ขุมนรกเพลิงอสูร - นิยาย ขุมนรกเพลิงอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    ขุมนรกเพลิงอสูร

    โดย Oat120053897

    เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นลูกครึ่งอสูรที่โดนเก็บมาเลี้ยงจนโตขึ้นเป็นหนุ่มจนกระทั้งเขาได้รู้ความจริงเกี่ยวกับพ่อเเม่เลยค้นหาความจริง เรื่องราวจะเป็นยังไง โปรดติดตาม EP.1 เลยจร้า

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 63 / 04:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนที่ 1 การกำเนิด

    ตอนที่ 1 การกำเนิดลูกครึ่งอสูร

    ณ.ขุมนรกที่กักขังเหล่าปีศาจ ในนั้นล้วนมีแต่พวกปีศาจที่กระทำความผิดที่แสนจะชั่วร้ายที่ถูกจองจำไว้เป็นระยะหลายร้อยปี แต่อยู่มาวันหนึ่งก็ได้มี ปีศาจ ที่ชื่อว่า มุร่าม่ะ บิโต่ะ ได้เกิดอาการคลุ่มคลั่งคิดจะแหกคุกนรกจนกระทั้งโซแห่งเปลวไฟนรก ก็ได้ขาดขึ้น ปีศาจ มุร่าม่ะ บิโต่ะ ก็ได้หัวเราะและพูดว่า

    “ มุร่าม่ะ บิโต่ะ ’’ > ฮ่า ฮ่า ฮ่า… ในที่สุดข้าก็ได้หลุดจากไอห่วงโซ่บ้านี้ได้สักที ฮ่า ฮ่า

    “ เหล่าผู้คุมกฎ นรก ’’ > อ่าว!!เห้ย!!หลุดออกมาได้ไงว่ะ…ทุกคนรีบเข้าไปจับเร็ว!!

    และแล้วเหล่าผู้คุม นรก ก็ออกมาจับกุม มุร่ะม่ะ บิโต่ะ แต่ก็ไม่สามารถต่อกรกับพลังที่แข็งแกร็งของ มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ได้ และแล้ว หัวหน้าผู้คุมกฎ ก็ออกมา แล้วพูดออกมาว่า

    “ หัวหน้าผู้คุมกฎ นรก ’’ > เฮ่ยยยยยยยย…ไอเด็กมีปัญหาลงไปอยู่ที่เดิมของแก่ช่ะ!! ถ้าแก่ยังไม่อยากถูกทรมารมากกว่านี้

    มุร่ะม่ะ บิโต่ะ หัวเราะแร้วตอบกลับไปแบบกวนๆว่า

    “ มุร่าม่ะ บิโต่ะ ’’ > ฮ่า ฮ่า ฮ่า…เมื่อก่อนกับตอนนี้มันต่างกันแล้วน่ะหัวหน้า อายุก็เยอะแล้ว กลับไปเลี้ยงหลานที่บ้านไปชิวๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า…..

    หัวหน้าผู้คุมได้ยินแบบก็โกรจเลยกระโดดซัด มุร่ะม่ะ บิโต่ะ เข้าไปยังจัง

    “หัวหน้าผู้คุมกฎ นรก ’’ > จงแหลกเหลวและกลายเป็นผงธุรีช่ะ!! เฮียวซึก่ะ เซ็ดซึย ย๊ากกกกก

    “ มุร่าม่ะ บิโต่ะ ’’ > ฮึ่บ…ฮึ่ย…มีแค่นี้เองหรอหัวหน้า รับไปช่ะ!!จงกลืนกิน ซันโซบิมารุ ย๊ากกกกก

    หลังจาก มุร่ะม่ะ บิโต่ะ รับการโจมตีของหัวหน้าคุมกฎได้อย่างสบายแล้วและได้โต้กลับไปอย่างรวดเร็วจนทำให้หัวหน้าคุมกฎนั้นกระเด่นเจ็บจนไม่สามารถลุกขึ้นมาได้

