[Fic Tokyo revengers]น้องคนสุดท้องของบ้านไฮทานิ(BL/YAOI) - นิยาย [Fic Tokyo revengers]น้องคนสุดท้องของบ้านไฮทานิ(BL/YAOI) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Tokyo revengers]น้องคนสุดท้องของบ้านไฮทานิ(BL/YAOI)

    โดย Ourt

    ผมน่ะอยากย้อมประเทศนี้ให้เป็นสีเลือดจังเลยครับ ฮึฮึฮึ ว้าวววตรงนั้นมีคนมีเรื่องกันด้วยล่ะน่าสนุกจังเลยนะครับ . . . คิดถึงพี่ๆจังเลยน้าาา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,949

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    3.94K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    355
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 65 / 21:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ..โลกใบนี้มันน่าเบื่อกว่าที่คิดเยอะเลยนะครับว่ามั้ย 

    .ถ้าประเทศนี้ถูกย้อมไปด้วยสีเลือดมันจะน่าตื่นเต้นขึ้นบ้างมั้ยนะ

    น่าแปลกจังเลยนะครับ

    .

    .

    ❗⚠️เรื่องนี้มีเนื้อหาสปอย⚠️❗

    เรื่องนี้เป็นแนว Omegaverse 

    เป็นแนวชายรักชาย หญิงรักหญิง ใครรับไม่ได้สามารถกดออกได้นะคะมีการoocแน่นอนค่ะ

    เรื่องนี้มีสปอยมังงะ&อนิเมะเรื่อง Tokyo revengerใครที่ไม่ชอบสปอยหรือไม่ต้องการถูกสปอยก็กดออกได้เลยจ้า~ส่วนคนที่รับได้ไม่มีปัญหาอะไรก็เชิญตามสบาย 

     

    Classes ระบบชนชั้น

    Mating/Heat cycles การฮีท

    Mpreg ผู้ชายท้องได้

    Knotting การที่ฐานอวัยวะเพศของฝ่ายรุกเกิดการขยายตัวเพื่อยึดตัวเองไว้กับฝ่ายรับ

    Soul bonding การผูกพันธะ

    α : Alpha (อัลฟ่า)คือผู้อยู่จุดสูงสุดของระบบ มีสติปัญญาดี มีพละกำลังมาก มักจะมีหน้าที่การงานที่ดี ดำรงตำแหน่งสำคัญในองค์กรและสังคม ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความเคารพนับถือและเชิดชูอัลฟ่า

    β : Beta (เบต้า)เป็นชนชั้นกลางทางสังคม มีจำนวนมากที่สุด ไม่มีความพิเศษทางด้านกายภาพใด ๆ มีรูปลักษณ์ปกติทุกประการเบต้าเป็นเพศที่ปกติที่สุด มักจะจับคู่กับเบต้าด้วยกันเอ'มีส่วนน้อยที่จับคู่กับอัลฟ่าหรือโอเมก้า เบต้าที่จับคู่กับโอเมก้าสามารถทำให้โอเมก้านั้นตั้งท้องได้(ทั้งชายและหญิง)แต่ไม่สามารถทำให้อัลฟ่า(หญิง)ท้องได้ เบต้าสามารถได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าแต่จะไม่เกิดอาการใด ๆ เหมือนกับอัลฟ่า และมีระบบสืบพันธุ์แบบปกติ

    Ω : Omega (โอเมก้า)คือผู้อยู่จุดต่ำสุดของระบบ มักจะเกิดมาตัวเล็กกว่าอัลฟ่า และมีระบบฮีทซึ่งเกิดขึ้นทุก ๆ เดือน ช่วงเวลานี้โอเมก้าจะอ่อนแอที่สุดอวัยวะสืบพันธุ์ของโอเมก้าเพศชายภายนอกจะเหมือนปกติ แต่ภายในเป็นมดลูกทำให้สามารถตั้งท้องได้

    โอเมก้าจะมีอาการ ‘ฮีท’ ซึ่งคือการปล่อยฟีโรโมน ออกมาเป็นจำนวนมากเพื่อเรียกหาอัลฟ่าให้มาผสมพันธุ์ ในช่วงนี้หากเกิดการผสมพันธุ์จะมีโอกาสตั้งท้องสูง โอเมก้าเมื่อถูกอัลฟ่ากัดที่คอก็จะถือว่าทั้งสองเป็นคู่กัน โอเมก้าสามารถมีคู่ได้เพียงคนเดียว  ซึ่งฟีโรโมนของโอเมก้านั้นจะไม่มีผลกับอัลฟ่าที่ไม่ใช่คู่ของตนอีกต่อไป เมื่ออัลฟ่ากัดคอโอเมก้ารอยกัดจะไม่หายไปและโอเมก้าจะไม่สามารถเป็นคู่กับคนอื่นได้อีก แต่อัลฟ่ายังสามารถมีโอเมก้าในครอบครองได้อีกหลายคน

    Rat (รัท) คือ  อาการติดสัดของ Alpha มักจะเกิดขึ้นเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าในช่วงฮีท แต่ก็มีอัลฟ่าบางรายที่แค่เพียงได้กลิ่นฟีโรโมนตามปกติของโอเมก้าก็เกิดอาการรัทได้ เมื่ออัลฟ่าเกิดอาการรัทจะขาดสติและเหตุผล และดุร้ายกว่าปกติ จะต้องการเพียงแค่ได้ผสมพันธุ์กับโอเมก้าเท่านั้น ดังนั้นจึงมียาแก้อาการรัทของอัลฟ่า แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยนิยมใช้กัน

    Knottion คือ เนื่องจากส่วนโคนขององคชาติของอัลฟ่าจะมีเนื้อเยื่อคล้ายฟองน้ำ เวลามีเพศสัมพันธ์ เลือดจะคั่งบริเวณนี้ ทำให้มันพองออก ซึ่งเรียกว่าอาการ  Knotting อวัยวะเพศจะล็อคติดกับช่องคลอดหรือทางทวารหนักของผู้ร่วมเพศ ไม่สามารถดึงออกเองได้ ต้องรอประมาณ 30 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงให้อวัยวะอ่อนตัวลง ระหว่างที่ติดอยู่ด้านในจะมีการปล่อยน้ำอสุจิออกมาเป็นระยะ ๆ เพื่อให้มีโอกาสปฏิสนธิได้มากที่สุดโดยปกติอัลฟ่าจะ Knot เฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่เป็นฮีท แต่อัลฟ่าสามารถ Knot นอกฮีทได้ด้วยในกรณีที่ทั้งคู่มีอารมณ์มาก ๆ หรือเจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกัน

     

    https://picrew.me/image_maker/1418459
     

    Name: ไฮทานิ รันกิ Haitani Ranki

    Gender : ชาย(

    Secondary Gender  : Omega 

    Blood Type : AB

    Birthday:19 กรกฎาคม 1989

     

     

     

     

    ข้อมูลเพิ่มเติม

    ตุ๊กตากระต่ายชื่อ รันโด(เอาชื่อพี่มารวมกัน)เพราะว่ามันเป็นตุ๊กตาตัวแรกที่พี่ๆรวมเงินกันซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

    ใครต้องการอ่านอีกเรื่องก็จิ้มเลยจ้า>>[Fic Tokyo revengers]ผมเป็นพี่ชายคนโตของบ้านซาโนะ(BL/YAOI)

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น