ร้านน้ำชาสมปรารถนา - นิยาย ร้านน้ำชาสมปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    ร้านน้ำชาสมปรารถนา

    โดย PADDY_2004

    ร้านน้ำชาสมปรารถนา ร้านน้ำชาสำหรับผู้มีความปรารถนาอันแรงกล้า หน้าที่ของเราคือรับฟังคำร้องขอจากวิญญาณผู้ล่วงลับ ช่วยให้พวกเขาเหล่านั้นสมหวังเพื่อปลดปล่อยพวกเขาจากสิ่งที่ยึดติด

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 64 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำคัญมาก* ขอชี้แจงไว้ ณ ที่แห่งนี้เลยนะคะว่าฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อขายราคาถูกๆแต่หยุดก่อนค่ะ ฟังก่อนเราจะขายเฉพาะเรื่อง  ‘หมายความว่ายังไง’ เราจะแต่งเป็นภาคๆไป เช่นถ้าตอนไหนขึ้นต้นด้วย(VT)=vampire twilight แสดงว่าเนื้อเรื่องของมันเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนั้น พอเนื้อเรื่องจบเราก็จะไปต่อภาพยนตร์เรื่องอื่น เรื่องไหนที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ไรท์จะมีวงเล็บไว้หน้าตอนซึ่งจะไม่ขายเพราะมีลิขสิทธิ์ แต่ถ้าภาคไหนที่ไม่เกี่ยวกับภาพยนตร์ไรท์จะขาย ซึ่ง1ภาคจะมีไม่เกิน5-15ตอนเพื่อป้องกันการเบื่อ อารมณ์ประมาณว่านางเอกของเราไปทำภารกิจ(?)ในหนังแต่ละเรื่องอะไรประมาณนี้ค่ะ 

     

     

    มีหลายๆสิ่งที่อธิบายถึงดวงอาทิตย์ สำหรับใครหลายๆคนแล้วดวงอาทิตย์คือแสง แสงสว่างที่หล่อเลี้ยงทุกสรรพสิ่ง ให้ทั้งความอบอุ่น ให้ทั้งอาหารแก่พืชพันธุ์ ให้ทั้งพลังงานและความสดใส สื่อถึงความโอบอ้อมอารี คุณมักมองแต่สิ่งดีๆที่พระอาทิตย์มอบให้ คุณเคยคิดหรือไม่ว่าดวงอาทิตย์นั้นอยู่ไกลเกินเอื้อม เมื่อยามเงยหน้าขึ้นมองด้วยตาเปล่ากลับมิอาจมองได้ เลือนลางเกินกว่าจะมองให้เห็นชัด ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้นแต่กลับรับรู้ได้ว่าเป็นรูปทรงเช่นไรและยังรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นที่แตะต้องผิวกายอยู่เสมอ อาจจะเป็นเพราะแบบนั้นดวงอาทิตย์ถึงต้องอยู่ห่างไกลจากผู้อื่นเพราะถ้าเข้าใกล้หรือมีคนคิดริอาจเข้าใกล้ พวกเขาเหล่านั้นย่อมแหลกสลายก่อนที่จะเอื้อมถึง อ๊ะ..นี้ฉันพูดถึงอะไรกันนะ เพ้อเจ้อจังว่าไหม…จริงสิ สวัสดีฉันมีชื่อว่า…เฮเมน…เฮเมนที่ได้มาจากเฮเมราเทพแห่งทิวาหรือยามกลางวันจากผู้เป็นแม่

     

     

    ยินดีต้อนรับสู่ร้านน้ำชาสมปรารถนา

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น