    “หัวหน้าผู้คุมกฎ นรก ’’ > แย่ล่ะหลังข้า อึๆ!! ลุกไม่ขึ้น

    “ มุร่าม่ะ บิโต่ะ ’’ > อย่าพยายามเลยทันหัวหน้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า หลับไปช่ะ (เสียงต่อย)ตึ่บๆๆๆ

    มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ก็ได้แตะต่อยจน หัวหน้าคุมกฎ ได้สลบลงไป และแล้ว มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ก็คิดอะไรออกมาว่า

    “ มุร่าม่ะ บิโต่ะ ’’ > จิงชิ!!เราไปปล่อยไอพวกนั้นให้มารวมกับเราดีกว่า ฮิๆๆ

    มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ก็ได้เดินไปยิบกุญแจ จากผู้คุมกฎนรกที่มุร่ะม่ะนั้นได้ซัดยับค่า ทีน ไปแล้ว และเดินหาปีศาจนักโทษ ระดับ S แล้วไปไข ห้องขังปีศาจนักโทษ ระดับ S ได้ทั้งหมด 9 ตน เพื่อจะให้มาเข้ารวมการฆ่าล้างเผ่าพันธ์มนุษย์และจะยึดครองโลกนี้สะ พร้อมกับเสียงหัวเราะ ฮ่าฮ่าฮ่าๆๆๆๆ

    และแล้วพวก ปีศาจของกลุ่ม มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ก็ได้เปิดประตู นรก และออกมาสู่บนโลกของมนุษย์ โดยผู้คุมกฎนรกที่เหลือนั้นไม่สามารถที่จะยับยั่งเอาไว้ได้เลย กลุ่มปีศาจของ มุร่ะม่ะก็ได้ไปทำลายและฆ่าพวกเหล่ามนุษย์ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่ทันใดนั้นเองก็ได้มี นักบวชคนหนึ่งได้พเนจรเดินผ่านมาหมู่บ้านแห่งนี้แล้วก็ได้เจอกับพวกเหล่าปีศาจของกลุ่ม มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ที่กำลังไล่ฆ่าเหล่ามนุษย์ นักบวชคนนั้นก็เลยเข้าไปสกัดเอาไว้จนกระทั้งปีศาจตนนั้นได้ถามว่า

    “ ปีศาจกลุ่มมุร่าม่ะ ” > เจ้าเป็นใครกัน ฮ่ะ!!

    “ นักบวช ” > ข้าเป็นนักบวชแค่จะแว่ะมาหาที่พักที่หมู่บ้านแห่งนี้ก็เท่านั้นเอง แต่ปีศาจอย่างพวกเจ้านั้นออกมาจากขุมนรกได้ยังไงกัน จงกลับไปที่ของพวกเจ้าช่ะ!! จงดับสลาย โอโมโซกิเซ่น ย๊ากกกกกกกกก

    มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ได้เห็นแบบนั้นก็เลยได้ลงมาสู้ด้วยต้นเองแล้วหัวเราะใส่นักบวช

    มุร่าม่ะ บิโต่ะ > ฮ่า ฮ่า ฮ่า เจ้านักบวชไม่ธรรมดานิ!!สามารถจัดการเหล่าปีศาจพวกข้าได้เจ็บสาหัสแบบนี้ ก่อนข้าจะฆ่าเจ้าจงบอกชื่อเสียงเจ้ามาชิ เจ้าชื่ออะไร??

    นักบวช > นามขอข้าคือ กามาริ เชนจู

    หลังจากนั้น มุร่ะม่ะ ก็ไดโจมตีใส่ นักบวชอย่างเต็มกำลังนักบวชก็ได้ป้อกกันได้อย่างง่ายด้ายแร้วซวนกลับไปทำให้ มุร่ะม่ะ บาจเจ็บหนัก มุร่ะม่ะก็ได้คิดขึ้นมาว่า

    มุร่าม่ะ บิโต่ะ > เป็นแบบนี้เราคงเสร็จมันแน่ ถอยก่อนดีกว่า พวกเราถอยก่อน (เสียงบินหนี) ฟึ่บๆๆๆ….ฝากไว้ก่อนเถอะไอเจ้านักบวชข้าจะกลับมาแน่ข้าจะฆ่าให้หมดไอพวกมนุษย์โซโครกทั้งหลายยยยย ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่าๆๆๆ

