ลมรำเพย - นิยาย ลมรำเพย : Dek-D.com - Writer
×

    ลมรำเพย

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 67 / 22:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากนักเขียนถึงนักอ่าน

     

    “ลมรำเพย” เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่เกิดและเติบโตบนผืนป่า ผ่านคำสัญญาที่ฝากไว้กับสายลม ท่ามกลางบทพิสูจน์ความรักมากมายที่จะเป็นเครื่องมือช่วยยืนยันความรักที่เหนียวแน่น นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักหวาน Feel good สื่อถึงการเดินตามความฝันไปพร้อม ๆ กับการทำตามเสียงของหัวใจ นำพาสู่เรื่องราวความรัก ความเข้าใจ พร้อมกับการดูแลผืนป่าที่งดงาม

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจหลังจากได้เดินทางไปที่ภูสอยดาวหลายครั้งรวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ จากการเดินทางท่องเที่ยวในหลายสถานที่ที่ประทับใจ การได้แวะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลต่าง ๆ กับผู้คนมากมาย ทั้งนักท่องเที่ยวด้วยกันเอง หรือแม้แต่เจ้าหน้าที่ประจำอุทยานต่าง ๆ ทำให้เกิดความชื่นชมนับถือและชื่นชอบในสถานที่จนนิยายเรื่องนี้ถือกำเนิดขึ้น นักเขียนอาจไม่ใช่คนที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับวงการอุทยาน แต่นิยายเรื่องนี้คืออีกมุมมองหนึ่งของคนนอกที่อยากบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวผ่านตัวอักษร อยากเก็บความทรงจำมากมายที่เคยไปเห็นด้วยตาตัวเองบ้าง หรือจากการพูดคุยบ้างใส่ลงไป พร้อมทั้งปรุงแต่งเนื้อหาจากจินตนาการเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน หากมีส่วนใดที่ผิดพลาดต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ แม้นสถานที่ในนิยายหลาย ๆ สถานที่จะเป็นสถานที่จริง แต่เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการปรุงแต่ง ไม่มีบุคคลจริง ๆ อยู่ในนิยาย

    นิยายเรื่องนี้เคยวางขายครั้งแรกเมื่อปี 2563 กับทางสำนักพิมพ์ Peony Publishing ในเครืออมรินทร์ ครั้งนี้เมื่อหมดสัญญานักเขียนจึงนำมาจัดจำหน่ายเอง นักอ่านหลายท่านอาจพอคุ้นชื่อเรื่องกันบ้าง เนื้อหาหลัก แก่นของเรื่องจะยังคงเดิม แต่จะมีปรับเปลี่ยนบ้างเล็กน้อยในส่วนของสำนวณภาษา และปรับในส่วนของชื่อตัวละครบางตัวเพื่อนำไปสู้การยึดโยงเข้ากับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่กำลังจะตามมาในสักวัน อย่างไรเสีย ทางนักเขียนต้องขอขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ยังคงคิดถึงและคอยถามไถ่กันมาเสมอ

    ขอบพระคุณค่ะ

    ช่อบุหงา

     

     

     



     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น