รักใสใสจากดาวสู่ขอบฟ้า - นิยาย รักใสใสจากดาวสู่ขอบฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    รักใสใสจากดาวสู่ขอบฟ้า

    โดย Nusuki

    การเจอเรื่องมหัศจรรย์แบบไม่ตั้งตัวนั้นคือสิ่งที่ฉันฝันไว้ แต่ไม่คิดว่าฝันมันจะจริง..ฉันไม่คิดว่าดาวมันตกลงกลายเป็นหมาป่าได้ด้วยหรอ!!??แล้วทำไมมันถึงเอาแต่เรียกฉันว่า'แม่ๆ'เล่าาา ตรูไม่ใช่แม่หมานะเฟ้ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    45

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    45

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 60 / 08:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             สา-หวัด-ดี คร้าบบบบบบ ท่านผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องเป็นแนวรักๆมันอาจจะไม่ได้ฟินอะไรมากแต่ผู้เขียนจะพยายามทำให้มันเป็นนิยายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความฮาให้ท่านผู้อ่านคลายเครียดกันนะคร้าบบบบ และกราบแทบเท้าท่านผู้ที่เข้ามาอ่านและหลงเข้ามาโปรดเม้น จะเป็นคำชมหรือติเตียนก็เอามาเถอะคร้าบบข้าพเจ้ารับได้เพื่อเป็นกำลังให้ข้าพเจ้าเขียนต่อให้จบนะคร้าบบบ และหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสุขกับนิยายเรื่อนนี้นะค้าบบบบบ หัวใจของนักเขียนคือท่านผู้อ่านนะคร้าบบบบ
    .
    .
    .
    อารัมบท
         เมื่อเด็กสาวขาลุยได้ออกมาใช้ชีวิตในโลกกว้างโดยหนีออกจากบ้านมาตั้งแคมป์ มันก็เป็นอีกเรื่องของ 'อลัว' คนนี้ที่ในชีวิตนี้จะมีอะไรดีๆกับเขามั้ง แต่การออกมาตั้งแคมป์ในครั้งนี้มันกลับทำให้ฉันได้ค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่รู้สึกว่า ฉันต้องการมันซะแล้ว 
    ในคืนที่ท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว ก็มีดวงดาวดวงหนึ่งที่ส่องแสงวูบและหล่นปิ้วววลงมายังพื้นโลก!!!!! แต่กระนั้นเรื่องแปลกๆก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้ดาวดวงที่ว่ามันดันกลายเป็นหมาป่าตัวน้อยที่คอยคลอเคลียฉันไม่ห่าง แต่ไหงคืนเดียวมันถึงโตกว่าฉันแล้วกลายร่างเป็นมนุษย์ได้เล่าาาา แถมยังชอบทำหน้าทำตาเซ็กซี่นี้อีก โอ้ยยยยแล้วหัวใจที่ไม่เคยสั่นไหวกับความรักถึงได้เต้นรัวๆจนจะทะลุออกมา ออกไปห่างๆเลยนะเฟ้ยยยย 
    เรื่องความป่วนในช่วงปิดเทอมจะเป็นแบบไหนอย่างไร ติดตามได้ใน 'รักใสใสจากดาวสู่ขอบฟ้า'ได้นะค้าบบบบ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น