ข้าทะลุมิติมาอยู่ในร่างบรรพชนพลังปราณ - นิยาย ข้าทะลุมิติมาอยู่ในร่างบรรพชนพลังปราณ : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าทะลุมิติมาอยู่ในร่างบรรพชนพลังปราณ

    โดย Oppo45

    ฉางเย ได้ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของบรรพชนพลังปราณ ตัวของเขาที่ได้มาอยู่ในร่างนี้นั้นจะทำไง จะเดินตามเส้นทางแห่งความยุติธรรมหรือความชั่วร้ายกัน โปรดรับชมกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    1.29K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    66
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 67 / 15:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ ถนนเส้นหนึ่งมีชายที่ชือว่าฉางเย กำลังขับรถไปทำงานตามปกติในระหว่างที่ขับรถไปนั้นตัวของเขาก็ร้องเพลงไปด้วย แต่ในขณะนั้นมันก็ได้มีเสียงแบรกของรถ


    ตัวของฉางเย ที่ได้ยินแบบนั้นตัวของเขาก็ได้หันไปดู พอหันไปดูแล้วนั้นภาพที่เขาเห็นนั้นก็คือรถบรรทุกที่แบรกแตกและมันกำลังจะพุ่งมาชนเขา ตัวของฉางเยที่เห็นแบบนั้น


    ตัวของเขาก็ได้ตื่นตระหนกและได้หลับตาปี่หลังจากที่หลับตาไปแล้วตัวของรถบรรทุกก็ได้พุ่งเข้ามาและกำลังจะชนอยู่ดีๆ ภาพทุกอย่างและการเคลื่อนไหวทุกอย่างก็ได้หยุดนิ่ง


    ตัวของฉางเย ที่รับตาอยู่นั้นตัวเขาก็ได้รู้สึกว่าทำมั้ยไม่มีเสียงของการชนกันเกิดขึ้น ตัวของเขาจึงได้ลืมตาพอลืมตามาเขาก็ได้เห็นภาพที่ทุกอย่างหยุดนิ่งตัวเขาที่เห็นแบบนั้นก็ไม่อยากเชื่อตัวของฉางเย จึงได้ทำการหยิกเนื้อตัวเอง "หยิก โอ้ยยย ก็เจ็บนิแล้วภาพเหล่านี้มันคืออะไรกัน นี่มันเกิดอะไรขึ้น..."


    ยังไม่ทันที่ตัวของเขาจะพูดจบตัวของฉางเย ก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรสักอย่างอยู่ข้างหลังตัวเขาถึงได้กันมอง เมื่อหันมองไปแล้วนั้นภาพที่เขาเห็นก็คือหลุมดำพอเห็นแบบนั้นคัวของเขาได้แต่อุทานออกมาและนึกคิดว่าจะมีสัตว์ประหลาดโผล่ออกมา "เหวอออ! นี่ นี่ นี่มันอะไรกันหรือว่าจะมีปีศาจออกมาเหมือนนิยายกัน..." เมือคิดไปแบบนั้นตัวของเขาก็ได้สั่นด้วยความกลัวล่ะได้กล่าวต่อ "อย่า... อย่าออกมาน่ะไอปีศาจไม่งั้นฉันข้าพวกแกแน .. เหวอออ ช่วย ช่วย ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"


    ยังไม่ทันที่ตัวของฉางเย พูดจบอยู่ดีๆหลุมดำนั้นก็ได้เริ่มมีการหมุนทวนเข็มนาฬิกาและได้ดูดตัวของฉางเย เข้าไปใขณะที่ถูกดูดเข้าไปนั้นตัวของฉางเย ก็ได้พยามตะโกนให้คนมาช่วยแต่มันก็ไม่มีใครมาและตัวของเข้าก็ได้ถูกดูดเข้าไปพอตัวขแงฉางเย โดนดูดเข้าไปแล้วนั้น


    ภาพและการเคลื่อนไหวที่เคยหยุดนิ่งตอนนี้มันได้กลับมาเคลื่อนที่เหมือนเดิมแล้ว "เอีดดดดด โครมมมม"  



    ถ้าหากมีคำผิดเยอะก็ต้องขออภัยด้วยน่ะครับตอนต่อไปจะเป็นการแนะนำตัวและขั้นการฝึกตนน่ะครับ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น