Himedesu. [ สายธารแห่งภูผา ] - นิยาย Himedesu. [ สายธารแห่งภูผา ] : Dek-D.com - Writer
×

    Himedesu. [ สายธารแห่งภูผา ]

    ณ ที่มหาลัยแห่งนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา "ภูผา" เขาเป็นหนุ่มฮอตประจำคณะบริหารแถมพ่วงด้วยตำแหน่งเดือนมหาลัย และหญิงสาวสวยสุดฮอตใครๆก็ว่าเธอแรงแต่สำหรับภูผาแล้ว เธอหนะมันก็แค่แมวน้อยตัวหนึ่ง "สายธาร"

    ผู้เข้าชมรวม

    76

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    76

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 61 / 01:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ไอ้ภูผา!" เสียงเรียกของใครบางคนทำให้ผมรู้สึกสะดุ้ง แน่นอนว่าวันนี้เป็นวันเสาร์แล้ววันเสาร์คนที่ไหนเขาจะต้องตื่นเช้ากันขนาดนี้ละครับ
    "อะไร!" ผมตอบคนที่มาปลุกผดด้วยน้ำเสียราบ "กูจะบอกว่าพรุ่งนี้รับน้องวันแรก" ผมค่อยๆลุกขึ้นมานั่งเอนหลังก่อนที่จะทิ้งตัวลงพิงที่หัวเตียง ส่วนไอ้คนที่มาปลุกผมตอนนี้มันได้ปืนขึ้นมาทิ้งตัวลงนอนข้างๆผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะฮัมเพลงอย่างสบายใจ "แล้วไงว่ะ?" ผมถามคนข้างๆด้วยความสงสัยปกติปีที่แล้วถ้าพูดถึงเรื่องรับน้องละก็อย่าว่าแต่ผมกับไอ้ธีร์เลยครับ ใครๆเขาก็ไม่ค่อยอยากจะเข้ากิจกรรมรับน้องสักเท่าไหร่ เพราะมันโคตรน่าเบื่อ โคตรเสียเวลา และโคตรง่วงนอนเลยครับ! "เอ้า! ไอ้ควายเอ้ย!" ผมหลุบตามองคนที่ด่าผมตอนนี้มันกำลังนอนเอามีไพร่หัวแล้วเอาเท้ามาเกยกันพร้อมกับกระดิกเท้าเป็นจังหวะก่อนที่จะหยุดชะงักแล้วลุกพรวดขึ้นมานั่งจ้องหน้าทำตาเขียวใส่ผม "ไรสาระ" ผมตอบคนข้างๆผมพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นบิดขี้เกียจก่อนที่จะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาพาดที่ไหร่แล้วเดินไปเปิดประตูห้องน้ำ "แต่ปีนี้รุ่นน้องโคตรเด็ดนะเว้ย! โดยเฉพาะคนที่ชื่อ ชื่อ เอ่อชื่อ 'สายธาร'! เออใช่คนเนี๊ยะไอ้ก้องบอกโคตรเด็ด!" ไอ้ธีร์พูดพร้อมกับทำหน้าฟินราวกับว่ามันเคยเฆ้นหน้าคร่ตามาแล้ว แต่ผมก็หยุดคิดไปครู่หนึ่งกับชื่อผู้หญิงคนนี้ชื่อสายธารงั้นหรอ...หึ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น