ไปต่างโลกเมืองแห่งเวลา - นิยาย ไปต่างโลกเมืองแห่งเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    ไปต่างโลกเมืองแห่งเวลา

    โดย Nuttiw199715

    ผู้เข้าชมรวม

    117

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    117

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 67 / 00:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เล่มที่หนึ่ง: “เมืองแห่งเวลา”

    ในโลกที่เวลาไม่ได้เป็นเพียงมิติ แต่เป็นพื้นที่, เมืองแห่งเวลาเป็นที่ที่นาฬิกาทรายขนาดยักษ์คอยปกครองชะตากรรมของทุกสิ่ง ผู้คนในเมืองนี้สามารถเดินทางไปมาระหว่างปัจจุบัน, อดีต, และอนาคตได้อย่างอิสระ แต่ทุกการเดินทางมีราคาที่ต้องจ่าย…

    บทนำ

    เมื่อเวลาหมุนเวียนไป ในเมืองที่ชื่อว่า “เมืองแห่งเวลา” มีนาฬิกาทรายขนาดยักษ์ที่คอยบอกเวลาและชะตากรรมของผู้คน ทุกคนในเมืองนี้มีชีวิตที่เชื่อมโยงกับ “เวลา” ไม่ว่าจะเป็นอดีต, ปัจจุบัน, หรืออนาคต 

    นาฬิกาทรายขนาดยักษ์

    นาฬิกาทรายขนาดยักษ์นี้ไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองแห่งเวลา แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญที่ควบคุมมิติแห่งเวลาทั้งหมด มีลักษณะเป็นโครงสร้างที่สูงตระหง่าน ประดับด้วยเมล็ดทรายสีฟ้าที่เปล่งประกาย แต่ละเม็ดทรายมีพลังงานที่สามารถเชื่อมต่อกับมิติต่างๆ และจักรวาลที่อยู่นอกเหนือจากความเข้าใจ นาฬิกาทรายนี้สามารถบิดเบือนเวลาได้ ทำให้ผู้คนสามารถเดินทางไปยังอดีตหรืออนาคต และแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    การเดินทางข้ามเวลา

    การเดินทางข้ามเวลาเป็นการเดินทางที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความเสี่ยง ผู้ที่เดินทางจะต้องใช้วงแหวนแห่งเวลา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นโดยจักรพรรดินี วงแหวนนี้ใช้พลังงานจากเมล็ดทรายแห่งเวลาต้นกำเนิดเป็นตัวขับเคลื่อน ทำให้สามารถเปิดประตูสู่มิติอื่นได้ แต่ทุกครั้งที่เดินทาง ผู้เดินทางจะต้องสูญเสียบางสิ่งที่สำคัญไป

    ราคาที่ต้องจ่าย

    ราคาของการเดินทางข้ามเวลานั้นหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียความทรงจำ การเปลี่ยนแปลงชะตากรรม หรือแม้กระทั่งการส่งผลกระทบต่อผู้อื่น สำหรับเผ่าเทพ การเดินทางข้ามเวลาอาจทำให้พวกเขาสูญเสียพลังชีวิตไปมาก ส่วนผู้พิชิตเวลาและผู้พิทักษ์เวลาจะต้องแบกรับผลกระทบน้อยกว่า แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อไม่ให้สูญเสียพลังชีวิตมากเกินไป 

    บทที่1การเริ่มต้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น