กังฉินร้ายพ่ายรัก - นิยาย กังฉินร้ายพ่ายรัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    กังฉินร้ายพ่ายรัก

    โดย Oneam

    หลิวจงเหอหลงเข้าใจผิดอยู่นานว่าตัวเองเป็นพวกรักชอบบุรุษเพราะดันไปหลงรักลูกน้องตัวเองเข้า เขาทำใจอยู่นานกว่าจะยอมรับกับตัวเองได้ในที่สุดแต่กลับกลายเป็นว่าแท้จริงแล้วคนผู้นี้กลับเป็นสตรี? ช่างน่าตายนัก!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,505

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    7.5K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    241
    จำนวนตอน :  53 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 67 / 19:04 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร


    หลิวจงเหอ อุปราชราชสำนักผู้มีใบหน้างดงามและเป็นคนโปรดของจักรพรรดิ อยู่ใต้เพียงคนเดียวแต่อยู่เหนือคนนับแสนแถมยังได้รับความโปรดปรานอย่างล้นเหลือ

    ชายหนุ่มหลงเข้าใจผิดอยู่นานว่าตัวเองเป็นพวกรักชอบบุรุษเพราะดันไปหลงรักลูกน้องตัวเองเข้า เขาตีอกชกตัวทึ้งหัวตัวเองอยู่หลายวัน ทำใจอยู่นานกว่าจะยอมรับกับตัวเองได้ในที่สุด แต่ก็แปลกที่กับบุรุษอื่นเขาก็ยังนึกพิศวาสไม่ลงเช่นเคย และชอบที่จะมองหน้าอกกลม ๆ มากกว่าแผงอกแบน ๆ แม้แต่น้องชายของเขาก็มีปฎิกิริยาแต่กับเจ้าหนุ่มหลี่เฟิงผู้นี้เท่านั้นจึงสรุปกับตัวเองได้ในที่สุดว่าเขาไม่ได้ชอบบุรุษแต่เขาชอบหลี่เฟิง! แต่กลับกลายเป็นว่าแท้จริงแล้วคนผู้นี้กลับเป็นสตรี? ช่างน่าตายนัก! เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วไม่ว่าต้องใช้วิธีใดเขาก็จะเอานางมาเป็นของเขาให้ได้!


    หูหลี่ ลูกสาวมาเฟียทะลุมิติเกิดใหม่ในคราบบุตรีที่ถูกลืมเลือนของต้าซือหนง รัฐมนตรีการคลังของฉางอาน แต่กลับมีใบหน้าเหมือนพี่ชายคนละแม่ราวกับฝาแฝดจึงถูกไปรับตัวกลับมาตามข้อตกลงเป็นตัวตายตัวแทนให้พี่ชายเจิ้งหลี่เฟิงที่ป่วยไม่ฟื้นเพื่อเข้าไปทำงานเป็นมือเป็นเท้าให้กับหลิวจงเหอในราชสำนักจนกว่าพี่ชายจะฟื้น


    เจิ้งไห่หลาง ตำแหน่งต้าซือหนงบิดาแท้ ๆ ของนางเอก เป็นคนทะเยอทะยานและอยากจะเป็นหนึ่งในลูกน้องที่ได้รับความไว้ใจของหลิวจงเหอมากจนกลัวว่าอาการที่ไม่มีวี่แววจะฟื้นของบุตรชายจะทำให้พลาดโอกาสไป


    คำโปรย

    ตลอดชีวิตการเป็นขุนนาง ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นจิ้งจอกราชสำนักอย่างเขา ด้วยอำนาจที่มีในมือ....ตลอดเวลาหลิวจงเหอจึงมีแต่คนล้อมหน้าล้อมหลังเอาอกเอาใจ เป็นที่โปรดปราบขององค์จักรพรรดิ เรียกลมเรียกฝนได้ตามใจและแน่นอนว่าย่อมไม่มีใครปฏิเสธที่จะทำงานให้เขา ตำแหน่งมือขวาข้างกายยังคงว่างอยู่ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ

    จนกระทั่งวันหนึ่ง คนผู้นั้นก็ปรากฏตัว....หลี่เฟิง ฉลาดเฉลียว เจ้าเล่ห์มากแผนการณ์ถูกใจเขาเป็นที่สุด แต่เจ้าคนน่าตายผู้นั้นกลับปฏิเสธที่จะมาทำงานให้เขา แถมยังเอาแต่หนีราวกับเขากับรังเกียจ จนเขาต้องเปลืองสมองลงทุนลงแรงวางแผนไปมากมายกว่าจะได้ตัวอีกฝ่ายมา

    แต่ด้วยความใกล้ชิดกอปรกับจ้องจับผิด เขาจึงสังเกตได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง หลี่เฟิงเป็นชายหนุ่มผู้มีใบหน้างดงามจนไม่อาจละสายตา ข้อเท้าเล็กบางดั่งหยกสลัก ลำคอขาวผ่องผิวเรียบเนียนและกลิ่นหอมอ่อนราวกับสตรี? ทำเอาเขาถึงกับใจสั่น คิดฟุ้งซ่านจนถลำลึกจนยากเกิดห้ามใจ

    ในใจเกิดความปรารถนาอยากเป็นเจ้าของ ทุกอย่างของหลี่เฟิงต้องเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว อยากกระชากอีกฝ่ายเข้ามาในอ้อมกอดและทำตามที่หัวใจเรียกร้อง จนกระทั่งในหัวเริ่มจินตนาการถึงแต่เรื่องต้องห้ามจนร่างกายเริ่มร้อนผ่าว อยากให้อีกฝ่ายนอนทอดกายอยู่ใต้ร่างรอรับสัมผัสจากเขาด้วยความเต็มใจ อยากได้ยินเสียงครางกระเส่าเรียกหาแต่ชื่อของเขา....

    ทำใจอยู่นานกว่าจะยอมรับตัวเองที่เป็นชายรักชาย แต่แล้วทุกอย่างพลันก็เปลี่ยนไป......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น