ฆ่า [Bee&Cris] - นิยาย ฆ่า [Bee&Cris] : Dek-D.com - Writer
×

    ฆ่า [Bee&Cris]

    โดย พ.ช.ร.

    เขาว่ากันว่า "เลือด" ต้องชำระล้างด้วย "เลือด" ความรักก็ต้องชำระด้วยความรักเช่นกัน พวกคุณว่าไหม !!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,579

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    8.57K

    ความคิดเห็น


    99

    คนติดตาม


    139
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 66 / 21:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เราจัดอยู่ในกลุ่มที่อันตราย เราทำทุกอย่างตามคำสั่ง เราเป็นได้กระทั้งสวรรค์และนรกของผู้คนบนโลก เราไม่ใช่พระเจ้า เราไม่ใช่ผู้คุมกฏหมาย เราไม่ใช่อาชญากร เราเป็นเพียง "สุนัขรับใช้" 
    ใช่แล้วจะเรียกเราแบบนั้นก็ได้ เราเป็นเพียงแค่สุนัขที่คอยเก็บกวาดตามที่เจ้าของสั่งของนาย เพื่อให้โลกนี้หน้าอยู่ขึ้นด้วยวิธีของเราเอง ถามว่าฉายานี้เราเกลียดไหม? แน่นอนเรารังเกียจ รังเกียจแม้กระทั้งตัวตนของเราเอง แต่ด้วยพันธะสัญญาที่มีมานับรุ่นต่อรุ่นทำให้เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้ เราเป็นสุนัขรับใช้เบื้องบนผู้ซึ่งเราไม่เคยรู้จักแม้แต่ได้ยินเสียงของเขา หน้าที่ของเราคือทำทุกอย่างตามคำสั่งเท่านั้น
    สภาสูงสุดทั้งหกชุดถูกแต่งตั้งขึ้นมาอย่างลับๆถือครองอำนาจบนโลกใบนี้ เราแผงตัวอยู่ทุกที่ ทุกต่ำแหน่งหน้าที่ อาชีพบนโลกเพื่อปิดบังตัวตน กระจายอำนาจไปทั่วทุกมุมโลกและใช้ชิวิตเพื่อรอคอยคำสั่งเจ้านายเท่านั้น

    "ท่านเอล์ฟคือหนึ่งในหกของสภาสูงสุดมีอำนาจปกครองฝั่งเอเชียมานานนับยี่สิบปี ท่านได้รับต่ำแหน่งนี้เพียงอายุแปดขวบเท่านั้น และได้แบ่งอำนาจออกเป็นสี่ส่วน แต่ละส่วนก็มีหน้าที่ของตัวเองมีกฎเป็นของตัวเอง และยังแผงตัวไปอยูุ่ในทุกๆที่"

    แก๊งจิ้งจอกเงิน หรือ นักล่ายามราตรี พวกเจ้าเล่ห์เพทุบาย ที่มีจิ้งจอกหนุ่มรูปงามขึ้นนั่งแท่นหัวหน้าแทนพ่อผู้เสียชีวิตจากการถูกลอบสังหาร และสานต่อธุรกิจน้ำมัน "หึ!! ท่านเอล์ฟก็ไม่ต่างจากสุนัขรับใช้เหมือนเรานักหรอก"

    เจ้าสัวกันต์ธรเป็นที่เลื่องลือในเรื่องอำนาจอาจเป็นเพราะเป็นถึงอดีตนายพลตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ 
    "ฉันอยู่ที่องค์กรนี้มานาน เด็กอย่างเธอจะรู้อะไร"

    ตะกูลหยางหรือแก๊งมาเฟียมังกรดำที่สืบเชื้อสายจีน ด้วยมี ไมเคิล หยาง ที่นั่งตำแหน่งหัวหน้าแก๊งในรุ่นที่สิบ ตะกูลหยางเดินทางมาตั้งหลักในเมืองไทยได้ไม่นานเนื่องจากไมเคิลพบรักภรรยาใหม่ชาวไทยลูกครึ่งที่นี่ ไมเคิล หยาง ดำเนินธุรกิจทุกๆด้านด้วยเฉพาะการค้าและการข่นส่งที่มีทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมายตามแบบฉบับมาเฟีย
     "ฉันเคารพกฎและซื่อสัตย์ต่อท่านผู้นั้นเสมอ"

    วิคเตอร์ หรือ วิคเตอร์ เล็กเตอร์ที่หก สืบสายเลือดฆาตกรมาชั่วอายุคน วิคเตอร์เป็นบุคคลที่หน้ากลัว เขารับใช้เอล์ฟในงานที่ยากที่สุดเสมอนั้นแสดงให้ถึงความสามารถและความเป็นอัจฉริยะของเขา  เล็กเตอร์เป็นเหมือนปีศาจในความมืดที่มองดูเหยื่อเป็นเหมือนอาหารในจาน  
    "อย่าลืมว่าเราคือเล็กเตอร์ เรามีเลือดฆาตกร"


