Takuto - The Love School รักสุดวุ่น กับนายทาคุโตะ - นิยาย Takuto - The Love School รักสุดวุ่น กับนายทาคุโตะ : Dek-D.com - Writer
×

    Takuto - The Love School รักสุดวุ่น กับนายทาคุโตะ

    โดย oratawriter2

    อยากรู้มั้ยว่าทาคุโตะและอากิจะลงเอยกันยังไง มาอ่านนิยายนี้สิ และจะรู้

    ผู้เข้าชมรวม

    28

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    28

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 60 / 10:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ สวัสดีนักอ่านทุกท่านเลยนะครับ วันนี้ผมก็พึ่งเคยทำนิยายลงเว็บครั้งแรกนะครับ ก็ยังมึนๆอยู่ คือผมจะลงเป็นนิยายเลิฟคอเมดี้นะครับ โดยที่ส่วนมากผมเป็นคนที่ชอบดูอนิเมะญี่ปุ่นอ่ะนะ ก็เลยจะมีความเกี่ยวข้องกับชื่อตัวละครที่จะย้อนแย้งไปทางญี่ปุ่นเป็นส่วนมาก


    โดยตัวละครจะมีดังนี้นะครับ


    1.เซไค ทาคุโตะ
    เพศ : ชาย อายุ :17
    ประวัติ : เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ใช้ชีวิตที่ธรรมดาสามัญ เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชา แล้วสาวมาจีบเยอะ ทำให้คนไม่ชอบหน้ากัน แต่ทาคุโตะก็มีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อฮิคิกายะ โคอิจิ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็ก เค้าจึงไม่ค่อยเหงาที่มีเพื่อนน้อยนั่นเอง


    2.ฮานะอิ อากิ
    เพศ : หญิง อายุ : 17
    ประวัติ : เด็กสาวมัธยมปลายที่ย้ายโรงเรียนใหม่ อากิได้บังเอิญย้ายไปเรียนห้องเรียนเดียวกับทาคุโตะ เธอเป็นนักเรียนหญิงที่สวยที่สุดในโรงเรียน จึงมีผู้ชายมาจีบเยอะเป็นปกติ เธอก็โดนปมด้อยเดียวกับทาคุโตะคือมีคนมาจีบเยอะ คนเลยไม่ชอบหน้าเธอ อากิจึงไม่ค่อยมีเพื่อน เธอมีเพื่อนสนิทหญิงคนนึงชื่อทาอิ ชิโด้เด็กสาวผู้มีวิชาความสามารถหลักคือศิลปะการต่อสู้ต่างๆหลายแขนง อากิมีนิสัยที่ปากไม่ตรงกับใจ ก็เลยไม่ค่อยมีใครรู้ใจเธอเลยนั่นเอง


    3.ฮิคิกายะ โคอิจิ
    เพศ : ชาย อายุ : 17
    ประวัติ : โคอิจิเป็นเพื่อนสนิทของทาคุโตะตั้งแต่ประถม โคอิจิมีความสามารถในการสืบหาข่าวต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทาคุโตะจึงขอให้เค้าช่วยสืบข่าวในบ่อยครั้ง ทำให้ทั้งสองเข้ากันได้ดีนั่นเอง


    4.ทาอิ ชิโด้
    เพศ : หญิง อายุ : 17
    ประวัติ : ชิโด้เป็นเพื่อนสนิทของอากิ เธอโดนขนานนามจากทั้งโรงเรียนว่าคลังแสงแห่งอาวุธ เธอมักจะเชี่ยวชาญด้านอาวุธเกือบทุกชนิดเช่น ดาบ ปืน ธนู และเธอยังมีศิลปะการต่อสู้ด้วยไม่ว่าจะเป็นไทเก๊กหรือกังฟูและอีกมากมาย เธอจะชอบปกป้องผู้หญิงที่โดนผู้ชายมาตามจีบ โดยการช่วยเหลือด้วยวิธีมากมาย แต่เธอกลับโดนหาว่าเป็นพวกชอบใช้กำลัง ชิโด้เลยแทบจะไม่มีเพื่อน แต่อากิยอมรับเธอเป็นเพื่อน  ชิโด้จึงดีใจมากและพร้อมที่จะปกป้องเธอและเพื่อนๆของอากิไว้ให้ได้


    5.ทามิยะ เรนะ
    เพศ : หญิง อายุ : 17
    ประวัติ : เรนะเคยเป็นเพื่อนสนิทของทาคุโตะตั้งแต่สมัยประถม แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เรนะต้องย้ายไปเรียนที่ต่างประเทศ ในสมัยเด็กเรนะได้ให้สัญญากับทาคุโตะไว้ว่า "ถ้าพวกเรากลับมาเจอกัน เรามาแต่งงานกันนะ" เรนะได้กลับมาเรียนห้องเดียวกันกับทาคุโตะโดยบังเอิญ เธอกลายเป็นเด็กกำพร้า เพราะโดนโจรมาฆ่าพ่อแม่ของเธอไป เรนะโดนขนานนามว่าเป็นเจ้าแห่งกับดัก เธอมีนิสัยชอบทำกับดักในรูปแบบต่างๆ เธอเคยไปเรียนกับทวดของเค้าที่มีวิชานินจาด้วย เธอจึงมีมีดสั้นพกอยู่ตลอดเวลานั่นเอง


    ก็นะ ตัวหลักก็มีเท่านี้แหละ เดี๋ยวอาจจะมีตัวละครใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆอ่ะนะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ก็ชื่อว่า 
    Takuto - The Love School เรื่องรักสุดวุ่น กับนายทาคุโตะ


    สุดท้ายนี้ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะครับ ^^

    ***สำหรับคำว่าฉัน จะใช้เป็นคำว่า ชั้นแทนทั้งเรื่องนะครับ เพราะคงไม่มีใครนั่งสะกดหรอกเนาะ ***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น