The Game Theory (เมื่อชีวิตคนเราก็ไม่ต่างอะไรจากเกมส์) - นิยาย The Game Theory (เมื่อชีวิตคนเราก็ไม่ต่างอะไรจากเกมส์) : Dek-D.com - Writer
×

    The Game Theory (เมื่อชีวิตคนเราก็ไม่ต่างอะไรจากเกมส์)

    โดย The Game Boy

    เวลาเปรียบเทียบกับการใช้ชีวิตของคน สิ่งหนึ่งที่มักจะผุดออกมาจากหัวหลาย ๆ คนก็คือ "เกมส์" เพียงเเต่เกมส์นี้ไม่มีใครบอกกฏของการเล่น เล่นยังไงถึงชนะ ฟาร์มยังไงถึงรวย เเละจุดจบของมันคืออะไร "อยากรู้ก็มา"

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 64 / 22:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หากว่าตอนนี้คุณกำลังเล่นเกมส์หนึ่งเกมส์ที่มีชื่อเรียกว่าชีวิต คุณอยู่เกมส์เดียวกับผมเเละอีกหลาย ๆ คน ต่างคนต่างมีวิธีการเล่นเเตกต่างกัน ต่างคนต่างหาวิธีเพื่อที่จะเอาชนะเกมส์นี้มาเป็นเวลาหลายพันปี เเต่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน วันหนึ่งก็มีคนที่สร้างเกม Life ขึ้นมาเพื่อที่จะหาสูตรสำเร็จในการใช้ชีวิต โดยการนำคนเข้าไปเล่นในเกมส์ Life นี้โดยให้ผลตอบเเทนเป็นเงิน 1 ร้อยล้านหากคิดค้นมันออกมาได้ โดยในเกมส์ทุกอย่างจะเหมือนโลกภายนอกทั้งหมดเพียงเเต่ คุณจะตายกี่ครั้งก็ได้ จะเริ่มใหม่จาก 0 กี่ครั้งก็ได้ โดยมีกฏในการชนะอยู่ข้อเดียว ชีวิตของผู้ชนะจะต้องได้รับการยอมรับจากทุกคนในเซิฟ ว่าดีที่สุดโดยไม่มีข้อโต้เเย้ง ถึงจะเป็นผู้ชนะ.. ไนท์ เด็กหนุ่มซึ่งเป็นหนี้ก้อนโตที่ตกทอดมาจากพ่อเเม่ซึ่งเสียชีวิตไป ต้องเข้ามาเล่นเกมส์นี้อย่างเลี่ยงไม่ได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง เด็กชายวัย 19 ปีต้องเขามาเล่นเกมส์ใช้ชีวิต ซึ่งจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตไนท์ไปตลอดกาล..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น