ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #29 : เกมที่ 28 ไอน์แครต

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 924
      123
      16 พ.ย. 62

    เกมที่ 28 ไอน์แครต



    หนึ่งเดือนต่อมาในหนึ่งเดือนที่ผ่านมานั้นทางออดินอลสเกลได้ปล่อยบอสของเอสเอโอออกมาเป็นจำนวนมากทำให้

    <39> <45> <46>

    อันดับของทั้งสามคนได้ลดลงมาจนตำ่กว่าห้าสิบกันหมดแล้วโดยเรียกจาก ยูกิ คิสึและคิโตะตามลำดับ

    [UPDATE 5.0]
    Sword Skill Balance Fix
    Aincrad Tower Added


    ระหว่างที่ยูกิกำลังไลฟ์เกมอยู่นั่นเองก็มีหน้าต่างอัพเดทของออดินอลสเกลโผล่ขึ้นมา

    " นี่มัน "

    " อัพเดทใหม่มาแล้วว!!! "

    ยูกิร้องออกมาด้วยเสียงมีความสุขก่อนที่ในแชทจะเริ่มเฮตามด้วย

    [ได้เวลาฟามอันดับแล้วโว้ยย!]

    [เสียงน่ารักจังเล้ยยย]

    [ผมชอบรถไฟ]

    ภายในแชทคุยกันอย่างบ้าคลั่งเกี่ยวกับอัพเดทใหม่ถึงส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกี่ยวก็เถอะ

    " งั้นก็ขอปิดไลฟ์เลยนะ บายนะทุกคน!!! "

    ยูกิรีบปิดไลฟ์ก่อนจะปิดคอมและไปแต่งตัวทันที

    หลังจากทำอะไรเรียบร้อยแล้วยูกิก็ให้คนขับรถพาไปที่ไอน์แครตทาวเวอร์ทันที

    ไอน์แครตทาวเวอร์ คือตึกขนาดใหญ่ที่อยู่ที่ใจกลางโตเกียวแถมยังใกล้ๆกับบ้านยูกิด้วย

    มันคือเมืองจำลองที่ทางออดินอลสเกลได้สร้างขึ้นมาเพื่อจำลองไอน์เเครตในเกมเอสเอโอ

    ภายในนั้นเต็มไปด้วยมอนเตอร์และบอสประจำชั้นแถมยังให้ค่าประสบการณ์มากกว่าข้างนอกด้วย

    แต่ว่ามันก็แลกมาด้วยความยากแบบยากสุดๆล่ะนะ

    โดยไอน์แครตทาวเวอร์จะยึกระบบเหมือนเอสเอโอคือการเครียร์แต่ละชั้น

    ถ้าจัดการบอสของชั้นหนึ่งไปได้ก็จะได้ขึ้นชั้นสองอะไรแบบนี้น่ะ

    และหลังจากนั้นไม่นานยูกิก้มาถึงด้านหน้าของไอน์แครตทาวเวอร์เรียบร้อยแล้ว

    ตอนแรกก็คิดว่าจะไปลุยเปิดชั้นแรกกันสามคนตามปกติน่ะนะแต่ดูเหมือนคิโตะกับคิสึจะไม่ว่าง

    " งั้นก็วันนี้โซโล่ละกัน "  

    เมื่อตัดสินใจได้แบบนั้นยูกิก็เปิดระบบออดินอบสเกลก่อนจะเดินเข้าไปในเมืองจำลองนั่นทันที

    " ดูนั่นสิ Zekken นี่นา "

    " จริงด้วยแต่อีกสองคนล่ะ "

    " เหมือนจะมาคนเดียวแหะ "

    เมื่อเข้ามาในเมืองยูกิก็เจอกับพวกผู้เล่นคนอื่นๆที่เข้ามาก่อนถึงจะมีแค่ไม่กี่คนก็เถอะ

    Welcome to Sword Art Online!







    ------------------------
    หายไปนานเลย คราวนี้เราจะกลับมาและจะไม่ยอมให้ปล่อยสกิลทีเดียวบอสตายอีกละ //ถ้ามีเม้นอะนะ 3 เม้นก็พอ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×