" It's not my war... " | The WarWave Novel - นิยาย " It's not my war... " | The WarWave Novel : Dek-D.com - Writer
×

    " It's not my war... " | The WarWave Novel

    โดย Nukio_Sorioka

    เด็กหนุ่มผู้เบื่อโลกผู้แสวงหาความฝันไม่สามารถเอื้อมถึงในโลกปัจจุบัน ด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝันชีวิตอันเป็นอิสระจึงเริ่มต้นขึ้น แต่การมาเกิดใหม่ของเขานั้นพาให้เขามาอยู่ท่ามกลางสงคราม ที่เขาจะต้องเอาตัวรอด

    ผู้เข้าชมรวม

    18,239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    404

    ผู้เข้าชมรวม


    18.23K

    ความคิดเห็น


    194

    คนติดตาม


    549
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  139 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 16:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    “ คนสมัยนี้มันแปลกจริงๆ หรือสังคมมันแปลกไป บางทีก็อยากจะไปใช้ชีวิตคนเดียว แต่ฉันก็ทำไม่ได้… ”
     

    เรื่องราวของชายหนุ่มผู้เบื่อในการใช้ชีวิตในเมือง ผู้ซึ่งมีความฝันอยากเป็นเพียงนักออกแบบและนักประดิษฐ์ โดยมีการเงินและสังคมเป็นจุดที่ฉุดเขาไว้ สุดท้ายเรื่องไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น การตายอย่างปริศนาทำให้เขาได้ทำตามความฝันอย่างจริงจังซักที ในโลกที่มีแต่ดาบและเวทย์มนต์ แต่

    “ ชีวิตฉันได้ทำตามความฝันแล้ว แล้วยังไงต่อ… หรอ ? ” 

    การเกิดใหม่ของเขาไม่ได้เต็มไปด้วยพรมแดงและกลีบกุหลาบ เขาเกิดมาพร้อมกับเวลาที่เหมาะเจาะ ในโลกแฟนตาซีที่มีทั้งดาบและเวทย์มนต์ มนุษย์ได้จัดการเผ่าปีศาจไปแล้วเมื่อ 200 ปีก่อน อ้าว ! ถึงแม้เรื่องราวจะดูน่าสับสน แต่ก็คงจะมีแต่งานปราบมอนเตอร์สินะ หรือพวกเขาคิดว่ามันหายไปหมดแล้วจริงๆ ???


     



     

     


    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเว็บฯเรื่องแรกของผมที่แต่งขึ้นมา ประสบการณ์การแต่งยังมีน้อยนิด มีแต่เพียงแรงบรรดาลใจและความรู้ที่อยากนำมาปรุงแต่งเป็นเรื่องราวนี้ ในส่วนของภาพประกอบส่วนใหญ่ จะเป็นภาพที่ผมร่างและวาดขึ้นมาเองเพื่อใช้ในการบรรยาย หากมีการแทรกภาพอื่นๆจะพยายามแปะ Credit อย่างชัดเจน

    นิยายเรื่องนี้โดยรวมแล้วเน้นอ่านเพลิน มี Action เป็นส่วนใหญ่ เรื่องราวการผจญภัยของพระเอก(ที่จะกลายเป็นนางเอก)ผู้ไม่ค่อยเข้าสังคมนักแต่ชอบการประดิษฐ์ แต่สุดท้ายแล้วสถานการณ์ก็บังคับ ก็กลายเป็นการประดิษฐ์อย่างอื่นซะแทน…

    เพิ่มเติมจากส่วน Action นิยายเรื่องนี้จะให้ความสำคัญและความสมจริงของการทหาร ทั้งการสั่งการ การทำงานของระบบอาวุธต่างๆ และหลักการปฏิบัติต่างๆในกองทัพให้สมจริงที่สุดเท่าที่ผมจะหาข้อมูลได้นะครับ เพราะฉะนั้นใครอยากอ่านฉากการต่อสู้ทางการทหารเท่ห์ๆ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากคลิป การทหาร แนว War Wave โดยเฉพาะ หากคุณกำลังตามหานิยายแบบนี้อยู่ ! เชิญชวนมาอ่านกันได้ครับ !

     

    แจ้งเตือนสำหรับผู้อ่านที่เข้ามาใหม่: 

    สำหรับใครที่อยากลิ้มรสสงครามขึ้นมาจะต้องอ่านไปถึงตอนที่ 22 ขึ้นไปนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าพิ่งเทกันน๊า ;w;

     

    แจ้งเตือนสำหรับผู้อ่านที่อาจเทนิยายไปเพราะรำคาญคำว่า “ นั้น ”

    ยอมรับครับว่าผมเองใช้คำว่า “ นั้น ” เยอะไปจริงๆ และในตอนนี้ได้ทำการแก้ไขลดคำว่า “ นั้น ” ลงไปเยอะพอสมควรแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 55 สำหรับใครที่ยังอยากจะกลับมาอ่านและกลัวว่าเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไหม ผมไม่ได้ทำการเปลี่ยนเนื้อเรื่องใดๆเลย เพียงแค่ลดคำว่า นั้น ลงเยอะมากๆให้อ่านคล่องและไม่รำคาญครับ หากยังมีปัญหานี้อยู่ก็สามารถแจ้งเข้ามาได้เรื่อยๆนะครับ เนื่องจากทางผมเองก็ไม่ได้ว่างอยู่ตลอดนะครับ 

    ขอบคุณนักอ่านที่ให้โอกาสที่สองแก่นิยายของผมนะครับ 

     

     

    แจ้งเตือนสำคัญ และเพื่ออรรถรสในอ่านเนื้อเรื่องอย่างครบถ้วน

    ทางนิยายเรื่ิองนี้จะมีการ Co-op เนื้อเรื่องกับนิยายเรื่อง สตรีเหล็ก นะครับ สามารถไปอ่านข้อมูลหลายๆอย่างจากฝั่งเขาได้นะครับ !



    สุดท้ายนี้ ทางผู้อ่านทุกท่านสามารถฝากความคิดเห็นและ Feedback ไว้ได้ทั้งหมด เช่น บรรยายงง บรรยายยืดเยื้อ ใช้คำผิด หรือข้อผิดพลาดอื่นๆ ก็สามารถคอมเม้นไว้ได้นะครับ จะนำไปเป็นข้อปรับปรุงในการแต่งต่อไป

     

    ประกาศสำคัญก่อนอ่านนิยายเรื่องนี้ !! : ทางไรท์จะมีการ [ REMASTER ] นิยายช่วงตอนที่ 1-50 เพื่อเพิ่มเนื้อหาและแก้ไขเนื้อหาบางส่วนหากจำเป็น เพื่ออัพเดตเนื้อหาให้ทันสมัยกับประสบการณ์การเขียนของไรท์ หากตอนไหนทำการเขียนเพิ่มแล้ว จะมีสัญลักษณ์ [RE.1 ] นะครับ ขอบคุณทุกท่านที่คอยอ่านและคอยให้กำลังใจกันตลอดมานะครับ

    ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ สำหรับนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านครับ 

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น