    สุดท้ายพวกปีศาจก็ได้หนีไป และแล้วเหตุการณ์ก็ได้สงบลง ชาวบ้านต่างออกมาชื่นชมนักบวช กามาริ เชนจู จบเหตุการณ์เลวร้ายนี้ นักบวช กามาริ เชนจู ก็ได้ที่พักอยู่ฟรีจนกว่าจะออกเดินทางต่อไป

    หลังจากที่ได้อยู่ที่หมู่บ้านนี้เป็นระยะเวลา 7 วัน นักบวช กามาริ เชนจู ก็เริ่มเดินทางต่อเพื่อจะกลับ ศาลเจ้า ของตน ก่อนออกเดินทางเหล่าพวกชาวบ้านก็แห่กันออกมาขอบคุณกันทั้งหมูบ้านที่ นักบวช กามาริ เชนจู ที่ได้ช่วยเหลือหมูบ้านนี้จากเหล่าปีศาจร้ายเอาไว้

    ส่วนพวกกลุ่มปีศาจของ มุร่ะม่ะ บิโต่ะ ก็ได้จำศีลฟื่นพลังอยู่ในหุบเข้าป่าลึกแห่งหนึ่ง เป็นระยะเวลายาวนาน

    ตัดไปฉาก ถัดไป

    หลายปีผ่านไป…..โลกนี้ก็มีแต่ความสงบสุข ผู้คนต่างกันมีแต่รอยยิ้มที่แสนอันจะสดใส่

    ส่วนโลกแห่งขุม นรก นั้นตอนนี้ก็ได้แต่ซุ่นละมุนเพราะนักโทษนั้นได้หนีออกไป ทั้งหมด 10 ตน

    และกำลังหาทางแก้ไข้จับตัวกลับมาให้ได้ แต่ระตนนั้นพลังระดับ S กันทั้งนั้น

    ตัดไปฉาก ถัดไป

    กลับมาที่ นักบวช กามาริ เซนจู เขาได้กลับมาอยู่ที่ศาลเจ้าของเขาเองแล้วอยูมาวันหนึ่ง ขณะที่ฝนตกหนักฟ้าร้องฟ้าผ่านั้น นักบวช ก็ได้ทำการวิ่งไปเก็บจีวรที่ตากยุนั้นก็บังเอยได้ยินเสียง เด็กทารกร้องเสียงดังมาก ยุแทวๆบริเวรราวตากผ้า นักบวช เซนจู เลยเดินหาจนพบเลยพูดออกมาว่า

    นักบวช เซนจู > เฮ่ยยยยยยย!! เด็กจิงๆด้วยแงะ!! ใครกันที่ใจบาปใจดำเอาเด็กมาทิ้งไว้เนี้ยยยยยยย

    เมื่อนักบวชได้อุ้มเด็กขึ้นมาแต่ก็รู้สึกว่าทำไหมเด็กคนนี้มันหนักจัง แงะ!! นักบวชเลยเปิดผ้าที่ห่อหุ้มเด็กคนนี้ออก สีหน้าของนักบวชนั้น ตกใจเป็นอยากมากเมื่อได้เห็นสิ่งนั้นเลยพูดออกมาว่า

    นักบวช เซนจู > เฮ่ยยยยย!!นี้มันลูกปีศาจนี้หว่า >_< แอ่ะ!!เดียวก่อนน่ะนี้มันลูกครึ่งอสูรนี้หว่า!! แล้วฝังพ่อว่าฝั่งแม่เนี้ยยยยย!!ที่เป็นปีศาจ