    #เล็กเตอร์บู

    วิคเตอร์ มีนิสัยเงียบขรึม ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่เด็ดขาดกับคำพูดเสมอ ภรรยาเสียชีวิตทันทีเมื่อคลอดลูกคนสุดท้อง ปัจจุบันมีลูกสองคน คนโตชื่อมิลเลอร์ เป็นคนฉลาดหลักแหลม เด็ดเดี่ยวและทำหน้าที่แทนพ่อ ส่วนเจสซี่ สาวสวย เธอเป็นที่รักของทุกคน เธอมีนิสัยอ่อนโยนต่างจากทุกคนในนี้ 
    วิคเตอร์มีโทมัสเป็นมือขวาและอดัมเป็นมือซ้าย ทั้งสองถูกเก็บมาเลี้ยงและถอดความสามารถมาจากวิคเตอร์ทั้งหมด


    #มาเฟียมังกรดำ



    ไมเคิล หยาง หรือ คุณหยาง เป็นที่เลื่องลือในแวดวงธุรกิจด้วยมีตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่เป็นที่เคารพนับถือของคู่ค้ามานับสิบๆปี ไมเคิล หยาง สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักและมีลูกสาวคนเดียวเป็นแก้วตาดวงใจคือ ศิริน หยาง สาวสวยที่เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่างยกเว้นความรักและสิ่งที่เธอต้องการที่สุดคืออิสระ และหลังจากนั้นไม่นานไมเคิล หยาง ตัดสินใจแต่งงานกับดาราสาวชื่อ เฟ สาวสวยพราวเสน่ห์ และนั่นทำให้ลูกสาวคนสวยอย่างศิรินเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกตั้งแต่เด็กเพื่อไม่อยากเห็นภรรยาคนใหม่ของพ่อเธอ และ เคน น้องชายของเฟที่ติดสอยห้อยตามพี่มาอีก
    ศิรินใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกด้วยมีหญิงและนิว ป็นบอดี้การ์ดที่คอยดูแลเธอมาตลอดและรายงานข้อมูลต่างๆให้กับพ่อของเธอทราบ
    ไมเคิล หยาง มีลูกน้องคนสนิทมากมายเนื่องจากเขาเป็นคนใจกว้าง แต่ก็มีมือขวาคนสนิทอย่างป้องและมือซ้ายอย่างบี สาวเกร่งใจเย็นที่ถูกรับเลี้ยงมาด้วยความบังเอิน คอยช่วยดูแลธุรกิจและงานสำคัญ ทั้งสองเปี่ยมไปด้วยความสามารถและถือว่าเป็นที่หนึ่งในแก๊ง แต่ก็ยังมีพลอยและไม้ทั้งสองเชียวชาญด้านการต่อสู้ แต่ในคนละแบบและยังเป็นครูฝึกอีกด้วย



    #แก๊งจิ้งจอกเงิน


    ว่าด้วยเรื่องเล่ห์เหลี่ยมคงไม่พ้น ชานนท์ หัวหน้าแก๊งจิ้งจอกเงิน ชานนท์ขึ้นมาดูแลธุรกิจน้ำมันและสืบสานหน้าที่แทนพ่อที่เพิ่งลาโลกไปเนื่องจากถูกลอบสังหาร ชานนท์มีนิสัยเอาแต่ใจ อารมณ์ร้อน และเจ้าเล่ห์เขาฉลาด เจ้าวางแผนจอมฉวยโอกาสเหมือนกับจิ้งจอก ในวงการธุรกิจเขามักจะประสบความสำเร็จเสมอ เขาแต่งงานและมีภรรยาถึงสองคน คือ ไอซ์และเนย ภรรยาสาวสวยทั้งสองเป็นผู้หญิงที่จะผลัดกันออกสังคมให้เห็นเป็นประจำ 
    ชานนท์มีมือขวาและมือซ้ายที่ฉลาดและหลักแหลมไม่ต่างจากเขาและสิ่งที่เขาต้องการที่สุดคืออำนาจ

    #เจ้าสัวกันต์ธร


    เจ้าสัวกันต์ธร ชายวัยกลางคน อตีดนายพล ผันตัวเข้าหาธุรกิจจนกลายเป็นเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทยที่มีนิสัยเจ้าระเบียบทุกสิ่งต้องเป็นไปตามที่เขาพูด เขาคุมอำนาจธุรกิจสินค้าหลายๆแห่ง ยิ่งเฉพาะทางด้านการเมืองแล้วไม่มีใครไม่รู้จักเขา  มีลูกชายสามคน ภาคิน กวินและธีร์ ลูกชายที่ถูกฝึกฝนมาอย่างดีเขาไม่จำเป็นต้องมีมือขวาหรือมือไหนๆ อีกทั้งเขายังสามารถยืนในองค์กรนี้ได้อย่างนานที่สุด


    ฟิคเรื่องนี้แต่งด้วยแรงบันดาลใจในอนิเมะเรื่องหนึ่ง ผู้เเต่งไม่มีเจตนาทำให้ผู้ใดเสียหาย และขออนุญาตินำเอาเนื้อหารูปภาพในบางส่วนบางตอนของละครต่างๆมาใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านไม่มีเจตนาร้ายใดๆทั้งสิ้น

    อย่าเพิ่งบ่นว่าตัวละครเยอะเด้อ
    โฟกัสไปที่ตัวละครหลักนะคะ อย่าด่าไรท์เลย ไรท์อ่านการตูนเยอะไปจนอยากเอาแต่งบ้าง เรื่องนี้มันเศร้า 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น