ฮันเตอร์รับจ้างคนนั้นคือ 'ผม' เองครับ - นิยาย ฮันเตอร์รับจ้างคนนั้นคือ 'ผม' เองครับ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ฮันเตอร์รับจ้างคนนั้นคือ 'ผม' เองครับ

    ฮันเตอร์รับจ้างนิลมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับตำนาน กระทั่งเขาหายตัวไปจากองค์กรและมีรายชื่ออยู่ในลิสต์คนตาย! แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้หายไปไหนหรอก ก็แค่...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,419

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    3.41K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    320
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 67 / 17:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฮันเตอร์รับจ้างในตำนานคนนั้นคือ 'ผม' เองครับ

    เหตุการณ์ปี 2045

    เป็นปรากฏการณ์ที่เกตเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกโดยไม่มีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ใด ๆ มารองรับพวกมันได้เลย

    เจ้าหน้าที่พิเศษที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ ทว่าก็ไม่อาจฝ่าวงล้อมรถของพลเรือนที่ออกมามุงดูมิติขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นที่ใจกลางเมือง

    ในตอนที่เจ้าหน้าที่พยายามอย่างหนักที่จะเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ แม้จะไม่ทราบรายละเอียดปรากฏการณ์ที่ชวนน่าฉงนนี้นัก แต่พวกเขาก็เร่งรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุอย่างไม่ลดละความพยายาม

    ทว่า...เมื่อพวกเขาสามารถฝ่าการจราจรที่ติดขัดและวงล้อมของพลเรือนที่ออกมามุงดูได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่พิเศษหลายนายกลับได้ยินเสียงกรีดร้องทรมานจากประชาชน และพลเรือนบางกลุ่มที่เริ่มสาวเท้าวิ่งหนีจากเกตนั้นอย่างเอาเป็นเอาตาย

    เจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่เห็นความวุ่นวายตรงหน้าพยายามระงับเหตุชุลมุนเอาไว้ แต่ความสับสบอลหม่านและเสียงกรีดร้องของพลเรือนที่วิ่งหนีจากอะไรบางอย่างทำให้ไม่สามารถครองสติตนเอง ส่งผลมหาเจ้าหน้าที่พิเศษทำงานลำบากมากกว่าเก่า

    แม้จะทุลักทุเลวิ่งฝ่าวงล้อมอยู่นาน ในที่สุดพวกเขาก็ไปถึงที่หมายสำเร็จ!

    ทว่าเมื่อพวกเขาได้เห็นสภาพเบื้องหน้าที่ทำให้ชวนตะลึงงันตัวแข็งค้างอยู่กับที่ ปืนในมือก็ร่วงลงพื้นอย่างไม่รู้ตัว ประหนึ่งวิญญาณได้ล่องลอยออกจากร่างไปไกลแสนไกล ทุกคนพลันเข้าใจสถานการณ์ทั้งหมดโดยไม่ต้องให้ใครบอกได้ทันที

    เนื้อตัวของเจ้าหน้าที่ระดับสูงสั่นเทาไปด้วยความหวาดกลัวจาก 'สัตว์ประหลาด' ตรงหน้า เสียงกรีดร้องทรมานและเสียงบดกระดูกดังลั่นทำเอาใจสั่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ พวกเขารู้สึกตัวกลับมาครองสติได้อีกครั้ง

    เจ้าหน้าที่ทุกนายเคลื่อนไหวตามแบบแผนที่วางเอาไว้ รีบคว้าปืนที่ตกพื้นไว้ในมือมั่น จากนั้นก็สาดกระสุนใส่สัตว์ประหลาดที่มีหน้าตาคล้ายมังกรตะวันตกที่โผล่ออกมาจากมิติเพียงครึ่งตัวไม่ยั้ง!

    หัวหน้าทีมพาเจ้าหน้าที่ระดับหัวกะทิมาเพียงแค่ยี่สิบนายเท่านั้น อาวุธที่พกมามีเพียงปืนคนละกระบอก ระเบิดคนละลูก กระสุนสำรองอีกสองร้อยนัด เมื่อมองดูสถานการณ์ตรงหน้า พวกเขาตระหนักได้ว่าอาวุธพวกนี้ไม่มีทางเพียงพอสำหรับกำจัดเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ลงได้แน่ ๆ

    เจ้านี่มันตัวใหญ่แถมยังเกร็กหนาราวกับรถถังหุ้มเกราะ! กระสุนแค่นี้เอามันไม่ลงหรอก!

    โฮกกกกก!

    เสียงคำรามของมังกรร่างสีดำขนาดใหญ่มหึมาขู่ร้องข่มขวัญจนพื้นดินสะเทือน เขี้ยวในปากแหลมคมอ้ากว้าง ด้านในเต็มไปด้วยเศษชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์และกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งน่าสะอิดสะเอียน

    เจ้าหน้าที่พิเศษรีบวิทยุรายงานสถานการณ์และขอกำลังเสริมอย่างเร่งด่วน ลำพังแค่มีมังกรหลุดออกมาจากเกตนั่นเพียงตัวเดียว จำนวนผู้เสียชีวิตและความเสียหายของอาคารพื้นที่รอบ ๆ ก็ไม่สามารถประเมินค่าได้แล้ว!

