Another LIFE [ MarkBam ] #จักรราศีมบ - นิยาย Another LIFE [ MarkBam ] #จักรราศีมบ : Dek-D.com - Writer
×

    Another LIFE [ MarkBam ] #จักรราศีมบ

    "เจ้ามาทำให้หัวใจของข้าปั่นป่วน เจ้าต้องเป็นคนรับผิดชอบหัวใจของข้า เมื่อฟื้นขึ้นมาในโลกที่ไม่คุ้นเคย เฟยเฟยจะทำอย่างไรกับชีวิตใหม่นี้ของเธอ #จักรราศีมบ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,056

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.05K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    46
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 63 / 15:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    A N O T H E R   L I F E
    [ MarkBam ]


    #จักรราศีมบ



    ~~~~~~~~~~~~~~~~~

    ในจักรวาลมีดวงดาวดวงหนึ่งเป็นดวงดาวที่แสนห่างไกลจากโลกมากนัก ไม่มีใครหรือผู้ใดเคยพบเห็น ทุกคนบนดาวอาศัยอยู่ร่วมกันโดยการปกครองจากตระกูลหยาง ตระกูลของชาวราศีมังกร 
    ดวงดาวแห่งนี้ให้ความสำคัญกับจักรราศีเป็นสำคัญ พวกเขาตัดสินอีกคนจากราศีที่เขาเกิด ไม่สนใจว่าแท้จริงแล้วผู้นั้นมีนิสัยเป็นอย่างไรกันแน่

    ว่ากันว่าบนดาวจักรราศี หนุ่ม-สาวราศีกันย์และราศีเมษ หากตระกูลใดที่หนุ่มสาวทั้งสองราศีแต่งงานกันจะทำให้ทั้งสองตระกูลมีแต่ความรุ่งโรจน์ นำพามาแต่ความโชคดี ดังนั้นหนุ่มสาวทั้งสองราศีจึงมักถูกจับคลุมถุงชนแต่งงานกันแม้ว่าจะไม่ได้ชอบพอกันก็ตาม





    ............................

    มาทำความรู้จักตัวละครหลักกันสักหน่อยนะคะ




    ลู่ถัง ชายหนุ่มราศีกันย์ เขามักทะนงตัวว่าตนนั้นเก่งกาจและไหวพริบดีเยี่ยม เขาเป็นคนที่หลงใหลในความงามของตนเองเป็นอย่างมากเฉกเช่นเดียวกับผู้ที่เกิดในราศีกันย์คนอื่นๆ

    ผู้ที่เกิดราศีกันย์จะมีใบหน้าและรูปร่างที่แสนงดงามหาผู้ใดเทียบได้ ผิวขาวดุจหยวกกล้วย ปากกระจับสีชมพูระเรื่อ ผมดำมันยาวสลวย พวกเขามักทำอาชีพนักคีตกวี  นักดนตรี นักขับขานคอยขับขานเสียงเพลงไพเราะให้ผู้คนได้ฟัง นักแสดงละคร นักเล่านิทาน รวมทั้งเป็นนักประพันธ์ นักจิตรกรชั้นยอดอีกด้วย ผู้ที่เกิดราศีกันย์มักเป็นที่นิยมชมชอบจากบรรดาชาวราศีอื่นๆ 

    ตระกูลลู่ถือว่าเป็นตระกูลที่มีฐานะดีตระกูลหนึ่งของดาวจักรราศีเลยก็ว่าได้ ลู่หม่าพ่อของลู่ถังเขาเป็นชาวราศีกุมภ์ ลู่หม่าเป็นหมอหลวงฝีมือดีที่คอยรักษาเหล่าขุนนางรวมไปถึงเชื้อพระวงศ์ในวังหลวง ส่วนฮูหยินลู่เองก็เกิดในราศีกุมภ์เช่นเดียวกันกับสามี เธอจึงเปิดร้านหมอเล็กๆคอยรักษาชาวบ้านที่ไม่ค่อยมีค่ารักษาพยาบาลมากนัก








    ลั่วเฟย หญิงสาวราศีเมษ เธอเป็นบุตรคนสุดท้องของตระกูล เธอมีนิสัยเอาแต่ใจบ้างตามประสาของลูกคนสุดท้อง เธอมักจะไม่ใส่ใจงานบ้าน งานครัว สนใจแต่เที่ยวเล่นไปตามประสา เธอมีนิสัยเด็กๆ ไม่สนใจสิ่งใดเป็นพิเศษนอกจากการเที่ยวเล่นไปวันๆ เฉกเช่นชาวราศีเมษคนอื่นๆ ชาวราศีเมษมักประกอบอาชีพเป็นนักเดินทาง นักเดินเรือสำเภา หรือพ่อค้า

    ลั่วฉาง พ่อของลั่วเฟยผู้นำตระกูลลั่ว เขาประกอบอาชีพพ่อค้า เป็นพ่อค้าที่มีคุณธรรมสูง คนทั่วไปจึงเคารพและรักเขาเป็นอย่างมาก







    หยางเฟย หรือเฟยเฟย หญิงสาวชาวราศีเมษ ศัลยแพทย์ระบบประสาทฝีมือดีของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ถึงแม้ว่าเธอจะอายุ30ปีแล้ว แต่ใบหน้าของเธอยังคงเหมือนเด็กสาววัย20ต้นๆเท่านั้น เธอเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมโลก สำหรับการทำงานนั้นเธอจะเต็มที่และตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพราะชีวิตคนไข้อยู่ในมือของเธอ เธอจะทำพลาดไม่ได้เด็ดขาด แต่สำหรับการใช้ชีวิตบางครั้งเธอก็ตัดสินใจผิดพลาดจนนำมาซึ่งความสูญเสียครั้งสำคัญ 









    องค์ชายหยางเอ๋อ หรือองค์รัชทายาท ชายหนุ่มราศีมังกรผู้เพียบพร้อมไปทุกๆด้าน ทั้งใบหน้าที่แสนงดงามและสติปัญหาอันเฉียบแหลม เขาเป็นสหายสนิทของลั่วเฟย ซึ่งผู้คนทั้งแคว้นต่างรู้ดีว่าองค์ชายหยางเอ๋อนั้นมีใจให้กับลั่วเฟย แต่ด้วยราศีที่ทั้งสองถือกำเนิดมานั้นจึงไม่อาจตบแต่งกันได้






    #จักรราศีมบ




    เรื่องนี้น้องแบมเป็นผู้หญิงนะคะ <3


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~






    TB

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น