ฮองเฮาคนใหม่หัวใจทรนง - นิยาย ฮองเฮาคนใหม่หัวใจทรนง : Dek-D.com - Writer
×

    ฮองเฮาคนใหม่หัวใจทรนง

    "เมื่อหนุ่มบาร์โฮส ดันมาเกิดใหม่ในร่างฮองเฮาผู้สูงศักดิ์" ฮองเฮาผู้อาภัพรักคุดสุดเศร้า อุดอู้ในตำหนักซอมซ่อ แถมฮ่องเต้ทอดทิ้งไม่สนใจ ถูกใส่ร้ายป้ายสีกลั่นแกล้งสารพัดกระอักเลือด จากนางสนมเอกใจดำอำมหิต

    ผู้เข้าชมรวม

    5,941

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    5.94K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน :  96 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 67 / 07:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เบนเฮอร์หนุ่มบาร์โอสหน้าหล่อปนสวย ซึ่งเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ฮอทเบอร์หนึ่งของบาร์สุดหรูย่านทองหล่อ ชีวิตการงานกำลังรุ่งชวนฝัน แต่กลับต้องหยุดอาชีพบาร์โฮสไปตลอดกาล เหตุเพราะหมดอายุตามดวงชะตา ด้วยวัยแค่20  ขณะที่กำลังรีบไปเข้าห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวเข้างานแด่ดันก้าวพลาดลื่นล้มตีลังกาหัวฟาดพื้นสลบหัวใจหยุดเต้นตายทันที

     ที่ใหนเนี่ย งงฉิบ..ไม่คุ้นสักนิดมันดูแปลกๆไปนะเนี่ย....ว๊ายตายแล้ว "อกอีแป้นแตก"ยกมือสองข้างขึ้นมาแนบหน้าอกต๊กกะใจ...ใครอ่ะ?.มารู้ตัวอีกทีก็เกิดใหม่เป็นฮองเฮา(เมียหลวง)ที่สามีทอดทิ้งและไม่สนใจใยดีปล่อยทิ้งไว้ให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในตำหนัก แถมยังโดนนางสนมเอกรวมหัวกันกลั่นแกล้งตามราวีจนตาย แถมสามีตัวแสบ(ฮ่องเต้)ก็ยังเมินเฉยไม่สืบสาวราวเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น เธอหวังว่าถ้าชาติหน้ามีจริง จะขอกลับมาล้างแค้นให้แสนสาหัสและกลับมาทำให้สามีลุ่มหลงให้หัวปักพื้นและตีนชี้ฟ้าให้จงได้คอยดู หึ..จี๊ดสุดๆและที่สำคัญนางตัวแสบต้องเจอกับข้าเบอร์หนึ่งอีกครั้งอย่างแน่นอน ""ขอให้สิ่งที่ข้าปราถนาเป็นจริงด้วยเถิด"""โอ้...ข้าจะต้องกลับมาให้ได้  โอม...เพี้ยง ตะมุตะมิภารกิจนี้.....เป็นหน้าที่ของเบนเฮอร์ที่จะทำให้ความแค้นของฮองเฮาสมใจอยาก''''' เอาโว๊ย...ช่วยฮองเฮาผู้อาภัพรัก"""ให้กลับมาผงาดเวอร์ชั่นใหม่ ไฟแลบ ตามล่านางสนมและสยบความเย็นชาของฮ่องเต้สามีจอมแสบและโคตรเจ้าชู้กินไม่เลือกหน้าฉายานะเหรอ"ฮ่องเต้หน้าเงียบ  แต่ฟาดเรียบน่ะจ๊ะ  ชิ*ฮองเฮาโดนรังแกหนักขนาดนี้ยังหูเบาเห้อ...อีตาฮ่องเต้หลงแต่นางสนมอยู่นั่นแหละ ฮองเฮาถูกใส่ร้ายก็ไม่สนใจ แถมยังโดนวางยาอีก ก็ยังเฉย...งานนี้เบนขอทวงแค้นแทนฮองเฮา จัดหนักจัดเต็มแน่งานนี้สู้ๆๆๆ

            อ่านแล้วยิ้ม ....*เพื่อความบันเทิงเท่านั้น*คอมมอดี๊ 

    ฮาล้านตัว สนุกลุกไม่รอด ยาวปายๆๆๆๆๆๆๆ

    ขอแรงสนับสนุนกันเยอะๆ

    ฮองเฮาในร่างใหม่หัวใจใสกิ๊กมาแย้วๆๆๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น