โศกนาตกรรมของหนูน้อยหมวกแดง ภาค 2 - โศกนาตกรรมของหนูน้อยหมวกแดง ภาค 2 นิยาย โศกนาตกรรมของหนูน้อยหมวกแดง ภาค 2 : Dek-D.com - Writer

    โศกนาตกรรมของหนูน้อยหมวกแดง ภาค 2

    ภาคนี้ภาคจบแล้วจ้ะมาอ่านกันให้เป็นบุญตากันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    598

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    598

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สงคราม
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 47 / 19:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เมื่อวันที่  4  พฤศจิกายน  พ.ศ.2547  หนูน้อยหมวกขาวได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ  และได้รับชื่อใหม่เพื่อเป็นตราแห่งโศกนาตกรรมในครั้งนั้น   หนูน้อยหมวกแดง เด็กน้อยวัย  8  ขวบ ต้องจากโลกนี้ไปจากการช่วยชีวิตคุณยายของเธอแต่โศกนาตกรรมนั้นยังไม่จบคราวนี้กลับมาใหม่ในภาค 2 ซึ่งรับรองความโหดที่ไม่น้อยหน้า ภาค 1 อย่างแน่นอน

           วันที่  25 ธันวาคม 2547  นับว่าเป็นวันคริสต์มาส  บ้านทุกหลังในอเมริกาได้เฉลิมฉลองกันอย่างครึกครื้นสนุกสนาน  แต่ที่บ้านของหนูน้อยหมวกขาวกลับเงียบสงบ  เพราะการจากไปของหนูน้อยหมวกขาว   คนที่เสียใจอย่างที่สุดคงไม่พ้น คุณยาย แกรน  ที่เป็นนี้บุญคุณหลานสาว  คุณยายเสียใจมากขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียว  แต่ใครจะไปรู้หล่ะว่าในความเศร้าโศกเสียใจนั้นยังมีความแค้นที่แสนสาหัสบาดลึกอยู่ในใจ  เช้าวันรุ่งขึ้นคุณยายก็มานั่งจับเจ่าอยู่ที่ระเบียงบ้านบริเวณที่หนูน้อยหมวกขาวชอบมานั่งเล่นตุ๊กตาอยู่บ่อยๆ  คุณยายนั่งครุ่นคิดถึงวิธีแก้แค้นให้กับหลานสาวอยู่ทุกวินาที  ไม่ยอมให้เวลาสูญเปล่าแต่อย่างใด   สิ่งเดียวที่ยังวนเวียนอยู่ในหัวของคุณยายก็คือ  ภาพของหนูน้อยหมวกขาวตั้งแต่ต้นจนจบ  คุณยายนั่งคิดไปร้องไห้ไปอย่างยาวนาน  แล้วในที่สุดเวลายาวนานนั้นก็หมดลงพร้อมกับเกิดคำว่า
        \" แก้แค้น \"  ที่มันวูบไปวูบมาในหัวของคุณยายอยู่ตลอด  แล้วยามค่ำคืนก็คืบครานเข้ามา  ทุกคนในบ้านหลับหมดแล้ว  เหลือแต่เพียงหญิงสูงอายุที่ยังจัดของใส่กระเป๋าอย่างขะมักเขม้น   แล้วหญิงสูงอายุก็แต่งกายด้วยชุดสีดำดูองอาจ  แล้วก้าวออกจากประตูบ้านอย่างเงียบสงัด
      โดยไม่ให้ใครรู้ตัว  หญิงชราเดินจ้ำอ้าวไปในความมืดมิดหวังแต่เพียงว่าจะต้องแก้แค้นแทนหลานสาวให้ได้เท่านั้น   โดยไม่นึกเลยว่าทุกคนในครอบครัวจะคิดอย่างไร   แต่ถึงแม้หญิงชราภาพจะคิดถึงครอบครัวอยู่ตลอดมันก็ไม่สามารถหยุดหล่อนเอาไว้ได้อย่างแน่นอน    แล้วกลางวันก็มาถึงบอกลาความมืดแห่งราตรีกาล    หญิงชรายังเดินต่ออย่างไร้จุดมุ่งหมาย   แต่แล้วจากเช้าวันใหม่ก็กลับกลายเป็นช่วงกลางวันที่ร้อนระอุ
      หญิงชราตัดสินใจนั่งพักที่ใต้ต้นสนใหญ่กลางป่ารกทึบ   แล้วในเวลาเพียงครู่เดียว หญิงชราที่อ่อนล้าก็ผล็อยหลับไป    แล้วก็เกิดความฝันประหลาด    \" คุณยายคะๆ  หนูมาแล้วค่ะ \"  \" หนูน้อยหมวกขาวมาหายายสิมา \" \" คุณยายจะไปไหนคะ \" \" ยายเองก็ยังไม่รู้เลย รู้เพียงว่าจะ แก้แค้นๆๆๆๆๆๆๆๆ \" แล้วคุณยายก็ตื่นจากภวังค์   ดูเหมือนว่าหนูน้อยจะมาเข้าฝันหญิงชราเองก็กำลังอ่อนแรง  ก็ร้องไห้ออกมาไม่ยอมหยุด
      \" ชั้นจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร \"
      \" ชั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้หลานตายแต่ชั้นยัง... \"
      \" ยังโทษคนโน้นคนนี้ว่าเป็นต้นเหตุ ทำไม...ฮือฮือ \"
      หญิงชราควักมีดเล่มใหญ่ออกมาแล้วจ้องมันอย่างอาฆาต  แล้วทันใดเธอก็นำคมมีดที่แหลมคมแทงเข้าที่ท้องอย่างไม่กระนามมือ แทงแล้วแทงอีก อย่างโหดเหี้ยมแล้วชีวิตบั้นปลายก็ถูกเอามาทิ้งที่ป่านี้อย่างนาอนาถ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×