    ขืนปล่อยให้การต่อสู้ยืดเยื้อไปมากกว่านี้ มีหวังมนุษยชาติคงถึงคราวจบสิ้นแน่!

    "ทุกคนหลบ!!"

    คำสั่งของหัวหน้าหน่วยพิเศษดังขึ้น ก่อนเจ้าตัวจะดึงสลักระเบิดออกและขว้างไปยังมังกรมหึมาตัวนั้นอย่างไม่ลังเล

    เสียงระเบิดตูมตามจากแรงปะทะถูกพัดมาพร้อมกับชิ้นส่วนอาคารและรถยนต์ที่จอดอยู่แถวนั้นกระเด็นกระดอนไร้ทิศทาง เจ้าหน้าที่หลายนายหลบได้ทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก พลเรือนเองก็อพยบออกจากพื้นที่นี้ไปหมดแล้ว จึงไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงอีก

    "ท่านครับดูนั่น!"

    เจ้าหน้าที่ในบังคับบัญชานายหนึ่งชี้ให้ดูเฮลิคอปเตอร์กำลังบินวนเหนือหัวมังกรตัวเขื่องในระยะที่ไม่ปลอดภัยสักนิด หัวหน้าหน่วยยกมือกุมขมับซวนเซจวนจะเป็นลมเสียให้ได้ ลูกน้องที่อยู่ใกล้ที่สุดรีบสาวเท้ามารับร่างเอาไว้อย่างรวดเร็ว

    ก่อนที่หัวหน้าหน่วยจะล้มลงไปจริง ๆ ในที่สุดกำลังเสริมที่ขอไปก่อนหน้าก็เดินทางมาถึงแล้ว ฝ่ายเจ้าหน้าที่ที่ยืนหยัดต่อสู้ก่อนหน้ากล่าวรายงานสถานการณ์ให้ฟังกระชับได้ใจความ หัวหน้ากำลังเสริมผู้มาใหม่พยักหน้ารับก็เข้าประสานงานป้อนคำสั่งให้ลูกน้องใต้บังคับบัญชาดำเนินการโจมตีต่อทันที

    ทว่ายังไม่ทันได้เคลื่อนตัวออกไปไหน หน้าต่างสถานะสีฟ้าแจ่มใสที่อยู่เพียงในเกมก็เด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาพวกเขา ขาแกร่งชะงักค้างอยู่กับที่ มองดูหน้าจอประหลาดที่แสดงตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ

    หัวหน้าทีมเสริมคือคนแรกที่ได้สติและปรับตัวได้เร็วที่สุดก่อน เขาเห็นรูปขวานอยู่ในคลังเก็บของ ก็ลองใช้มือล้วงขวานขนาดยักษ์ออกมาด้วยสีหน้าตื่น ๆ เมื่อเห็นว่าตนสามารถหยิบออกมาใช้ได้ก็รีบสั่งลูกน้องให้ใช้อาวุธที่อยู่ในคลังข้อมูลซะ!

    เจ้าหน้าที่หลายสิบนายกลายเป็นยอดมนุษย์โดยไม่ทันได้ตั้งตัว อาวุธในมือไม่ว่าจะเป็นโล่ ขวาน หอก ดาบ หรือคทาต่างเคลือบเอาไว้ด้วยพลังงานบางอย่างที่ยากจะเข้าใจ ทว่าเมื่อพวกเขาจัดทัพและเคลื่อนพลเข้าสู่สนามรบ พวกเขาก็สามารถใช้อาวุธในมือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

    สุดท้ายเพียงสามสิบนาที พวกเขาทั้งหมดก็สามารถล้มมังกรแห่งภัยพิบัติลงได้เป็นผลสำเร็จ นักข่าวสาวที่นั่งรายงานอยู่บนฮิ. รีบกล่าวถึงสถานการณ์นี้ด้วยความตื่นเต้นขีดสุด ช่างภาพเองก็บันทึกวินาทีแห่งประวัติศาสตร์นี้เอาไว้

    วันนั้น...ยุคสมัยของมนุษยชาติได้เปลี่ยนไปตลอดกาล...

