Fate/Lost Utopia เฟท/มตุภูมิไร้ขอบเขต [OC Fanfic] - นิยาย Fate/Lost Utopia เฟท/มตุภูมิไร้ขอบเขต [OC Fanfic] : Dek-D.com - Writer
×

    Fate/Lost Utopia เฟท/มตุภูมิไร้ขอบเขต [OC Fanfic]

    สงครามศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 4 ได้เริ่มต้นขึ้น เหล่ามาสเตอร์ห้ำหั่นกันเพื่อแสวงหาจอกศักดิ์สิทธิ์เพื่อบันดาลความปรารถนา แต่เบื้องลึกที่แท้จริงของวัตถุโสมมนั้นกลับมีบางอย่างซ่อนอยู่ในเงามืด

    ผู้เข้าชมรวม

    854

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    854

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 67 / 13:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลตัวละครเบื้องต้น

    มิซึโนะ คิชิมะ -เด็กหนุ่มผู้มีโชคชะตาข้องเกี่ยวกับการต่อสู้ในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ตัวตนที่อยู่ก่ำกึ่งระหว่าง ‘ความตาย’ และ ‘ชีวิต’ ได้ออกเดินทางจากบ้านเกิดเพื่อตามหาความหมายของชีวิต และสานต่อภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่พ่อของเขาฝากฝังไว้ 

    อาสึสะ อากิโกะ -เด็กสาวผู้เป็นดั่งความหวังของตระกูลจอมเวทที่กำลังจะเลือนหาย ‘อาลีเช’ เธอได้เข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เพื่อหวังจะกอบกู้ชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล แม้สิ่งที่รอเธออยู่ตรงหน้าจะเต็มไปด้วยความโหดร้าย และมีแต่ความสูญเสียรอเธออยู่ก็ตาม

    แฮนเดอริ่ง -ชายหนุ่มผู้มีนามแฝงที่พ่วงมากับวีรกรรมอันอื้อฉาว ‘นักเวทอิสระ’ ผู้ถูกขับไล่จากตระกูล ได้เข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เพื่อสนองความปรารถนาอันบิดเบี้ยว ไม่มีใครสามารถคาดเดาความคิดของเขา เฉกเช่นกับที่ตัวเขาไม่อาจรู้ได้เลยว่าเหตุการณ์ต่อไปที่เขาต้องเจอจะมีผลลัพธ์ออกมาเช่นไร

    โรเซ่ ลูคเบลล์ เชียสต้า -ซิสเตอร์ผู้เป็นสายสืบของโบสถ์ เธอเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เพื่อสืบหา 'ความจริง' ของ ‘จอกศักดิ์สิทธิ์’ ตามคำไหว้วานของสมาคมจอมเวท มีทักษะการต่อสู้ที่รอบด้าน เชี่ยวชาญในการสืบหาและแฝงตัวในหมู่มาสเตอร์

    มาร์คัส คูลเวอร์ ปาเอโร่ -บาทหลวงผู้ดูแลโบสถ์ และ ‘ผู้เฝ้าดู’ ความเป็นไปของสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ มีบุคลิคที่สงบราวกับผืนน้ำ น่าเกรงขามดั่งผืนปฎพี และภายใต้ใบหน้าที่เป็นมิตรของเขา ไม่เคยมีใครทราบถึงตัวตนที่แท้จริงของชายคนนี้

    เด็กสาวนิรนาม -เด็กสาวผู้ถือครองพลังแห่ง ‘ดาบศักดิ์สิทธิ์’ เธอปรากฎตัวในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสัญญาณเตือนถึง ‘บางสิ่ง’ ที่แอบแฝงอยู่ในเงามืดของสงคราม ‘มหาภัยพิบัติ’ ซึ่งเฝ้าคอยกลืนกินดินแดนแห่งคำสัญญาเมื่อครั้งอดีต