    และแล้วนักบวชก็พาเด็กทารกนั้นไปอาบน้ำล้างตัวก่อนแล้วคอยมาคิดใหม่อีที่ว่าจะเอายังไงกับเด็กคนนี้ดีไหนๆก็เจอแล้วดีกว่าชาวบ้านมาเจอ ดีกว่าชาวบ้านมาเห็นแล้วรู้ว่าเด็กคนนี้เป็น ลูกครึ่งอสูร แล้วเอาไปทำมิดีมิร้ายก็ได้ หลังจากนั้น บักบวชคนนี้ก็นั้งมองเด็กทารถคนนี้หรือว่าจะหาคนมาดู้แลแทนดี ใจหนึ่งของนักบวชนั้นกลัวว่าไปอยู่ในมือคนที่ดูแลไม่ดี แล้วถ้ารู้ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกครึ่งอสูรแล้วละก็ กลัวจะโตไปแล้วจะกลายเป็นเด็กชั่วร้ายนั้นน่ะชิ!! นักบวช กามาริ เซนจู ก็เลยตัดสินใจรับเลี้ยงดูเด็กเอง เลยได้ตั้งชื่อให้เด็กทารกคนนี้ว่า กามาริ เท็นโซคุ และให้ใช้นามสกุลของตะกูล กามาริ และให้เรียกนักบวช กามาริ เซนจูว่า พ่อ นักบวช กามาริ เซนจู ก็ได้ทำการทำลาย สิ่งที่เป็นปีศาจที่ติดยุบนตัวของเด็กทารกเพราะที่แขนของเด็กคนนี้ได้มีปีกงอกออกมาจากแขนเป็นปีกของ ปีศาจ นักบวช กามาริ เซนจู กลัวว่าชาวบ้านจะมาเห็นเข้ากลัวชาวบ้านจะมาทำร้ายและขับใล่ออกจากศาลเจ้า เลยต้องทำการตัด ปีกปีศาจ ทิ้งเพื่อจะไม่ให้ใครได้รุ้ว่านี้คือเด็กปีศาจ

    ตัดไปฉาก ถัดไป

    และแล้วเวลาก็ผ่านไป…..กามาริ เท็นโซคุ อายุก็ได้ครบ 3 ขวบ เท็นโซคุ ก็เริ่มจะมองเห็นปีศาจได้ชัดขึ้นเรื่อยๆ จนนักบวช เซนจู ได้สอนการเรียนรู้เรื่องราว ต่างๆเกี่ยวกับ วิชาอาคมปราบภูตผี และ ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจ นักบวช เซนจู ได้สั่งสอนพูดกับ เท็นโซคุว่า

    นักบวช เซนจู > ลูกต้องดูให้ดีก่อนน่ะว่า ปีศาจตนไหนชั่วร้าย ตนไหนดี ลูกจะกำจัดปีศาจทุกตัวที่เจอไม่ได้น่ะ มันมีทั้งปีศาจที่ช่วยเหลือคนอยุ่ก็เยอะ ลูกต้องดูให้ดีก่อนน่ะจำพ่อไว้

    เท็นโซคุ > คับพ่อ ผมจะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแหละจะไม่ทำร้ายพวกปีศาจที่ทำควาดีคับพ่อ

    แต่แล้ว เท็นโซคุ นั้นก็ยังไม่รุว่าตนเองนั้นเป็นลูกครึ่งปีศาจและก็ยังไม่รุว่าจิงๆแล้วนักบวชไม่ใช้พ่อแท้ๆของเขาแถมยังถูกเก็บมาเลี้ยงอีก

    ตัดไปฉาก ถัดไป

    เวลาก็ได้ผ่านไป….10 ปีต่อมา เท็นโซคุ ได้อายุครบ 13 ปี เท็นโซคุ ก็ได้ขึ้นโรงเรียน มัธยมต้น ที่ยุในตัวเมือง โรงเรียนแห่งนี้มีชื่อว่า ณากาวะ เก็น วันแรกของ เท็นโซคุ ที่ได้ไปโรงเรียนวันแรกจะเป็นอย่างไร และเท็นโซคุจะรุ้ตัวตนของตัวเองหรือป่าวว่าเป็นลูกครึ่งอสูร และพวกกลุ่มปีศาจ ของ มุร่ะม่ะ บิโต่ะ จะมาตอนไหน?? ปริศนายังมีอีกเยอะ ตินตามใหม่ในตอนหน้าน่ะคับ…….

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น