[SCP]I am a person/คนครับ ไม่ใช่SCP - นิยาย [SCP]I am a person/คนครับ ไม่ใช่SCP : Dek-D.com - Writer
×

    [SCP]I am a person/คนครับ ไม่ใช่SCP

    โดย OrcaIcing

    มึงใครครับเนี่ยอีดอก นอนเล่นอยู่ดีๆก็มาโผล่กลางป่า กรี๊ดดดดดด กูยังไม่อยากโดนหมีเเดก! เเต่เดี๋ยววววว กูไม่ใช่'SCP'กูคนครับบบบ เเต่อุ้ย คนหล่อ ไปก็ดะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    77

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    129
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 67 / 22:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    [SCP]I am a person/คนครับ ไม่ใช่SCP

     

    ¤▪︎☆☆☆☆☆▪︎¤

    NO DRAMA 

    YES COMEDY

    ¤▪︎☆☆☆☆☆▪︎¤

     

     

    มึงใครครับเนี่ยอีดอก นอนเล่นอยู่ดีๆก็มาโผล่กลางป่า กรี๊ดดดดดด กูยังไม่อยากโดนหมีเเดก! เเต่เดี๋ยววววว กูไม่ใช่'SCP'กูคนครับบบบ เเต่อุ้ย คนหล่อ ไปก็ดะ

     

     

    จะเป็นอย่างไรเมื่อสาวเเปลกอย่าง‘เเฟร์ง คาล์ม’เเน่นอน นั้นคือนามเเฝงของเธอ สาวชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือคนไทย ที่จะทำอะไรก็โก๊ะสุดๆ ซุมซ่าม เเปลก เเละจิตวิปริต เเต่อย่าได้กล้วไปเธอคนนี้เป็นมิตรกับทุกสิ่งอย่าง ได้หลุดเข้าไปในโลกเเห่ง'SCP'ที่ซึ่งเต็มไปด้วย สัตว์ประหลาดมากมาย

     

    [SCP—124]ข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ คือชื่อใหม่ของเธอที่เธอเองก็ไม่ต้องการ ถูกจับโดยหน่อยรบพิเศษ คราเเรกจะขัดขืนเเต่พบคนหล่อจึงตะบะเเตกเดินไปให้เขาจับเเละล่ามโซ่ที่คอ บุคลากรต่างพากันงงกับท่าทีเเละอุปนิสัยของ 'สัตว์ประหลาด' เพียงเท่านั้นยังไม่พอ มันยังมีฤทธิ์เดชถึงขั้นตายไม่เป็นเหมือน[SCP—682]กิ้งก่าอมตะ 

    หลายครั้งหลายคราที่จะถูกจับมาทดลองกับกิ้งก่าอมตะเเต่สาวเจ้าไม่ยอม ขัดขืนวิ่งหลบหลังผู้หวังจะให้เขาช่วยเเต่ไม่เลยเขาเข้าร่วมด้วยจึงสับตีนเเตกกลับห้องเเละล็อคอย่างเเน่นหนาหวังให้เจ้าชายมาช่วยเป็นอย่างนี้อยู่หลายคราทางดร.จึงจำยอมต้องบัดงานวิจัยชิ้นนี้ไปก่อน

     

    [SCP—999]เยลลี่มูส สัตว์ประหลาดผู้น่ารัก ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งที่เธอนั้นเกลียดเเละกลัวหลายครั้งที่เธอจะเเสดงอาการหวาดหวั่นซึ่งส่วนมากเธอจะตัวเเข็งทื่อหรือถ้าหากทนไม่ไหวเธอจะกรีดร้องโหยโหวออกมาจนสุดเสียง ขนาดที่ว่าวัสดุที่ทำจากเเก้วเเตกเป็นเสี่ยงๆ เเต่น่าเเปลกใจที่มันไม่เป็นภัยกับสิ่งมีชีวิตเลยเเม้เเต่น้อย(เสียงกรีดร้อง)

     

