ข้าเป็นเพียงน้องสาวของนางร้ายในนิยายเรื่องหนึ่ง - นิยาย ข้าเป็นเพียงน้องสาวของนางร้ายในนิยายเรื่องหนึ่ง : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าเป็นเพียงน้องสาวของนางร้ายในนิยายเรื่องหนึ่ง

    ในนิยายเรื่องนี้นางคือตัวประกอบตั้งแต่ต้นจนจบ ไร้เรื่องราวที่น่าจดจำ ไร้ผู้คนสนใจ เป็นเพียงน้องสาวของนางร้ายที่ไม่มีค่าแม้จะมีชื่ออยู่ในความทรงจำของนางเอก

    ผู้เข้าชมรวม

    31,070

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    31.07K

    ความคิดเห็น


    181

    คนติดตาม


    1.41K
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 65 / 01:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คำโปรย ในนิยายเรื่องนี้นางคือตัวประกอบตั้งแต่ต้นจนจบ ไร้เรื่องราวที่น่าจดจำ ไร้ผู้คนสนใจ เป็นเพียงน้องสาวของนางร้ายที่ไม่มีค่าแม้จะมีชื่ออยู่ในความทรงจำของนางเอก นิรนาย่อมพอใจกับสิ่งที่มีอยู่นี้หวังสานต่อชีวิตตัวประกอบของ 'เจียวจวี๋ฮวา' ให้สำเร็จ 

    เป็นเพียงสตรีเรียบง่าย...ได้จริงหรือ




         นิรนา นักศึกษาสาวตื่นลืมตาขึ้นมาในสถานที่เปลี่ยนไป ผู้คนและวัฒนธรรมแตกต่างไปจากประเทศไทยอันเป็นมาตุภูมิอย่างสิ้นเชิง จากโลกในศตวรรษที่ 21 สู่แผ่นดินหยาง อาณาจักรสมมติในนิยายจีนเรื่องโปรด เรื่องอื่นๆเขาข้ามภพมาเป็นนางเอกบ้างนางร้ายบ้าง แต่เธอกลับข้ามมาเป็นตัวประกอบในตัวประกอบอีกที กลายเป็นน้องสาวของนางร้ายที่ไม่เคยมีการกล่าวถึงแม้แต่ตัวอักษรเดียวในหน้านิยาย แถมยังตายตั้งแต่ก่อนเริ่มเรื่อง ในเมื่อคนที่ควรตายกลับไม่ได้ตาย หากเธอจะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวไปบ้างคงไม่เป็นไร...มั้ง



    //นิยายเรื่องนี้เป็นแนวเรียบเรื่อย ยัยจวี๋ของเราไม่ได้ฉลาด ไม่แมรี่ซู นางเป็นคนธรรมดาในหมู่คนธรรมดา ผู้เขียนสร้างอุปสรรคขึ้นมาให้ยัยจวี๋เรามีอะไรทำเฉยๆค่ะ(เพราะคนเขียนก็ไม่ฉลาด ฉะนั้นอุปสรรคในชีวิตยัยจวี๋ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรหรอกค่ะ) อาจมีดราม่าบ้างประปราย(ย้ำว่าอาจจะ)แต่จบสุขนิยมแน่นอน ไม่ใช่นิยายตลกเบาสมองแต่เหมาะสำหรับเอาไว้อ่านฆ่าเวลา แม้ไม่สำคัญเท่านางเอกหรือนางร้ายแต่ฝากตัวประกอบนางนี้ไว้ในใจของผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ


    ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นแนวคล้ายจีนโบราณแต่ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์แต่ประการใด บริบทสังคม ค่านิยม และความเชื่อ ผู้เขียนจะอธิบายไว้ในเนื้อเรื่อง 


    ชี้แจง นิยายเรื่องนี้แต่งตามใจผู้เขียน กรุณาแสดงความคิดเห็นได้ด้วยถ้อยคำสุภาพ ไม่หยาบคาย และถนอมน้ำใจกัน ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องอ่านค่ะ ไม่ต้องคอมเม้นด่า พล็อตอาจจะตลาดไปหน่อย เนื้อเรื่องอาจจะเอ๊ะนู่นเอ๊ะนี่บ้างด้วยความพล็อตเกร่อ แต่ผู้เขียนมิได้ลอกเลียนแบบใครมาและไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปทำซ้ำ ดัดแปลง และใช้ในเชิงพาณิชย์ อัพตามสะดวกแต่จะพยายามมาอัพให้บ่อยที่สุดขั้นต่ำสัปดาห์ละ 1 ตอน 

     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น