Over-Void Verse - นิยาย Over-Void Verse : Dek-D.com - Writer
×

    Over-Void Verse

    โดย Omni-A

    เมื่อsans ก่อนที่เขาจะตายนั้นเขาก็ได้ถูกดึงไปในมิติที่แปลกประหลาด เขาได้รับพลังมาใหม่จากมิติประหลาด และเขาก็ได้รับรู้ของ au ต่างๆมากมาย และการเดินทางก็เริ่มขึ้นในร่างจุติของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    780

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    780

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 67 / 11:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาอ่านด้วยนะครับผม 

    นี่จะเป็นข้อมูลตัวละครsansของผมโอ๊ะไม่สิตอนนี้ต้องเรียกเขาว่าzero ละนะ และก็จะมีข้อมูลของมิติที่เขาอยู่อย่าง over-void โอเคงั้นก็เชิญรับชม 

    .

    .

    .





    ชื่อzero 

    ส่วนสูง:169 cm. 

    เพศชาย

    LV:0

    HP: unknown

    ATK: unknown

    Def: unknown 

    Speed: unknown

    รูปร่าง/ลักษณะ: เขาสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำมีสัญลักษณ์บางอย่างอยู่ตรงแขนเสื้อทั้ง2 มีสัญลักษณ์เซ็ตว่างอยู่ด้านหลังของเสื้อ เสื้อซับในสีขาว กางเกงขายาวสีขาว ถุงเท้าสีขาว รองเท้าแตะสีดำมีลายเลข0อยู่บนรองเท้า เขามักจะสวมฮู้ดตลอดเวลา ผ้าพันคอสีเทา


    ตาข้างซ้ายมีรอยแผลที่ถูก Frisk ฟัน ดวงตาข้างซ้ายมีสีรุ้งข้างในเป็นสีขาว ตาขวามีลอยแตกเล็กน้อย ดวงตาสีดำ


    บุคลิก/นิสัย: zero เป็นคนที่สบายๆและไม่จริงจังเป็นอย่างมากเขาแถมยังมีนิสัยขี้เกียจจากตอนที่เขายังเป็น sans classic และเขาก็ยังมีนิสัยที่ชอบกวนโอ้ยเป็นอย่างมากกวนกว่าsans classic ซะอีก(รับประกันโดยfrisk timeline genocideที่ไปเจอกับพี่แกมา) 

    สิ่งที่ชอบ:นอกที่เขาจะชอบกวนคนอื่นแล้วเขายังชื่นชอบในการอ่านมังงะและดูอนิเมะโดยที่เขาจะชอบอ่านและดูตอนเขาอยู่ในมิติover-voidหรือเวลาเขาเบื่อในauสักแห่ง โอ้แล้วเขาก็ชอบดูเรื่องราวของคนอื่นในundertale au อีกด้วย ส่วนของกินที่ชอบไม่มีไรเป็นพิเศษเขาชอบมันเกือบทุกอย่าง

     

    พลังความสามารถ: 

    Incarnate body:เนื่องจากร่างจริงเขาไม่สามารถเข้ามาเข้ามาแทรกแทรงในโลกundertale auหลักได้เขาจึงต้องใช้ร่างจุติเข้ามาแทนโดยที่ร่างจุตินั้นจะมีพลังที่เหมือนกับร่างจริงแต่อ่อนแอกว่าร่างจริงเป็นอย่างมากๆ (แต่zeroเขาก็ไม่สนเพราะเขาสนแค่ได้ไปใช้ชีวิตในundertale au ก็เกินพอแล้ว)

    kite lights:เป็นความสามารถที่เขาได้มาใหม่จากover-void ลักษณะของมันจะคล้ายกับปีก อยู่ด้านหลังของzero มันสามารถทำให้เขานั้นบินและลอยได้อย่างอิสระ การอ่านจิตใจ และยังสามารถใช้gateไปauอื่นได้อีกด้วย และยังสามารถสร้างบาเรียอยู่รอบตัวเขาได้ ซึ่งทำให้การโจมตีใส่เขาติดno effect และก็มันทำให้เขาสามารถควบคุมโค้ดและสามารถcopyปุ่มต่างๆได้


    Bone: ลักษณะของกระดูกของเขานั้นจะเป็นสีดำสลับกับขาว มีความเร็วและความทนทานค่อนข้างสูง

    nightmarionne blaster: blaster ของzeroนั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปจากover-void โดยจะมีลักษณะเป็นสีดำ ลักษณะตาคล้ายๆกับตัวz มีสีดวงตาที่ไม่แน่นอนเนื่องจากมันจะเปลี่ยนสีตาไปเรื่อยๆ นอกจากนี้การโจมตีมันก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นกันโดยจะยิงเป็นบอลพลังงานสีขาวดำ 

    arena control:สามารถควบคุมวัตถุได้ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่ก็ตาม


    มิติ Over-Void 

    มีลักษณะเป็นที่ว่างๆๆไม่มีอะไรเหมือนanti void กับ the void  มิติovervoidจะอยู่แยกออกมจาก undertale au และจะไม่มีแรงโน้มถ่วงหรือแรงอะไรก็ตาม ในover-void จะไม่สามารถใช้พลังอะไรได้เลยทำได้แค่ล่องลอย โดยด้านบนของ over-void จะเป็นดำและมีแสงบางอย่าง5จุด และด้านล่างจะเป็นสีขาวที่ว่างเปล่า


    (ข้อมูลอาจจะมีการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น