ทุกสิ่งทุกอย่างถูกเปลี่ยนแปลงด้วยปลายปากกาในมือฉัน - นิยาย ทุกสิ่งทุกอย่างถูกเปลี่ยนแปลงด้วยปลายปากกาในมือฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    ทุกสิ่งทุกอย่างถูกเปลี่ยนแปลงด้วยปลายปากกาในมือฉัน

    เมื่ออดีตกาลมวลมนุษย์รู้จักสรรสร้างใช้เวทมนต์ทำสิ่งต่างๆมากขึ้นและบ้านเมืองมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ต่อมาด้วยความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์เลยทำให้โลกเกิดความสั่นไหวปั่นป่วนอย่างไม่คาดคิด

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 67 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ผมองครักษ์ไคล์ ด้วยความที่ผมเองแต่งนิยายโดยใช้ตัวละครเพศชายหลัก เลยอยากลองแต่งนิยายที่มีตัวละครหญิงเป็นตัวหลักบ้างเลยเลยเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา

    ***************************************** 

    นานมาแล้วพระเจ้าทรงสร้างมนุษย์ขึ้นมาจากพื้นดินโลก โดยใช้ร่างของตัวเองเป็นต้นแบบเขาเห็นว่าร่างของตนสมบูรณ์แบบมากเหมาะแก่การเป็นต้นแบบ เมื่อสร้างมนุษย์ขึ้นมาได้จำนวนหนึ่ง เขาก็ปล่อยให้มนุษย์ไปใช้ชีวิตในโลกที่เขาสร้าง

    จนผ่านไป2500ปี พระเจ้าก็กลับมาดูโลกที่เคยสร้างไว้เมื่อนานมาแล้ว พระเจ้าต้องการรู้ว่ามนุษย์นั้นจะสามารถพัฒนาไปได้ถึงไหน ด้วยที่ว่าร่างกายมนุษย์มีต้นแบบมาจากพระเจ้า ทำให้เขาคาดหวังในตัวมนุษย์เป็นอย่างมาก

    แต่ผลลัพธ์ที่ออกมากลับกลายเป็นว่า เผ่าพันธุ์ที่อ่อนที่สุดถึงขนาดกลัวแมลงตัวเล็กๆอย่างแมลงสาบหรือหนูเป็นมนุษย์ 

    พระเจ้าเห็นเช่นนั้นจึงมอบสิ่งที่เรียกว่ามานาให้แก่มนุษย์ซึ่งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระเจ้าได้มอบพรให้กับสิ่งมีชีวิต เผ่ามังกรเองก็ต่างได้รับมานามาเช่นกันจึงทำให้เผ่าพันธุ์มังกรแข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้มาอย่างช้านาน 


    ต่อมาเมื่อมนุษย์ได้เริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้พลังเวทจนอาณาจักรและบ้านเมืองได้รับการพัฒนาอย่างก้าวหน้าก้าวกระโดด ไม่นานนักมนุษย์ก็สามารถก้าวข้ามเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งอย่างมังกรไปได้เช่นกัน 

    ด้วยความต้องการที่ไม่สิ้นสุดของมนุษย์ทำให้นักวิทยาศาสตร์ที่ค้นคว้าเกี่ยวกับเวทมนตร์ ได้ทำการวิจัยสิ่งต่างๆเกี่ยวกับเวทมนตร์ จนถึงการทดลองครั้งล่าสุด 

     พวกเขาจับปีศาจมาขังไว้ในห้องแลปเพื่อเตรียมที่จะทดลอง พวกเขาต่อท่อตรงเสียบเข้าไปที่กลางลำตัวปีศาจแล้วนำพลังเวทที่บรรจุไว้ในถังใบใหญ่ยัดเข้าไปในตัวปีศาจ ผลลัพธ์ที่ออกมากลับทำให้พวกเขาถึงแก่ความตายในที่สุด ด้วยสิ่งมีชีวิตที่เรียกตัวเองว่า “เมลเดล” 

                                                        (องค์หญิงอัลฟ่า)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น