Perfectionist - นิยาย Perfectionist : Dek-D.com - Writer
×

    Perfectionist

    โดย PAK-PAG

    เรื่องราวของ วิลเลียม อดีตยอดตำรวจ กับ บิลลี่สุดยอดนักฆ่ารับจ้าง วิลเลียมถูกวานจากเพื่อนเก่าให้ตามหาตัวนักฆ่าที่ชื่อบิลลี่ เช่นเดียวกันกับบิลลี่ก็ถูกว่าจ้างจากใครบางคนให้ตามหาและสังหารวิลเลียม

    ผู้เข้าชมรวม

    30

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    30

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 67 / 22:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสองปีก่อนมีคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ทำให้ตำรวจอัจฉริยะ ที่ชื่อ วิลเลียม นั้นถึงกับต้องลาออกจากตำรวจ เพราะตำรวจที่ว่าเก่งที่สุดอย่างเขา ยังไม่สารมารถไขคดีนี้ได้ กับเขาที่ไม่ว่าคดีจะยากแค่ไหนเขาก็ไขมันมาได้ตลอด แม้จะพอมีเบาะแสอยู่บ้างแต่ก็ไปไม่ถึงเป้าหมายสักที เขาจึงตัดสินใจที่จะลาออกจากตำรวจเพราะเขาได้ให้สัญญาไว้ถ้าเขาไขคดีนี้ไม่ได้เขาจะขอลาออก แม้หลายคนจะพยายามช่วยกันยื้อแต่ก็ไม่เป็นผล จนเวลาล่วงเลยไปสองปี มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นตำรวจหญิงอดีตลูกน้องของวิลเลียม ได้มาขอให้เขาช่วยตามหานักฆ่าคนหนึ่ง เขามีชื่อว่า บิลลี่ ตำรวจได้ตามหาเขาเป็นเวลาสองปี แต่ไม่เคยตามจับเขาได้เลย เพราะล่าสุดบิลลี่ได้ก่อขึ้นอีกคดีคือการลอบสังหารนายกกระทรวงศึกษาธิการ ทำให้เป็นข่าวใหญ่โต ทำให้คนทั้งประเทศต่างกดดันให้ตำรวจต้องรีบปิดคดีนี้ให้เร็วที่สุด 



       เมื่อกลุ่มคนใต้ดินต้องการฆ่าใครสักคน นักฆ่าคนแรกที่พวกเขานึกถึงคือชายที่มีชื่อว่าบิลลี่ เขาเป็นนักฆ่าอัจฉริยะ เป็นยอดนักวางแผน แม้แต่การที่เขาจะรับงาน ผู้ว่าจ้างยังไม่สามารถเห็นตัวเขาได้เลย นั้นจึงเป็นเหตุให้การไล่ล่าตัวเขาเป็นเรื่องที่ยาก เขาจะมีวิธีที่ใช้รับงานในแบบเฉพาะ หลังจากที่้เขาสังหารนายกกระทรวงศึกษาธิการสำเร็จ เขาถูกติดต่อว่าจ้างจากใครบางคนให้ตามหาตัวและสังหารอดีตตำรวจคนหนึ่ง มีชื่อว่า วิลเลียม ในจำนวนเงินมหาศาล มากว่าค่าจ้างที่ได้จากการสังหารนายกกว่าสิบเท่า ทำให้เขาสงสังและต้องหาข้อมูลว่าตำรวจคนนี้คือใคร ทำไมถึงได้ค่าจ้างถึงมหาศาลขนาดนี้ ตำรวจคนนี้กุมความลับอะไรไว้อยู่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น