    ผ่านไปเพียงแค่ห้าปี โลกก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หมดสิ้นยุคสมัยที่อาชีพหมอ พยาบาลคืออาชีพนำเทรนด์ เพราะตอนนี้อาชีพที่เหล่านักเรียนใฝ่ฝันอยากจะเป็นมากที่สุดก็คืออาชีพฮันเตอร์นั่นเอง

    อาชีพที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ แม้จะเป็นเพียงดันเจี้ยนแรง F ก็ตาม ใครบ้างล่ะจะไม่อยากเป็น

    หลังจากนั้นอีกสิบปี เหล่าประชากรก็สามารถเข้าออกประเทศนั้นประเทศนี้ได้ตามใจอยาก ลูกหลานที่เกิดออกมาต่างก็เป็นลูกผสม ไม่ว่าจะเป็นยุโรปเอเชีย อเมริกาเอเชีย หรือเอเชียกับเอเชีย พวกเขาสามารถสื่อสารกันได้ไร้ซึ่งพรมแดน เกิดความหลากลายทางพันธุกรรม

    ในที่สุดโลกก็ไม่ต่างจากเกมออนไลน์แนวโอเพ่นเวิล์ด

    ในบรรดาฮันเตอร์จากทั่วโลก รัฐบาลได้ประกาศรายชื่อฮันเตอร์ที่มีศักยภาพมากพอที่จะเป็นกำลังหลักของประเทศได้ พลังของพวกเขาเพียงคนเดียวสามารถทำลายล้างประเทศได้ทั้งประเทศ และฮันเตอร์เหล่านั้นถูกเรียกว่า ฮันเตอร์แรงก์ S

    รายชื่อของฮันเตอร์แรงก์ S นั้นเป็นประเด็นให้พูดถึงเยอะมาก พวกเขาสามารถถล่มมอนสเตอร์ที่อยู่ในดันเจี้ยนได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เข้าไป เมื่อกลับออกจากดันเจี้ยน สมาชิกที่กลับออกมาก็ปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน

    ทว่าแม้ฮันเตอร์แรงก์ S จะมีพลังในการทำลายล้างมากแค่ไหน แต่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาขี้เกียจเกินกว่าจะเคลียร์ดันเจี้ยน รัฐบาลก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ นอกจากต้องเชิญตัวฮันเตอร์ที่มีระดับใกล้เคียงแรงก์ S หรือว่าจ้างฮันเตอร์รับจ้างที่ต้องการเงินด่วนช่วยเคลียร์ดันเจี้ยนนั้น ๆ แทน

    ระดับของดันเจี้ยนเองก็ถูกแบ่งออกมาตามระดับของฮันเตอร์ แม้จะต้องมีฮันเตอร์ที่ระดับความสามารถใกล้เคียงกับดันเจี้ยน แต่ก็มีกรณียกเว้นบางกรณีอย่างเช่นการว่าจ้างฮันเตอร์รับจ้างเพื่อเข้าไปจัดการธุระบางอย่างในดันเจี้ยนหรืออื่น ๆ แล้วแต่นายจ้างจะกำหนด

    แน่นอนว่าในหมู่ฮันเตอร์รับจ้างนั้นก็จะมีคนที่มีชื่อเสียงติดอันดับของพวกเขาโดยเฉพาะ ซึ่งฮันเตอร์รับจ้างที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุด มีโค้ดเนมสั้น ๆ ว่า นิล

    ฮันเตอร์รับจ้าง นิล เมื่อผู้ว่าจ้างให้ปฏิบัติภารกิจอะไร ไม่ว่าจะเสี่ยงมากแค่ไหน ตราบใดที่เสนอเงินให้เขาได้มากพอ เขาก็พร้อมลุยงานให้ แต่ก็มีบางกรณีที่ฮันเตอร์รับจ้างนิลจะปฏิเสธงานนั้นทันทีเหมือนกัน

    ถึงอย่างนั้นนายจ้างก็ไม่หวั่นเรื่องค่าจ้างใด ๆ ทั้งสิ้น ตราบใดที่มีใครสักคนสามารถทำให้พวกเขาสมปรารถนาได้ แม้จะต้องเสียเป็นร้อยล้านพันล้านก็ถือว่าคุ้ม!

    ช่างน่าเสียดายที่หลังจากปล่อยให้ฮันเตอร์รับจ้างนิลออกมาใช้ชีวิตอยู่ด้านนอกสถาบัน พวกเขาก็ไม่สามารถตามตัวฮันเตอร์คนเก่งได้อีกเลย ทำได้เพียงส่งหน่วยเพชฌฆาตฝีมือดีที่สุดไปตามจับกลับมา แต่สุดท้ายก็พลาดท่าทำฮันเตอร์คนสำคัญตาย...

    รัฐบาลเพิ่มรายชื่อของฮันเตอร์รับจ้างนิลไว้ในทำเนียบผู้เสียชีวิต แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฮันเตอร์คนเก่งที่ตายจากไป แท้จริงแล้วเป็นเพียงร่างมายาจากสกิลของเขาเท่านั้นเอง

    #ฮันเตอร์รับจ้างนิล

    แนวดันเจี้ยน แอคชั่น แฟนตาซี วาย 

    อาจมีการติดเหรียญและคำเตือน โอเชียร์จะแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ เรื่องนี้มีลงที่ ReadAWrite ด้วยนะคะ ฉาก NC งดลงในนี้นะคะ

    เปิดเรื่อง 16/9/66

    ปิดเรื่อง -

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น