    พ่อมดในตำนาน -จอมเวทลึกลับผู้เฝ้าสังเกตการณ์สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ เขามักจะปรากฎตัวขึ้นในยามคับขัน ราวกับดอกไม้แห่งความหวังที่พลิบานในสนามรบ ซึ่งก็มักจะหนีหายไปในยามที่ทุกคนต้องการตัว

    ข้อมูลเซอร์แวนท์เบื้องต้น   

    เซเบอร์ -นักดาบสาวลึกลับผู้มีเรือนโฉมงดงาม เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วย ‘เวทมนตร์’ หลายรูปแบบ ถือครอง ‘ดาบศักดิ์สิทธิ์’ ที่ปลดปล่อยพลังอันชั่วร้ายได้ดั่งใจ เธอมีความต้องการในจอกศักดิ์สิทธิ์เพื่อใช้มันแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งหมดในอดีต และขึ้นปกครองดินแดนของตนต่อไปชั่วนิรันดร์

    อาเชอร์ -ซามูไรจักรกลในตำนานผู้มีพลังทำลายล้างอันทรงพลัง พลธนูผู้ครอบครองพลังแห่ง ‘ภูมิปัญญาที่มนุษย์ไม่อาจหยั่งถึง’ เขาไม่มีความปรารถนาใดจากจอกศักดิ์สิทธิ์ สิ่งเดียวที่ชักจูงให้เขาต่อสู้ก็คือ ‘คำสั่ง’ เท่านั้น

    แลนเซอร์ -อัศวินสาวผู้มีความ ‘กล้าหาญเด็ดเดี่ยว’ เธอตั้งคำปฏิญาณว่าจะพามาสเตอร์ของตนไปสู่ชัยชนะ และไม่ว่าคู่ต่อสู้จะแข็งแกร่งแค่ไหนก็จะไม่ยอมถอย เพราะเธอคือ ‘ทวน’ ที่พุ่งตรงไปอย่างไม่หยุดยั้งจนกว่าจะคว้าชัยได้สำเร็จ

    แอสซาสซิน -นักฆ่าหน้ากระโหลกผู้ภักดีต่อนายเหนือหัว อดีตผู้นำกลุ่มนักฆ่าในตำนานที่ใช้เทคนิคลับสุดยอดในการฝังกองทัพศัตรูให้แตกพ่าย เขานั้นไร้ซึ่งความกลัว และมีตัวตนอยู่เพื่อ ‘สังหาร’ ตามประสงค์ของมาสเตอร์

    ไรเดอร์ -เซอร์แวนท์ผู้ควบคุม ‘สัตว์ร้าย’ เชี่ยวชาญในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์

    แคสเตอร์ -จอมเวทผู้ใช้งาน ‘เวทมนตร์แห่งดอกไม้’ มีความคลั่งไคล้ในศาสตร์เวทมนตร์ รวมถึงยังเชี่ยวชาญในการสนับสนุนพันธมิตรในสนามรบ มีความปรารถนาเรียบง่ายมากมายที่อยากจะขอกับจอกศักดิ์สิทธิ์ เช่นการได้ใช้ชีวิตกับคนรักอย่างมีความสุข

    เบอร์เซิร์กเกอร์ -อสูรกายผู้นำพาความเคียดแค้นจากภพชาติก่อน จอมทำลายล้างที่แสนบ้าคลั่ง ไร้การควบคุมที่สมบูรณ์ ฟาดฟันฉีกกระชากวิญญาณคู่ต่อสู้ด้วยกรงเล็บทมิฬ มีความปรารถนาหนึ่งเดียวคือการชดใช้บาปที่ไม่มีวันลบล้างเมื่อครั้งอดีต

     

    *** คงต้องขอแจ้งให้นักอ่านทราบก่อนว่า ไรท์ก็ไม่ได้มีความรู้ในจักรวาลเฟทมาก หลายๆ อย่างที่อ่านแล้วรู้สึกติดขัดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ เนื่องจากเฟทเป็นจักรวาลที่ข้อมูลแน่นมาก แค่นั่งอ่านก็แทบจะตาลายแล้วจ้า  ***

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น