ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #24 : เกมที่ 23 บอสชั้นแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      187
      20 ส.ค. 62

    เกมที่ 23 บอสชั้นแรก





    วันต่อมาเวลากลางคืนเหล่าผู้เล่นออดินอลสเกลตอนนี้นั้นกำลังมารวมตัวกับที่กลางถนนที่เป็ฯจุดนัดพบตามข่าวของบอสจาก SAO

    และแน่นอนว่าได้มีการปิดถนนตรงนี้สำหรับบอสตัวนี้โดยเฉพาะด้วยนะ

    ตอนนี้ทั้งยูกิ คิโตะและก็รวมถึงคิสึก็มาอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกันแล้วก็ทั้งสามคนอยู่ปาร์ตี้เดียวกันอะนะ

    ' น่าเสียดายที่คุณพ่อมาไม่ได้นะ '

    พ่อของยูกิหรือคาเสะนั้นติดงานเลยทำให้มาไม่ได้แต่ก็ชั่งเขาไปเถอะ 

    " ใกล้ถึงเวลาแล้วสินะครับ "

    " รู็สึกว่าจะอีกห้านาทีนะ "

    คิโตะพูดกับคิสึก่อนที่ทั้งสองคนจะดูนาฬิกา ไม่นานจากนั้นก็ถึงเวลาที่บอสจะออกมาแล้ว

    ฟู่มม

    ไฟจำนวนมากโผล่ขึ้นมาด้านหน้าของเหล่าผู้เล่นก่อนที่ไฟพวกนั้นจะกลายเป็นบอสมอนเตอร์รูปร่างเหมือนออร์คตัวสีแดง

    Illfang the kobold lord

    " เจ้านั่นมัน "

    " บอสชั่นที่หนึ่งของไอน์แครต "

    สองคนนั้นพูดขึ้นก่อนที่จะชักดาบของตัวเองออกมา 

    วาาาาาา

    " คุณยูกิระวังด้วยนะครับ ถ้ามันใกล้ตายแล้วมันจะเปลี่ยนอาวุธเป็นคาตานะที่ห้อยหลังอยู่แล้วความเร็วจะเพิ่มขึ้นสุดๆเลยล่ะ "

    คิสึพูดขึ้นก่อนที่จะวิ่งนำทั้งสองคนไป

    " อ โอ้ "

    เอ่อ ทำไมทั้งสองคนถึงรู้กันได้ล่ะ แล้วไหงมีแค่เราที่ไม่รู้อะไรเลยล่ะเนี่ย ยูกิตะโกนขึ้นในใจ

    วาาาาาาาาาาา

    เจ้าบอสคำรามออกมาก่อนจะวิ่งมาหาเหล่าผู้เล่นพร้อมกับใช้ขวานยักษ์ของมันฟันใส่พวกผู้เล่น

    ตู้มๆๆๆๆ

    ผู้เล่นจำนวนมากที่ไมค่อยถนัดกับการจัดการกับมอนเตอร์ที่มีแพทเทิลเยอะและกลัวบอสก็ต่างพากันเลือดหมดและเกมโอเวอร์กันไป

    ถึงผู้เล่นจะพากันตายไปจำนวนมากแต่บอสก็ไม่มีท่าทีว่าจะตายเลยแม้แต่น้อย

    5:19

    เวลานับถอยหลังของบอสค่อยๆลดลงเรื่อยๆจนตอนนี้เหลือเวลาจัดการบอสแค่ห้านาทีเท่านั้น

    เลือดของยูกิในตอนนี้นั้นเหลือเพียงแค่สีส้มเท่านั้น

    ' นี่มันโหดกว่าเจ้าตัวเมื่อวานอีกนะ ไหนบอกบอสชั้นแรกไง '

    " นี่เอาไงดีล่ะ "

    " เดียวผมจัดการเองแต่ว่าทั้งสองคนช่วยยื้อเวลาไว้ให้ซักสิบวิทีนะ  "

    คิโตะพูดขึ้นก่อนที่จะกระโดดถอยออกมาจากบอสและปล่อยให้ทั้งสองคนสู้ไปก่อน

    " ย้ากกก "

    ยูกิพุ่งเข้าไปฟันใส่บอสหลังจากที่คิสึทำการแพรรี่ใส่บอสสำเร็จจนมันติดสตันไปแปปนึง

    หลังจากโดนเข้าไปแบบนั้นเจ้าบอสก็โยนทั้งขวานยักษ์และโล่ของตัวเองทิ้งไปก่อนจะหยิบคาตานะด้านหลังออกมา

    " คิโตะยังไม่พร้อมอีกหรอ! "

    " อีกแปปนึงครับ โถ่เอ้ยไม่น่าซื้อสกิลมาเยอะเลย "

    คิโตะตอบกลับไปก่อนจะเลื่อนช่องสกิลของตัวเองแบบรัวๆ

    " ยูกิมันจะมาแล้ว! "

    เคล้ง

    คิสึตะโกนขึ้นก่อนจะพุ่งเข้าไปฟันคาตานะของบอสที่กำลังจะพุ่งมาโดนยูกิจนมันถอยไปนิดหน่อย

    วาาาาาาาาาาาาาา

    เจ้าบอสคำรามออกมาก่อนที่ดาบของบอสจะเรืองแสง บอสกระโดดขึ้นไปบนตึกก่อนจะพุ่งไปพุ่งมาตามตึกแบบรัวๆ

    " เร็วมาก " 

    เร็วสุดๆเลยแบบนี้มันเร็วเหมือนกับความเร็วของพ่อเลย ยูกิคิดในใจก่อนที่จะหันไปมองตามจุดที่เจ้าบอสกระโดดไป

    " ยูกิระวังข้างบน! "

    แต่ทันใดนั้นเองเสียงตะโกนขึ้นคิสึก็ดังขึ้นก่อนที่เจ้าบอสจะพุ่งเข้าไปหายูกิจากด้านบนพร้อมกับคาตานะที่เรืองแสง

    " เอาล่ะ พร้อมแล้ว! "

    " เอาล่ะนะ! "






    ----------------
    มันไม่ใช่ดาบคู่หรอกนะดักไว้ก่อน  //ตอนนี้มันยาวกว่าตอนอื่นแหะ เดียวซักทุ่มนึงลงให้อีกตอนละกัน(ถ้าเขียนทันนะ)

    // ตอนแรกจะเอาบอสเป็น Weiss the kobold lord (บอสภาคHollow Realization)แต่กลัวคนจะมาบอกว่าจริงๆมันชื่อ illfang นะ ก็เลยอย่างที่เห็น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×