[ MY SUPERSTAR ] อบอุ่นนัก...รักกับนายซุปเปอร์สตาร์ - นิยาย [ MY SUPERSTAR ] อบอุ่นนัก...รักกับนายซุปเปอร์สตาร์ : Dek-D.com - Writer
×

    [ MY SUPERSTAR ] อบอุ่นนัก...รักกับนายซุปเปอร์สตาร์

    โดย October18

    "ผมรู้ดีว่าความรักต้องการอะไร ผมจึงแสดงให้คนอินในบทบาทได้ไม่ยาก เเต่ถ้าคุณอยากรู้ว่าผมเป็นเกย์มั้ย คุณต้องลองเอง...ดุจดาว"

    ผู้เข้าชมรวม

    282

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    282

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 61 / 00:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของ October หากมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนใดๆ ทางผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ฝากติดตาม ให้กำลังใจเเละเอาใจช่วยนักเขียนเเละผลงานเรื่องเเรกนี้ด้วยนะคะ ^_^

       October เชื่อว่าหลายคนคงอยากได้พระเอกนางเอกในชีวิตจริง ที่หลุดออกมาจากละครหรือนวนิยายที่ตัวเองชื่นชอบ เเต่บางครั้ง...พระนางที่เราคาดหวังก็เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น หากแต่ในชีวิตจริงสิ่งที่จะทำให้คนเราสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นธรรมชาติเเล้ว สิ่งนั้นคือ "ความรัก" เพราะความรักรู้ดีที่สุดว่า หัวใจเเละชีวิตของเราต้องการอะไร ?

                           พร้อมเเล้วไปร่วมค้นหาคำตอบของชีวิตเเละหัวใจไปกับพวกเขากันได้เลย...



    ศศิน : ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดโด่งดัง ที่เเจ้งเกิดจากซีรี่ย์วาย ผู้ที่ทำให้กระเเสชายรักชายเเละวงการซีรี่ย์ไทยรู้จักไปทั่วภาคพื้นเอเชีย เเต่ทุกสิ่งรอบตัวที่ดูสว่างไสวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม หัวใจของเขากลับมืดมนอย่างที่สุด.



    ดุจดาว : สาวเนิร์ดที่ทำชีวิตในช่วงวัยรุ่นหล่นหาย เพราะเป็นคนจริงจังกับงาน ประสบความสำเร็จทั้งที่อายุยังน้อย เป็นเลขาของนักธุรกิจชื่อดังระดับประเทศ ดูเผินๆเหมือนเป็นคนไม่ต้องการความรัก เเต่เป็นคนชอบความโรเเมนติก เเละขึ้นชื่อเรื่องการดูแลเอาใจใส่บุคคลรอบตัวอย่างหาตัวจับได้ยาก.




    ขนม : เพื่อนสาวสุดซี้ของดุจดาวตั้งแต่มัธยม เป็นคนร่าเริงเเจ่มใส เข้าใจดุจดาวทุกอย่าง รักเพื่อน 
    ขี้สงสาร จริงใจ มีพลังบวกและความรักที่เปี่ยมล้น พร้อมที่จะมอบให้คนอื่นได้ตลอดเวลา เป็นติ่งดารา บ้าซีรี่ย์ จนดุจดาวชอบเรียกเธอว่า ยัยเเม่ยกพระเอก.





    ปาร์ค : เพื่อนชายของดุจดาว มาดกวน ปากร้าย แต่จิตใจดี เป็นเบ๊เพื่อน เเละไม่เข้าใจว่าอะไรคือความรักที่คนส่วนใหญ่ปรารถนา ก็ชีวิตนี้อยู่เเต่กับหมาสุดรักเเละของกินอร่อยๆก็มีความสุขแล้ว.





    ธารา : แฟนหนุ่มของดุจดาว เป็นวิศวกรหนุ่มอนาคตไกล มาดอบอุ่นสุขุม เเต่ไลฟ์สไตล์ชอบผจญภัย เเละรักอิสระ เขามีความเชื่อฝังหัวว่าความรักกับความชอบเป็นสิ่งที่ไปด้วยกันได้.




    ไอริส : เซเลบสาวบุคลิกขี้เหวี่ยง ดีกรีลูกสาวผู้บริหารช่องทีวีชื่อดังในประเทศ เป็นคุณหนูที่ดูเพียบพร้อมทุกอย่าง เเต่เป็นนกน้อยในกรงทอง ขาดอิสระในการใช้ชีวิต ทำทุกอย่างตามใจบิดา สิ่งที่โหยหาไม่ใช่ความสมบูรณ์เเบบ หากคือ อิสระที่จะใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเอง.


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น