CODE VIEN: Rain of Memories (Fan fic) - นิยาย CODE VIEN: Rain of Memories (Fan fic) : Dek-D.com - Writer
×

    CODE VIEN: Rain of Memories (Fan fic)

    โดย Mr.Rabbica

    ตื่นขึ้นมาในโลกผุพัง รายล้อมด้วยหมอกพิษสีเลือด ลอส และกลุ่มเรเวแนนท์ที่หิวโหย โยคิม เรเวแนนท์ผู้ไร้ความทรงจำ ได้รับความช่วยเหลือจากหลุยส์และผองเพื่อน ซึ่งสอนให้เขารู้ว่าชีวิตยังมีความหมาย

    ผู้เข้าชมรวม

    147

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    147

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภัยพิบัติปริศนานำมาซึ่งการล่มสลายของโลก แผ่นทวีปถล่มเป็นเหวยักษ์ หนามแห่งการพิพากษาแทงยอดสูงเสียดฟ้า สัตว์ประหลาดฆ่าไม่ตายปีนป่ายขึ้นมาจากหุบเหว มนุษย์ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นอาวุธ เรเวแนนท์จึงถือกำเนิดขึ้นในฐานะการดิ้นรนครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ 

    พวกเขาเป็นนักรบอมตะทรงพลัง ทว่าพลังนั้นก็มากับราคาสูงลิบ ทุกครั้งที่พวกเขาตาย ความทรงจำจะร่วงหล่น และถ้าไม่ได้กินเลือดของมนุษย์ พวกเขาจะเสียสติและกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า “ลอส”

    เมื่อสัตว์ประหลาดถูกกำจัดจนหมดสิ้นไป โลกของพวกเขากลับถูกปกคลุมด้วยหมอกสีแดง พิษร้ายในอากาศทำให้เรเวแนนท์กลายเป็นลอส และเลือดมนุษย์ก็เหลือน้อยลงทุกที เรเวแนนท์มากมายพยายามตะเกียกตะกายหาเลือดประทังชีวิต อดีตนักรบมากมายถูกทอดทิ้งและกลายเป็นลอส เร่ร่อนอยู่ในโลกแห่งฝุ่นผง ด้วยร่างกายที่ผุพังแต่ไม่มีวันตายไปตลอดกาล

    ในช่วงเวลาแห่งการล่มสลายนั้น หลุยส์กับพวกพ้องตัดสินใจทำสิ่งที่แตกต่าง พวกเขาออกเดินทางสำรวจเศษซากของโลกที่ยังหลงเหลือ เพื่อตามหา “ตาน้ำโลหิต” แหล่งอาหารใหม่ที่จะยุติความหิวโหยและความทุกข์ทรมานของเรเวแนนท์

    โยอาคิม เรเวแนน์ผู้มีพลังคืนชีพให้ตาน้ำโลหิต เขาได้รับความช่วยเหลือจากหลุย์ และถูกขอร้องให้เป็นกำลังสำคัญในการกอบกู้โลกของเรเวแนนท์ 

    แม้ไร้ซึ่งความทรงจำ ไร้อดีต ไร้อนาคต ทว่าความรู้สึกที่ถูกจุดประกายนั้นเที่ยงแท้ เข็มทิศในใจหมุนวนอีกครั้ง เสียงกระซิบอันมืดบอดบอกว่าเขาต้องตามหาบางอย่าง อดีต ความจริง คำสัญญา สายสัมพันธ์ที่ขาดสะบั้นไป…คำตอบทั้งหมดกำลังรอเขาอยู่ที่ ณ ปลายทางของการเดินทาง


    เรื่องนี้เป็นฟิคที่แต่งไว้นานมากก ตั้งแต่ 2019 โน่นเลย

    ฟิคดัดแปลงมาจากเกม CODE VEIN กล่าวถึงโลกล่มสลาย มนุษย์เปลี่ยนตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายแวมไพร์เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาด แต่เวลาผ่านไปพวกเขากลับหาอาหารไม่ได้และกำลังจะกลายเป็นลอส หรือสัตว์ประหลาดซึ่งฆ่าฟันกันเอง 

    ตัวเกมยาก มืดหม่น และเน้นการสำรวจ ฟีล Soul-series แต่ระหว่างเล่นเราจะมีเพื่อน NPC คอยช่วยซัพพอร์ท ทำให้เป็นเกม soul-like ที่ค่อนข้างง่าย มีอาวุธและสกิลให้เลือกเพียบ คลาสต่างๆ สามารถเปลี่ยนไปมาได้ที่จุดเซฟได้อย่างอิสระ 

    และที่สำคัญ เกมนี้แต่งตัวละครได้ละเอียดยิบๆ จะปรับโครงหน้า สีตา ผสมทรงผม ผสมชุด เลือกหน้ากาก ทำได้หมด เรียกว่าสามชั่วโมงแรกของเราหมดไปกับการสร้างตัวละคร ไม่ได้เริ่มเกมสักที 555

    คุณน้องชายหลงเกมนี้หนักมากก เล่นไปสามรอบจุกๆ เพื่อเก็บฉากจบให้ครบ แถมมาอ้อนวอนให้เขียนฟิคให้ นั่นก็เลยเป็นที่มาของฟิคเรื่องนี้

    ตอนนี้เกมลดราคาอยู่ ใครอ่านแล้วอยากลองไปเล่นเองเดี๋ยวแปะลิงค์ให้น้า

    ฝากติดตามเพจใหม่เราด้วยนะ: MR Rabica

    สวัสดีปีใหม่จ้าทุกคน!

    ลิงค์เกม: Save 80% on CODE VEIN on Steam (steampowered.com)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น