ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #5 : เกมที่ 5 ไลฟ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      450
      6 ส.ค. 62

    เกมที่ 5 ไลฟ์





    " งืมม "

    เช้าวันต่อมายูกิตื่นขึ้นมาแบบสะลึมสะลือ   เธอลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะขยี้ตาเล็กน้อย 

    ยูกิหันไปมองรอบๆห้องก่อนจะมองดูที่ตัวเอง

    " ไม่ใช่ความฝันแหะ "

    ยูกิพูดขึ้นก่อนจะสำรวจอะไรเล็กๆน้อย เมื่อเสร็จแล้วก็เดินไปเปิดคอมเหมือนเดิม

    " ร เร็ว "

    เมื่อเปิดคอมขึ้นมายูกิก็ต้องตกใจกับจำนวนคนติดตามที่เพิ่มมาอย่างมหาศาลภายในไม่ถึงวัน

    " ท ทำไมมันขึ้นมาเยอะอย่างนี้เนี่ย! "

    ยูกิพูดขึ้นด้วยเสียงตกใจก่อนจะจ้องไปที่จำนวนคนติดตามของช่อง Yutub ของเธอ

    ทั้งๆที่เมื่อวานยังมีแค่สิบยี่สิบคนอยู่เลยแท้ๆแต่ตอนนี้จำนวนคนติดตามของเธอนั้น...

    " ม มากกว่าเก้าพัน! ไม่สินี่มันหนึ่งแสนคน! "

    ใช่แล้วตอนนี้จำนวนคนติดตามของเธอนั้นมีมากถึงหนึ่งแสนคนแล้วยังไงล่ะ!

    " สุดยอดไปเลยแหะ "

    ยูกิพูดขึ้นด้วยเสียงเหนื่อยๆปนตะลึกก่อนจะนอนลงบนเตียงพร้อมกับรอยยิ้ม

    " งั้นวันนี้ก็เล่นเดดบายเหมือนเดิมละกัน ว่าแต่นี่มันปีอะไรแล้วล่ะเนี่ย "

    ยูกิพูดขึ้นเพราะว่าเวลาตอนที่ตายนั้นอาจจะมีการเร่งเวลาเกิดขึ้นได้ 

    คศ.2024

    " สี่ปีงั้นหรอ "

    นานขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย ยูกิคิดในใจก่อนจะถอนหายใจและปล่อยมันไป

    เมื่อคิดได้แบบนั้นยูกิก็ลุกออกจากเตียงมายังโต๊ะคอมก่อนจะเปิดเกมขึ้นมาทันที

    หลังจากเปิดเกมเสร็จแล้วยูกิก็ทำการ live สดอย่างรวดเร็ว

    [มาแล้ววว]

    [มาซักที...จริงๆก็ไม่ได้รอหรอกนะ]

    [กำลังรออยู่เลยครับ]

    เมื่อเปิด live มาได้ซักพักนึงก็มีคอมเม้นต์โผล่ขึ้นมาจำนวนมาก

    ' เร็วกันจังนะ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะยิ้มออกมาและกดหาห้องทันที

    หลังจากการหาห้องอันยาวนานในที่สุดยูกิก็หาห้องเดดบายเจอซะทีแถมยังโชคดีได้ห้องปิงเขียวเหมือนเดิมด้วย

    " เยี่ยม "

    ' แย่ล่ะสิ คงไม่มีใครฟังทันหรอกมั้ง '

    ยูกิคิดในใจ โดยไม่รู้เลยว่าเสียงที่ยูกิพูดออกไปโดยไม่ได้ปิดไมนั้นคนทั้ง live ได้ยินมันเรียบร้อยแล้ว

    [เห้ยๆได้ยินไหม]

    [เสียงน่ารักมาก! ม ไม่ได้ชมหรอกนะ]

    [สุโค่ย]

    และหลังจากรอคนเข้าห้องซักแปปนึง ในที่สุดเกมก็เริ่มแล้ว


















    และตอนก็จบแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×