ผมเป็นเทพแมงกุ๊ดจี่กลับชาติมาเกิดครับ! - นิยาย ผมเป็นเทพแมงกุ๊ดจี่กลับชาติมาเกิดครับ! : Dek-D.com - Writer
×

    ผมเป็นเทพแมงกุ๊ดจี่กลับชาติมาเกิดครับ!

    โดย OZEROBEN10

    นี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชาวไทยที่เป็นเทพเคพปรี (แมงกุ๊ดจี่)กลับชาติมาเกิด ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะเก่งกาจ แต่เขาจะมาสร้างตำนานบทใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน !

    ผู้เข้าชมรวม

    11,643

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    11.64K

    ความคิดเห็น


    314

    คนติดตาม


    250
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 65 / 13:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หากคุณเลือกได้ว่าอยากจะเป็นเทพเจ้าองค์ไหนได้ คุณจะเลือกเป็นเทพองค์ไหนกัน?

    ถ้าเป็นคนทั่วไปที่เห็นคำถามนี้ละก็พวกเขาคงจะเลือกเป็นเทพเจ้าองค์ที่โด่งดังตามปกรณัมต่างๆ ที่ปรากฏในสื่อปัจจุบัน เช่น เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ที่ปรากฏในภาพยนตร์และหนังสือการ์ตูนชื่อดังของประเทศอเมริกา อย่างแน่นอน

    ใช่สิ! ใครๆ ก็ฝันอยากจะเป็นเทพเจ้าชายหรือหญิงที่มีร่างกายสง่างามและมีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์กันทั้งนั้น ใครบ้างเล่าที่อยากจะเป็นเทพเจ้าที่หน้าตาน่าเกลียดที่มีใบหน้าเป็นแมลงปีกแข็งสีดำสนิทที่ปั้นมูลสัตว์ให้เป็นก้อนกลมๆ และกินพวกมันบ้าง ไม่มี! แต่ถ้าหากชีวิตมันเลือกเกิดไม่ได้ คุณดันกลายเป็นเทพแมงกุ๊ดจี่ขึ้นมาคุณจะรู้สึกอย่างไร นี้เป็นคอนเซ็ปท์ของนิยายเรื่องนี้ที่ถ้าหากว่าคุณเป็นมนุษย์ที่เป็นเทพแมงกุ๊ดจี่กลับชาติมาเกิดในโลกยุคปัจจุบัน แต่ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียวที่เป็นเทพเจ้ามากลับชาติมาเกิด ยังมีเทพเจ้าหลายองค์กลับชาติมาเกิดด้วย

    คุณจะทำอย่างไรในโลกที่มีเทพเจ้ากลับชาติมาเกิดเป็นมนุษย์ จะยอมอดทนโดนดูถูกว่าเป็นแค่แมลงกินขี้ไปตลอดชีวิต หรือ จะลุกขึ้นสู้เพื่อประกาศให้โลกรับรู้ว่าคุณมีความสามารถมากกว่าที่ตาคนทั่วไปเห็น พระเอกเรื่องนี้เป็นคนอย่างหลัง ทว่าหนทางที่จะพิสูจน์ตัวเองนั้นมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะยังมีศัตรูจากอดีตกาลคอยจ้องเล่นงานพรรคพวกพระเอกและเทพที่กลับชาติมาเกิดคนอื่นๆ จากห้วงมิติที่ไม่มีใครทราบ พวกมันอดทนรอคอยมาหลายพันปีเพื่อที่จะได้จัดการฆ่าล้างบางศัตรูคู่อาฆาตของพวกมันที่เคยพลาดท่าปล่อยให้รอดจากเงื้อมมือของพวกมันไปได้เมื่อครั้งอดีตกาล พวกมันสาบานว่าจะไม่พลาดเป็นครั้งที่สอง ครั้งนี้แหละจะต้องจัดการพวกเทพเจ้าให้หมดสิ้นไปให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม………

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น