    [SCP—053]สาวน้อยในหมู่สัตว์ประหลาด คือSCPต้องห้ามที่พร้อมจะทำให้คุณคลั่ง เเต่น่าเเปลกใจที่มันไม่มีผลกับ[SCP—124]เลยเเม้เเต่น้อย เเละเป็นเรื่องดีที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกันเพราะทำให้ได้รู้ความสามารถอีกอย่าง(?)ของเธอ

     

    [SCP—049]หมออีกา ผู้เกลียดโรคติดต่อ เป็นอีกSCPที่เธอนั้นไม่ชอบเสียเท่าไหร่ เธอเคยถูกจับมาให้หมออีกาทำการทดลองเเละเเน่นอนว่าเธอนั้นไม่ยอมเเน่ๆ จึงวิ่งรอบห้องที่มีเเต่ซากศพเเละเครื่องในทั้งสดใหม่เเละเน่าเปื่อย มันทำให้เธออยากจะอ้วก

    เมื่อยามที่หมออีกาจับเธอได้ทั้งหมออีกาเเละบุคลากรทุกคนต่างต้องตกตะลึ่งที่เธอนั้นสามารถสัมพัสตัวกับเขาได้ เเต่จับได้ไม่นานนักก็โดนเธอที่ฝึกคาราเต้นิดหน่อยเตะเข้าที่ท้องจนกระเด็นออกไป 

    'ถึงเธอจะคลั่งผู้หล่อเเต่เธอก็ไม่ได้ง่าย' นั้นคือทำที่เธอกล่าว ก่อนจะขอโทษขอโพดหมออีกายกใหญ่ เเละสุดท้ายจบที่การให้หมออีกาจับเธอฉีดยาอันใหญ่2–3เข็ม นั้นจึงเป็นบทเรียนให้เธอไม่ทำร้ายใครอีกพักใหญ่ๆ

     

    [SCP—057]สวยสยอง น่าเเปลกใจที่ทั้งสองเข้ากันได้ดี คงเป็นเพราะทั้งคู่มีความเกลียดชังต่อ[SCP—999]เหมือนกัน ครั้งเเรกที่เจอกัน[SCP—057]ปรากฏตัวในรูปเเบบของหญิงสาววัยทอง(ป้าข้างบ้าน) 

    เเละเมื่อพบกัน[SCP—057]เปิดบทสนทนาโดยการตำหนิเธอ เเต่เเย่หน่อยที่เธอฟังไม่ออก เเต่เธอรู้เเค่ว่าไม่ใช่เรื่องดีเเน่ๆ(รู้ว่าด่า) จึงได้เเต่เงียบเเละยิ้มให้ อีกฝ่ายที่เห็นอย่างนั้นจึงเปลี่ยนเป็นร่างที่ใช้บ่อยคือชายหนุ่มวัย20(เเละหล่อ) 

    เธอถึงกับทาบ-อกเเล้วพุ้งเข้าไปกอด(ซุกอก)เเล้วสูดดมกลิ่นกายมา ชายหนุ่มจึงเกิดการสตั้นไปพักใหญ่ เธอผละออกเเล้วเขียนบางอย่าง ' I'm can't speak english ' ด้วยลายมือตีนไก่เชี่ย นั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ยากเกินจะเข้าใจ


     


     


     


     

    ¤▪︎☆☆☆☆☆▪︎¤

    NO DRAMA 

    YES COMEDY

    ¤▪︎☆☆☆☆☆▪︎¤


     

    ☄ By:OrcaIcing ☄ 


     

    ‘‘Hey hot guy’’

    ‘ไงค่ะ หนุ่มฮอต ’

    ‘‘You said you couldn't speak English, but what was that ?’’

    ‘เธอบอกพูดอังกฤษไม่ได้ เเต่เมื่อกี้คืออะไร ?’


     

    CR.BlackMoon✉ [YouTube] ✉ 

    CR.ZAPJACK CH✉ [YouTube] ✉ 

    CR.Nickymouth✉ [YouTube] ✉ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น