Toaru Kagaku no Heatblast - ฮีทบลาส แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ - นิยาย Toaru Kagaku no Heatblast - ฮีทบลาส แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Toaru Kagaku no Heatblast - ฮีทบลาส แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์

    เรื่องราวของจัดจ์เมนท์ในเมืองแห่งการศึกษา อาสะกุโนะ ไทโย ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันมหัศจรรย์มากมาย และการพบพานมาบรรจบเจอกันของเหล่าผู้คนมากมายไปพร้อมกับการแก้ไขคดีต่างๆ ในเมืองแห่งการศึกษาแห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    3,630

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    133

    ผู้เข้าชมรวม


    3.63K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    144
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 11:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    "นี่เรา ยังคงเหมาะกับมันจริงๆ อย่างงั้นหรอ"

     

    มือข้างหนึ่งก็ยังคงกำมันเอาไว้อยู่ มันที่นี่ก็คือปลอกแขนสีเขียวลายทางพร้อมกับสัญลักษณ์รูปโล่ที่เห็นได้ทั่วไปในเมืองแห่งการศึกษา เมืองที่มีวิทยาการทางเทคโนโลยีล้ำสมัยจากโลกภายนอกเมืองไปราวสองถึงสามทศวรรต เมืองที่มีเหล่าผู้มีพลังจิตเดินกันให้เห็นเป็นปกติ ปลอกแขนนี้แสดงถึงผู้ที่คอยจะเป็นโล่ป้องกันให้แก่เมืองแห่งนี้ โล่ที่แข็งกล้าพร้อมจะป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้น เครื่องหมายแห่งการลงทัณฑ์ “Judgement” คือชื่อและหน้าที่ของผู้ที่มีปลอกแขนนี่อยู่ในแขนของเขาพร้อมกับภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายของมันอีกด้วย

    "ช่างมันเถอะ"

    มือของเขาที่กำปลอกแขนเอาไว้แน่ก็เริ่มปล่อยเบาลงมา แล้วเอาเก็บเข้าไป

    แต่ไม่ใช่ แทนที่จะเอาไปใส่แขนขวาเหมือนที่ผู้ที่มีสิ่งนี้เขาควรใส่กัน กระเป๋าเสื้ออย่างงั้นหรอ? เขาได้เก็บปลอกแขนเข้าไปในกระเป๋าเสื้อข้างซ้ายลงไปแล้วค่อยๆ หยิบของใช้เครื่องมือต่างๆ เก็บเข้าไปในตัวอย่างเป็นปกติต่อไป และเปิดประตูห้องพักออกไปอย่างเหมือนทุกที

     

     

    เมื่อเดินออกไปตามห้องพักนักเรียน เบื้องหน้าสายลมค่อยๆ พัดผ่านเขามาเรื่อยๆ ไปกับตัวของเขาเองที่เดินออกมาตามทาง เหล่ากังหันลมสูงตระหง่านก็หมุนแรงขึ้นกว่าเมื้อกี้เพียงเล็กน้อย ลมเบาๆ ค่อยผ่านเข้ามาตามเส้นทางทางเดินเมื่อเช้าตรู่ รถราสองข้างทางที่ขับกันไปมากันอย่างรวดเร็วแต่ก็เป็นระเบียบอย่างดีอยู่ทุกเช้าที่ได้เห็น

    ชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่เดินมาตามเส้นทางข้างทางถนนในหมู่ผู้คนอย่างเป็นธรรมดา แต่ทำไมถึงได้เด่นกันนักหน่ะหรอแสงแดดยามเช้าส่องออกมาจากทางข้างหน้าของเขา แสงสะท้อนออกมาผมสีส้มเด่นได้สะท้อนแสงออกมาอย่างเด่นชัด

    จนสุดท้ายมาหยุดที่หน้าตู้กดน้ำข้างทางถนนธรรมดาๆ รถจักรยานจอดกันเรียงรายแต่ก็น้อยคันวางเอาไว้ข้างหน้าตู้ เขาได้เดินไปอย่างเรียบเฉยเดินหลบไปบ้าง พอมาหน้าตู้กดก็เลือกกดที่อยากจะได้ มืออีกข้างหยิบกระเป๋าเงินออกมา กระเป๋าที่ดูธรรมดาๆ บัตรประชาชน บัตรนักเรียน บัตรเครดิตเสียบกันเอาไว้ค่อนข้างเป็นระเบียบช่องใส่ธนบัตรก็มีเงินราว 5,000 เยนเสียบเอาไว้แซมกับใบเสร็จร้านสะดวกซื้อ จากนั้นหยิบเหรียญราว 300 เยนออกมาจากช่องใส่เหรียญออกมาแล้วหยอดเข้าไปในตู้ กดเลือกกาแฟ อเมริกันโน่แล้วกดลงไปอย่างนั้น

    เงินทอนออกมาจากตู้แล้วเขาจะหยิบนั้นเอง เสียงดังออกมาจากตรอกซอกซอยออกมาจากข้างๆ ตู้กดที่เขาได้ยืนอยู่

     

    'ขโมยหรอ'

    เขาคิดเช่นนั้น ร่างกายของเขาก็เหมือนคิดตรงกันกับเขา ร่างกายที่ตื่นตัวทันทีทันใดโดยที่แทบไม่ต้องใช้กาแฟที่พึ่งซื้อมาช่วยทำให้ตื่นขึ้นเลยแต่แล้วเสียงดังออกมาจากที่เดิมตรงนั้นก็ดังขึ้นอีก

    "ยังตามมาอีกหรอว่ะเนี่ย!!!!!!" เสียงพูดปนกับความตกใจและความเหนื่อยล้าไปกับเสียงหอบได้พูดออกมา เสียงขวดแก้วที่แตกจากที่โดนชนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กันนั้นเองก็ด้วย

    จู่ๆ พวกที่วิ่งก็หยุดลง ไม่รู้เพราะอะไรนักหรอกนะ เสียงอีกเสียงก็ดังขึ้นมาหลังจากนั้นทันที

     

    "นี่จัดจ์เมนท์ค่ะ"

     

     

     

     

    - เรื่องราวนี้ก็คงจะเริ่มขึ้นแล้วมั้งนะ -

     

     

     

     

     

    - อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม -

     

     

     

     

     

    - ฮีทบลาส -

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น