ARGUS ศึกมนตรา ลบล้างปฐพี - นิยาย ARGUS ศึกมนตรา ลบล้างปฐพี : Dek-D.com - Writer
×

    ARGUS ศึกมนตรา ลบล้างปฐพี

    โดย Obiji_Onri

    เรื่องราวของเด็กหนุ่ม อาเมะโมริ ชุนยะที่กำลังตามหาพ่อ พร้อมกับเพื่อนพ้อง กลับต้องเจอกับอุปสรรคที่มากมาย และความจริงมากมายที่เกินจะยอมรับกับตัวชุนยะ

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 62 / 19:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       สวัสดีครับ ผมนักเขียนนิยาย Obiji_Onri หรือก็คือ Akitaya และนักเขียน HIllINAN ครับ ตั้งแต่วันนี้พวกเราทั้งสองจะมาแต่งนิยาย ARGUS ศึกมนตรา ลบล้างปฐพี กันครับ นี้ก็คือ อีกจักรวาลหนึ่งที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง ARGUS อลวนลับปริศนา คำสาปมนตรา เพราะฉะนั้น ทุกอย่างที่ทุกคนเคยอ่านเคยเข้าใจ จะมาใช้กับเรื่องนี้ไม่ได้นะครับ


    ตัวละคร


    อาเมะโมริ ชุนยะ(Amemori Shunya)

    อายุ 16 ปี

    กรุ๊ปเลือด A

       ชุนยะ เด็กนักเรียนที่มีฝีมือการใช้พลังเวทย์ได้ห่วยแบบสุดๆ มักจะถูกคนอื่นหัวเราะอยู่บ่อยๆ ถึงจะไม่ได้เก่งด้านพลังเวทย์ แต่เขากลับมีทักษะการต่อสู้ที่สูงอย่างมาก สิ่งเดียวที่เขาต้องการมาตลอดก็คือ ตามหาพ่อที่หายไปของเขา ที่หายตัวไปในเทศกาลที่ถูกเรียกว่า "เทศกาลโกลาหล"


    อกิทายะ ทาคุโตะ(Akitaya Takuto)

    อายุ 16 ปี

    กรุ๊ปเลือด O

       ทาคุโตะเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของชุนยะ เรียนอยู่ที่เดียวกับชุนยะ แต่อยู่กันคนล่ะห้อง คอยช่วยเหลือชุนยะในเวลาลำบากตลอดเวลา และมักจะถูกผู้คนคาดหวังให้เขาเหมือนกับ อกิทายะ ไคสะ พ่อของทาคุโตะ แต่จริงๆแล้ว ตัวทาคุโตะแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพ่อของเขาเลย


    ยูกิฮาระ มิซึกิ(Yukihara Mitsuki)

    อายุ 16 ปี

    กรุ๊ปเลือด B

       เพื่อนของชุนยะและทาคุโตะ มิซึกิเป็นเด็กผู้หญิงที่มีเวทมนตร์ในร่างกายสูง แต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่จะมีพี่ชายของเธอ ยูกิฮาระ ทาคุยะ ที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอตลอดเวลา 


    ยูกิฮาระ ทาคุยะ(Yukihara Takuya)

    อายุ 19 ปี

    กร๊ปเลือด  AB

       พี่ชายแท้ๆของมิซึกิ เป็นดาวเด่นของโรงเรียน มีนิสัยชอบช่วยเหลือใครที่กำลังยากลำบาก แต่ในกรณีของชุนยะ นั้นแตกต่างจากคนอื่น ทาคุยะเกลียดชุนยะอย่างมาก เพราะเป็นคนทำให้เขาต้องเปิดเผยพลังยูนิทโซลที่เขากำลังแอบซ่อนไว้ และทำให้เขาตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของผู้ค้าอาวุธมีชีวิต


    โอเรกิ โทมิเนะ(Oreki Tomine)

    อายุ 16 ปี

    กรุ๊ปเลือด O

       เพื่อนสมัยเด็กของทาคุโตะและชุนยะ ชอบในตัวของทาคุโตะอย่างสุดๆ มักจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทาคุโตะหันมามองตัวเธอ และบ้านของโทมิเนะมักจะเป็นแหล่งรวมพลของพวกรัฐบาล หรือไม่ก็คนที่แข็งแกร่งด้วยเหตุผลบางอย่าง


    เอรุ คันซากิ(Eru Kansaki)

    อายุ 17 ปี

    กรุ๊ปเลือด AB

       เพื่อนห้องเดียวกับทาคุโตะ เป็นหนึ่งในนักเรียนหัวกระทิ ผู้ที่ติดอันดับนักเรียนที่แข็งแกร่งที่สุด มีความเป็นผู้นำสูง คอยแนะนำคนอื่นๆได้อย่างดี และในตอนนี้ก็รับเลี้ยงดูแลเด็กกำพร้าจำนวนหนึ่ง และหวังไว้สักวันว่าจะสร้างสถานเลี้ยงดูแลเด็กกำพร้า


    คาซึราบะ เรย์โตะ(Katsuraba Leito)

    อายุ 19 ปี

    กรุ๊ปเลือด AB

       หนึ่งในนักเรียนหัวกระทิ เพื่อนสนิทของทาคุยะ มักจะรู้ตลอดว่าทาคุยะต้องการจะทำอะไร และคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด และยังเป็นดาวเด่นของโรงเรียนเหมือนกับทาคุยะ


    อะคาซึจิ มิฮารุ(Akatsuji Miharu)

    อายุ 18 ปี

    กรุ๊ปเลือด O

       หนึ่งในนักเรียนหัวกระทิ เป็นดาวเด่นฝั่งหญิงที่มีความสง่างามแบบสุดๆ ไม่เคยมีใครได้เห็นพลังแท้จริงของเธอ เพราะเธอสามารถชนะทุกคนมาได้ โดยที่ไม่ได้ใช้พลังเลย แถมเธอยังเป็นเพื่อนสนิทของทาคุยะและเรย์โตะอีกด้วย


    ยูกิฮาระ อายะโตะ(Yukihara Ayato)(ARGUS)

    อายุ 51 ปี

    กร๊ปเลือด B

       วีรบุรุษที่กอบกู้โลกหลังจากสงครามครั้งสุดท้าย และเป็นผู้ที่กระจายเวทมนตร์ให้กับมนุษย์ทุกคนบนโลก และเป็นพ่อของทาคุยะและมิซึกิ มีสถานะอยู่ในหลายรูปแบบ เป็นผุ้กุมความลับหลายๆอย่าง และด้วยความที่เป็นคนที่กระจายพลังเวทย์ทั้งหมดให้กับโลก ตัวเขาได้รับพลังเวทย์ทั้งหมดที่มีอยู่บนโลก แต่สามารถใช้ได้เพียงแค่ 10% เท่านั้น


    อกิทายะ ไคสะ(Akitaya Kaisa)

    อายุ 42 ปี

    กรุ๊ปเลือด O

       คู่หูของอายะโตะ ช่วยกันกอบกู้โลกกับอายะโตะ ปัจจุบันอาศัยอาศัยอยู่ที่ไหนไม่ทราบ แต่คอยส่งข่าวและรอบรวมข้อมูลต่างๆให้กับอายะโตะ อละที่สำคัญ แม้แต่หน้าตาของทาคุโตะ เขายังไม่เคยเห็นเลยด้วยซ้ำ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น