ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #30 : เกมที่ 29 ห้องบอส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 805
      129
      17 พ.ย. 62

    เกมที่ 29 ห้องบอส



    Welcome to Sword Art Online!

    ข้อความต้อนรับโผล่ออกมาเหนือหัวของยูกิเล็กน้อยก่อนจะหายไปอย่างช้าๆ

    " เอาล่ะ..มาเริ่มเครียร์ชั้นแรกกันดีกว่า "

    ยูกิพูดก่อนจะวิ่งออกจากเมืองแห่งการเริ่มต้นเพราะยังไงไงเธอก้รู้ข้อมูลของเมืองแห่งนี้อยู่แล้วล่ะ

    ' ก็นะ เราเป็นพวกเบต้าเทสนี่นา '

    ใช่แล้วเมืองจำลองแห่งนี้น่ะได้เชิญคนมาทดลองเล่นตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนแล้วล่ะ

    ' ตรงไปที่เขาวงกตเลยละกัน '

    ฟู่ม

    หลังจากวิ่งออกมาซักพักก็มีไฟสีฟ้าโผล่ออกมาหลายๆจุดก่อนที่จะมีมอนเตอร์โผล่ออกมา

    ซึ่งก็มีแต่พวกหมู่ป่ากับหมาป่าทั้งนั้นแหละโหดกว่าเดิมหน่อยด็ต้นไม้รูปร่างแปลกๆอะ

    ชิ้ง

    ซึ่งพวกมอนเตอร์ระดับชั้นแรกนั้นยูกิสามารถจัดการได้ด้วยการโจมตีครั้งเดียวอยู่แล้ว

    [UPDATE 6.0]
    Level Added
    Monster Balance Fix

    ไม่ทันที่จะถึงเขาวงกตก็มีหน้าต่างอัพเดทโผล่ขึ้นมาซะก่อนซึ่งเป็นการอัพเดทที่ติดต่อกันมากๆเลย

    ' อัพเดทรัวๆเลยแหะ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะลองอ่านรายละเอียดของอัพเดทใหม่หลังจากอ่านเสร็จแล้วก็

    วิ้งๆ

    ยูกิยื่นมือไปด้านหน้าก่อนจะทำท่าเหมือนเลื่อนอากาศก่อนจะมีหน้าต่างโผล่ขึ้นมา

    [Player : Zekken]
    [Lv   : 102]

     ' โอ้ มีเลเวลแล้วแหะ ' 


    ยูกิคิดในใจก่อนจะปิดเมนูนั้นทิ้งไปและเริ่มวิ่งต่อไม่นานยูกิก็มาถึงด้านหน้าของเขาวงกต


    ' อ อลังการสุดๆไปเลย '


    ยูกิคิดในใจก่อนจะกลืนน้ำลายและเดินเข้าไปด้านใน


    ด้านในของเขาวงกตนั้นเต็มไปด้วยโคบอลต์เต็มไปหมดแต่ก็นะ


    ' เราเลเวลเป็นร้อยแล้วนี่นา '


    ใช่ด้วยเลเวลอันแสนจะสูงของยูกิทำให้เธอสามารถจัดการพวกมันได้ในฮิทเดียว


    และหลังจากการเดินหาห้องบอสไม่นานยูกิก็เจอเข้ากับประตูขนาดใหญ่ที่ข้างๆมีคบเพลิงตั้งอยู่


    " ถึงแล้วสินะ ห้องบอส "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×