Empty (I was born of emptiness) ฉันเกิดมาจากความว่างเปล่า Mark X Yugyeom (มาร์คยูคยอม) - นิยาย Empty (I was born of emptiness) ฉันเกิดมาจากความว่างเปล่า Mark X Yugyeom (มาร์คยูคยอม) : Dek-D.com - Writer
×

    Empty (I was born of emptiness) ฉันเกิดมาจากความว่างเปล่า Mark X Yugyeom (มาร์คยูคยอม)

    โดย Oo-Janz

    ตั้งแต่ผมเกิดมาผมยังไม่รู้เลยว่าผมอยู่เพื่อใคร พ่อแม่ผมก็ไม่เคยเห็นหน้าเลย ผมอยู่กับลุงและป้าครับ พอผมอยู่เกรด 9 ป้าก็ป่วยหนักจนเสียชีวิตส่วนลุงก็เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ผมอยู่คนเดียวจนชินไปแล้วครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,079

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.07K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    19
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 61 / 03:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาร์ค คุณชายมาเฟียแห่งเซนต์ปริ้นซ์ ไฮสคูลที่เปลืองเงินที่สุดในเมือง ฐานะไม่ต้องพูด หล่อ รวย คุณหนูครบสูตร ความร้ายกาจของมาร์คเป็นเรื่องหนาหูที่

    ใครๆก็รู้ และเจ้าชายคนนี้ไม่ชอบคนอ่อนแอที่สุด สปิริตกัปตันทีมบาสของเซนต์ปริ้นซ์...



    ยูคยอม เด็กทุนจากโรงเรียนในชนบท สำหรับเค้าแล้วไฮสคูลคือสิ่งที่ไม่คาดคิด เค้าพยายามที่จะดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดและเรียนจบถึงแม่ว่าอุปสรรค์นั้น

    จะมากซักแค่นั้ย ทุกสิ่งที่เค้าทำย่อมมีเหตุผล เด็กทุนมักจะโดนเหยียดฐานะเป็นเรื่องธรรมดาและเค้าก็คือหนึ่งในนั้น...คิม ยูคยอม


    .
    .
    .
    .
    .


    จั๋น:เพื่อนมาร์ค!!   มาร์ค:มีไร??  จั๋น:วันนี้จั๋นจะไปกินข้าวที่หนามบาส เพื่อนมาร์คจะกินที่นั้ย  มาร์ค:หนามบาสก็ได้ กูกินได้หมดแหละ 

    จั๋น:โอเช งั้นรอจั๋นแปบบ บี:ไอ้มาร์ค เด็กทุนที่เข้ามาใหม่อยู่ห้องเราว่ะ มาร์ค:รู้แล้วหรอว้ะ ใครมึงรู้จักมั้ย บี:ไม่รู้หรอก มันมาจากนอกเมืองมั้ง

    มาร์ค:ไอ้พวกนี้ก็เก่งเนอะ ทุนเซนต์ปริ้นซ์ไม่ใช่ง่ายๆถ้าไม่มีเงินก็ยากที่จะเรียน...กูล่ะนับถือความขยันของพวกนี้จริงๆ บี:มึงครับ แต่บางทีเงินมึงก็ซื้อความ

    ฉลาดไม่ได้นะครับเพื่อนมาร์ค มาร์ค:เดี๋ยวกล้าด่ากูโง่เรอะ!! บี:กูด่ามึงตั้งแต่สมัยมึงหัวเกรียนแล้ว มาร์ค:อย่าเอาเรื่องผมมาพูดให้กูฟังอีกนะเพื่อนบี...














    . . . . . . . . ฝากติดตามกันด้วยน้า เดี๋ยวมาลงตอนแรกให้งับ >< . . . . . . . .

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น