ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #23 : เกมที่ 22 ผิดพลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      229
      19 ส.ค. 62

    เกมที่ 22 ผิดพลาด





    " อ้าก "

    เสียงของคิโตะร้องออกมาหลังจากโดนหมัดของเจ้าบอสเข้าไปจนเลือดกลายเป็นสีส้ม

    " ไหวไหมคิโตะ "

    " อ่าครับ พอได้อยู่ "

    ' นี่มันยากกว่าที่คิดอีกนะเนี่ย '

    ด้านหน้าของทั้งสองคนคือบอสมอนเตอร์จาก SAO ที่แข็งแกร่งกว่าบอสของเกมปกติหลายเท่าตัว

    ทั้งแพทเทิลการโจมตีที่มหาศาลและพลังโจมตี ความเร็ว พลังป้องกัน ไหวพริบมันมากแบบสุดๆเลย

    แต่ว่ายิ่งศัตรูเก่งขึ้นเท่าไหร่

    ' มันก็ยิ่งน่าตื่นเต้นน่ะสิ '

    ยูกิคิดในใจก่อนที่ดาบของเธอจะเรืองแสงสีม่วงออกมา ยูกิวิ่งออกไปหาเจ้าบอสก่อนที่มันจะยิงลำแสงออกมาจากปาก

    " ระวัง! "

    คิโตะตะโกนขึ้นเมื่อยูกิได้ยินแบบนั้นก็กระโดดหลบไปข้างๆก่อนจะวิ่งเข้าไปหาเจ้าบอส

    " ย้ากก "

    ตู้ม

    วาาาาาาาาา

    เจ้าบอสร้องออกมาหลังจากโดนสกิลดาบของยูกิเข้าอย่างจังก่อนที่มันจะเซถอยไปนิดหน่อยและยกดาบของมันขึ้นฟ้า

    ' แย่ล่ะสิแบบนี้หลบไม่ทันแน่ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะหลับตาลงแต่ทันใดนั้นเองคิโตะก็พุ่งเข้ามาปัดดาบของบอสซะก่อน

    " ไปเลยครับ!ยูกิ!  "

    " เข้าใจแล้ว "

    ยูกิพูดขึ้นก่อนจะจับดาบในมือแน่นและวิ่งไปหาบอสที่อยู่ตรงหน้า

    " Switch "

    " ย้ากกกก "

    ยูกิกระโดดก่อนจะง้างดาบก่อนที่ดาบของเธอจะเรืองแสงออกมา

    " Mother Rosario "

    ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ทุกการโจมตีด้วยสกิลพิเศษของยูกินั้นกลายเป็ฯแรงระเบิดเข้าใส่บอสจำนวนมาก  

    วาาาาาาา ตู้ม

    เจ้าบอสระเบิดกลายเป็นผงคริสตัลเล็กๆก่อนจะหายไปและอันดับของทั้งสองคนก็ลดลง

    <84>

    "  สุดยอดเลยแหะบอสของ SAO เนี่ยได้อันดับมาขนาดนี้เลย "

    <92>

    " นั่นสินะครับ ก็มันสามารถทำให้คนหลายคนตายได้เลยนี่นา "  

    เมื่อจัดการเจ้าบอสตัวนี้เสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันกลับบ้านของตัวเอง

    หลังจากที่ทั้งสองคนกลับไปแล้วก็มีชายคนนึงเดินออกมาจากมุมมืดของตึก

    " ผิดแผนไปหมด ทั้งๆที่คิดว่าจะเก็บได้เพิ่มคนนึงแล้วเชียว "

    " ถ้ายัยผู้หญิงนั่นไม่มายุ่งล่ะก็ "

    " ชั่งมันละกัน ยังไงพวกมันทุกคนก็ต้องโดนจัดการอยู่ดี "

    ชายคนนั้นพูดขึ้นก่อนจะเดินกลับเข้าไปในมุมมืดตามเดิม

    หลังจากยูกิกลับมาถึงบ้านก็เดินไปอ่านหนังสือนิดหน่อย เป็นเรื่องของนางฟ้าผมสีเขียวคนนึงหลังจากนั้นก็เดินมาที่หน้าคอม

    " เอาล่ะ มาเริ่ม live กันเลย! "









    ----------
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×