามารถจับโน๊ตบุ๊ค หรือ ลืมค่ะ เอาความจริงคืออุ๊คคึสมองปลาทองมาก ขนาดที่ว่าทำอะไรไปบ้างในวันๆยังต้องจดค่ะ (เฉพาะอย่าง) 

    ขอตัดจบเลยแล้วกันนะคะ มีอะไรก็เม้นท์ถามได้ค่ะ ติก ทวง เร่งได้ ไม่ว่า เพราะแต่งไว้เยอะละ 55555



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น