[TWICE] That Island's Mine REMAKE - นิยาย [TWICE] That Island's Mine REMAKE : Dek-D.com - Writer
×

    [TWICE] That Island's Mine REMAKE

    โดย Charlyns

    บอส...คือผู้ที่อยู่เหตุการณ์เบื้องหลังทุกอย่าง เธอ "ฆ่า" ทุกคนที่เข้ามาขวางหน้า แต่...ใครกันล่ะ ที่เป็นบอสที่ว่านั่น...

    ผู้เข้าชมรวม

    450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    450

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 62 / 22:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    That Island's Mine REMAKE



    ก่อนอื่นขอแจ้งให้ทราบก่อนว่า ฟิคเรื่องนี้เคยเขียนมาก่อนแล้ว ชื่อเรื่องว่า That Island's Mine แต่ที่ต้องปิดฟิคเรื่องนี้ไปก็เพราะว่า ตอนนี้ไรท์มีโปรเจคจะเขียนรีไรท์ใหม่ทั้งเรื่อง ซึ่งบทจะถูกเปลี่ยนใหม่ แต่เนื้อหาอาจจะมีอ้างอิงจากของเก่าอยู่บ้าง ฟิคอันนี้จึงเป็นฟิคฉบับ REMAKE ที่เนื้อหาอาจจะมีความละเอียดมากกว่าของเดิมเล็กน้อย ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อเรื่องมันจะเข้มข้นกว่าเดิม แล้วก็อาจจะดาร์ก ดราม่ากว่าเดิม

    - ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคแนว ดาร์ก+ดราม่า หากใครที่ใจบางแนะนำว่าให้ skip ฟิคเรื่องนี้ไปได้เลย
    - ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคแนว ฆาตกรรม สืบสวน หาตัวคนร้าย หากใครชอบแนวนี้...ก็ขอให้ลองอ่านฟิคเรื่องนี้ดู เพราะคุณได้กดเข้ามาถูกเรื่องแล้ว 

    Co-Writer
    Thanks to: Zeritherlyn



    Main Characters



    MYOUI MINA  
    เมียวอิ มินะ

    หลังจากที่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุทางทะเล มินะจึงกลับมาเยือนที่เกาะบ้านเกิดอีกครั้ง แต่ทว่าวันหนึ่งโชคชะตากลับเล่นตลก ให้เธอต้องพบกับใครบางคน ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล...



    IM NAYEON  
    อิม นายอน

    น้องคนเล็ก ผู้บริหารตำแหน่งรองประธานของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในโซล แต่แล้ววันหนึ่ง...เธอก็พบกับใครคนนึงเข้าโดยบังเอิญ คนที่เป็นเพื่อนสมัยเด็ก, คนที่ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ แถมยังเป็นคนที่เธอจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกันกับเธออีกด้วย...



    YOO JEONGYEON  
    ยู จองยอน

    พี่สาวคนรอง เด็กกำพร้าที่ถูกตระกูลอิมเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก เธอเติบโตขึ้นในบ้านหลังนั้น และเป็นแพทย์หญิงที่ทำงานร่วมกับนายอน น้องสาวคนเล็กที่แอบรักมาโดยตลอด...จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อมีสมาชิกใหม่อีกคนเพิ่มเข้ามา ชีวิตของเธอก็มีอันต้องเปลี่ยนไป



    PARK JISOO ... JIHYO  
    ปาร์ค จีซู ... จีฮโย

    พี่สาวคนโตของตระกูลอิม แต่ใช้นามสกุลอื่นด้วยเหตุผลบางประการ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของเกาหลีใต้ หลังจากที่มีสมาชิกใหม่อีกคนเพิ่มเข้ามา จากชีวิตที่เคยราบเรียบ ก็มีอันต้องเปลี่ยนไป...



    HIRAI MOMO  
    ฮิราอิ โมโมะ

    ดารา-นักแสดง หน้าใหม่ที่กำลังเป็นกระแส และกำลังมาแรงอยู่ ณ. ขณะนี้ หลังจากไม่ได้เหยียบกรุงโซล ดินแดนแห่งความทรงจำมาเป็นเวลานาน และด้วยเหตุผลบางอย่าง...เธอก็เลือกที่จะกลับมา ถึงแม้ว่าบางสิ่งบางอย่างมันจะเปลี่ยนไป และไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ก็ตาม...



    MINATOZAKI SANA  
    มินาโตะซากิ ซานะ

    นักร้องหน้าใหม่ แห่งวงการ K-POP  ที่กำลังเป็นกระแส เจ้าของคำว่า Cheese Kimbap ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก และด้วยท่าทางที่ดูตลก บวกกับใบหน้า ที่สะสวยจึงทำให้ใครหลายๆคนต่างตกหลุมรัก...ทว่าวันหนึ่งกลับเกิดเหตุบางอย่างขึ้น นั่นจึงทำให้เธอต้องเลือก ต้องตัดสินใจ...



    ZHOU TZUYU  
    โจว จื่อวี่

    ผู้บริหารเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังที่ทำงานร่วมกับ นักแสดงมากฝีมืออย่าง ฮิราอิ โมโมะ และ ไอดอลสาว มินาโตะซากิ ซานะ หญิงสาวที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แต่การที่ต้องมาทำงานร่วมกันกับคนหลายคน ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลย แต่นั่นก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์ที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี  



    KIM DAHYUN  
    คิม ดาฮยอน

    นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง ลูกสาวคนเดียวของนาย 'คิม ซังอู' เจ้าของโรงแรม Kim's Tower ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้  จากชีวิตที่รักสนุก ก็มีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อได้เจอกับใครบางคนเข้าโดยบังเอิญ



    SON CHAEYOUNG  
    ซน แชยอง

    หลังจากที่ย้ายงานเพราะเหตุผลบางประการ ทุกอย่างก็เหมือนกำลังจะดีขึ้น จนกระทั่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น และนั่นจึงทำให้เธอเปลี่ยนไป...

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น