[ Fanfic Little Nightmares II ] No more nightmares against us - นิยาย [ Fanfic Little Nightmares II ] No more nightmares against us : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fanfic Little Nightmares II ] No more nightmares against us

    โดย Overpowered

    เรื่องราวการผจญภัยของเด็กชายหัวครอบถุงกระดาษ โมโน กับ เด็กสาวในชุดกันฝนสีเหลือง ซิกส์ ในโลกแห่งฝันร้ายชั่วนิรันดร์ พวกเขาจะต้องออกเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเพื่อค้นหาสิ่งที่เรียกว่า "บ้านที่แท้จริง"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 64 / 10:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เครดิตภาพต้นฉบับ


             
    อะแฮ่มๆ เอ่อ...ขอกล่าวสวัสดีนักอ่านทุกท่านที่กดเข้ามาอ่านเรื่องนี้นะคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เรื่อง...


    [ Fanfic Little Nightmares II ]
    No more nightmares against us


              โดยแฟนฟิคเรื่องนี้ จะเป็นการแต่งเนื้อเรื่องเกม Little Nightmares II ใหม่แบบในฉบับของไรต์ แต่ยังคงอ้างอิงเนื้อหาจากต้นฉบับอยู่ (เอาง่ายๆคือ ก็แค่เสริมบทบาทตัวละครเข้าไปเท่านั้น)


              เรื่องนี้ ไรต์จะขอเอาเป็นว่า เป็นภาค Sequel หรือ ภาคต่อจากภาคแรกละกัน เพราะไรต์คิดว่ามันดูน่าสนใจดีหากเป็นภาคต่อ โดยเฉพาะในมุมมองของซิกซ์ เนื่องจากเธอมีประสบการณ์อันโหดร้ายโชคโชน ดังนั้น หากเธอมีประสบการณ์เหล่านั้น อาจจะมีจุดเล็กๆน้อยๆที่น้องโมโนอาจจะเข้าใจกันก็เป็นได้ (ถ้าน้องเปิดใจยอมบอกเล่าเรื่องราวกับเขานะ)


              นักอ่านบางท่านคงแบบ "อ้าว ถ้าหากมันเป็นภาคต่อจากแรก แล้วตอนที่ซิกส์กินเดอะ เลดี้ แล้วได้รับพลังมา พลังของเธอหายไปไหน?" แล้วก็คำถามบลาๆๆอีกมากมาย คือไรต์ขอบอกทฤษฎีที่ไรต์แอบคิดดักไว้ก่อนนะคะว่า หอคอยสัญญาณหรือ Signal Tower อาจมีพลังที่สามารถยับยั้งพลังของเธอ(คิดว่านะ) แถมซิกส์ในเรื่องนี้ความจำเสื่อมเรื่องนั้นด้วย เนื่องจากพลังของเธอในตอนท้ายที่อาจจะมีพลังอำนาจมากเกินไป ยากเกินจะควบคุมจนหมดสติไปและลืมเรื่องที่เกิดขึ้นได้ บวกกับของอิทธิพลของเสาสัญญาณอีก แต่น้องยังจดจำสิ่งที่เกิดขึ้นในเดอะ มอลล์ได้ ยกเว้นตอนเผชิญหน้ากับเดอะ เลดี้ ในตอนท้ายและออกมาจากเดอะ มอลล์ ได้อย่างไร (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ติชมได้)


              เอาล่ะ ขอพอแค่นี้ก่อนละกัน ส่วนคำถามอื่นๆนั่นก็...อย่างที่ไรต์บอกกล่าวไว้ข้างต้น นี่เป็นการรีเนื้อเรื่องใหม่ในสไตล์ของไรต์เอง เนื้อเรื่องกับการกระทำของตัวละครอาจจะดูกาวๆ หลุดๆ ไปบ้าง ก็ต้องขออภัยกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้หากตัวละครที่นักอ่านชื่นชอบไม่ตรงกับต้นฉบับและทำให้นักอ่านบางคนอาจไม่พอใจ ที่เหลือไปลุ้นกันในตอนเอง


              ปล. น้องโมโนในเรื่องนี้จะนิสัยออกแนวรั่วๆหน่อยหนึ่ง(มั้ง?) ส่วนน้องซิกส์ก็เหมือนเดิมนั่นแหละ และน้อง รันอะเวย์ คิด หรือ เซเว่น ที่แฟนหลายๆคนชอบเรียกชื่อเขาแบบนี้กัน ไรต์จะขอเรียกชื่อเขาว่า รันอะเวย์ คิด (Runaway Kid) หรือน้อง คิด (Kid) ละกัน เพราะทาง Official ไม่ได้ระบุบอกชื่อที่แท้จริงของเขา ซึ่งไรต์ชอบเรียกเขาแบบนี้มากกว่าด้วย


              
                 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น