[MARKXYOU] GOT7 เขยซุปตาร์ปะทะสะใภ้คุณหมอ - นิยาย [MARKXYOU] GOT7 เขยซุปตาร์ปะทะสะใภ้คุณหมอ : Dek-D.com - Writer
×

    [MARKXYOU] GOT7 เขยซุปตาร์ปะทะสะใภ้คุณหมอ

    เมื่อมาร์ค ซุปตาร์ระดับโลกกลับบ้านหลังจากหมดสัญญากับประเทศเกาหลีและกลับมาประเทศบ้านเกิด ต้องมาแต่งงาน (หลอกๆ) กับคุณหมอศัลยแพทย์อุบัติเหตุสาวอันดับต้นๆของประเทศ เรื่องจะวุ่นวายขนาดไหน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,581

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.58K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 66 / 12:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [คำเตือน]

    เหตุการณ์ องค์กร/บริษัท ชื่อครอบครัวฝั่งนางเอก สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยาย เอาง่ายๆนะ ทุกอย่างในเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริงกับตัวมาร์คและครอบครัวของเค้าแต่ประการใด เกิดจากความมโนของไรต์ล้วนๆ ได้โปรดอย่าดราม่า โปรดอ่านเพื่อความฟิน และความสุขส่วนตัวเท่านั้นน้าา

     

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะค้าาา ขอแนะนำตัวก่อนเน่อ ไรต์ชื่อหวังเหมยน้า หวังก็มาจากหวังในตัวกัซแบบลมๆแล้งๆ แถมแซ่จีนของไรต์ก็แซ่หวังเลยเอามาซะเลย ส่วนเหมย ก็ย่อมาจาก “เหมยมีใครเอาเลย” เพราะเกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่มา 31 ปี ก็ยังไม่มีใครเอาเลย T_T เรื่องนี้ถือว่าเป็นฟิคชั่นกัซเรื่องแรกของไรต์ ยังไงก็ถ้าเขียนแบบมึนๆงงๆก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

    ป.ล.1 นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความมโนของไรต์ล้วนๆ และด้วยนางเอกมีอาชีพเป็นหมอศัลยแพทย์ฉุกเฉิน อาจมีคำศัพท์ ทางการแพทย์ที่ผิดไปบ้างก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ ถ้ามีรีดเดอร์คนใดเป็นนักศึกษาแพทย์หรือเป็นคุณหมอสาขานี้อยากช่วยไรต์ตรวจคำศัพท์ทางการแพทย์และเป็นที่ปรึกษาให้ไรต์ สามารถติดต่อไรต์ได้เลยนะคะ

    ป.ล.2 ไรต์มีงานประจำอยู่ ซึ่งงานยุ่งมากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว จะไม่ค่อยได้อัปนิยายบ่อยนัก ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค้าาาาาาาา

    ยังไงก็ ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้นะค้าาาาาาา

    ไรต์ผู้บ้ากัซเซบึนเป็นจิตใจ
    Facebook Page: @nunu.writer.official

    [ตัวละคร]

    ต้วน อี๋เอิ้น (มาร์ค)

    ลูกชายคนโตของบ้าน พึ่งกลับมาจากการหมดสัญญากับทางเกาหลี เริ่มอยากทำงานสายวงการบันเทิง รักความสงบและความเป็นส่วนตัว กินเก่ง พูดน้อย (ต่อยหนัก) รักใครรักจริง ชีวิตนี้ไม่เคยรักใครมาก่อน

     ขออนุญาตไม่ขึ้นรูป เนื่องจากหารูปนางเอกที่ตรงสเปคที่วางไว้ไม่ได้จริงๆค่ะ เอาเป็นอันว่าอ่านไปแล้วมโนเอานะคะ หรือมโนเป็นตัวเองไปเลยก็ได้ค่ะ อิอิ 

    เซเลน่า อารยา ซาลิอาโน่ (เลน่า/อันนา) 

    ลูกสาวบุญธรรมของบ้านซาลิอาโน่เชื้อสายไทย มีปมจากอดีตที่แก้ไม่หายจนกลายมาเป็นหมอศัลยแพทย์ฉุกเฉินที่เก่งเป็นอันดับต้นๆของประเทศ หน้าตาและรูปร่างที่ได้ทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันเป็นเหตุให้เธอไม่เคยเจอรักแท้ในชีวิตเลยซักครั้ง ติ่งวงก็อตเซเว่นหมดใจแต่ไม่แสดงออกเนื่องจากงานคุณหมอที่ไม่เป็นเวลาและหน้าที่บริหารของบริษัทของพ่อแม่ แต่เธอคือสายซัพพอร์ตของออฟฟิเชียล สายปั่นวิว สายสตรีมเพลง ซื้อทุกคอลเลคชั่นของหนุ่มๆตลอด (ก็ทุกอย่างยกเว้นคอนเสิร์ตนั่นแหละ ที่ไปไม่ได้จริงๆ T_T) แต่เมนที่เธอรักและทุ่มให้หมดทั้งตัวและหัวใจ คือมาร์ค

    Raymond Tuan (@linbea945) / Twitter

    เรย์มอนด์ ต้วน (ป่าป๊าต้วน)

    พ่อ(ตา)ที่อบอุ่น แต่ก็เด็ดขาดของมาร์ค รักลูกๆเท่ากันหมดทุกคน ยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวและลูกๆทั้ง 4

    Love Mark Tuan ♥ on Twitter: "“@linbea945: Mama got her GOT7 license plate  http://t.co/5nqLkF1qoC”" / Twitter

    ดอรีน ต้วน (ม่าม๊าต้วน)

    แม่(ยาย)ที่น่ารักเท่าโลก ติด 50 อันดับผู้หญิงทรงอิทธิพลทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในนิตยสาร Time และเป็นต้นเหตุให้มาร์คต้องมาแต่งงาน(หลอกๆ)กับนางเอก

    jay's no Twitter: "อมก พี่แทมมี่ตอนเป็นสาวคือมาร์คต้วนver.ผมยาวเลยอ่ะ  คือถอดแบบมาเป๊ะมาก 555555555555 #HappyMarkTuanDay https://t.co/1WaXAVuv1d"  / Twitter

    แทมมี่ เฉิง (พี่แทมมี่)

    พี่สาวมาร์คที่คอยให้คำปรึกษาด้านชีวิตคู่กับมาร์คอยู่ตลอด รวมถึงด้านการใช้ชีวิตของนางเอกในบางครั้ง

    Grace Tuan (@gytuan) / Twitter

    เกรซ ต้วน

    พี่สาวสุดหล่อของมาร์ค สนิทกับพี่ชายคนเล็กของเลน่า มีแฟนเป็นผู้หญิง คอยเป็นกาวระหว่างสองครอบครัว และคอยเป็นทูตสานสัมพันธ์เมื่อมาร์คกับเลน่ามีปัญหากัน

    Joey Tuan (@joey_tuan) / Twitter

    โจเซฟ ต้วน (โจอี้)

    น้องชายของมาร์คและเภสัชกรหนุ่มไฟแรงในทีมของเลน่า เป็นทั้งน้องและเพื่อนดื่มเพื่อนเที่ยวและอีกมากมายสำหรับเลน่าเนื่องจากวัยใกล้เคียงกับเลน่า

    Abigail Jo (abigailpjo) - Profile | Pinterest

    อบิเกล โจ (แอบบี้)

    แฟนสาวของโจอี้และเภสัชกรสาว ขี้เล่น สดใส เป็นกันเองกับเลน่าที่สุด รักความยุติธรรม ขี้แกล้งเป็นที่หนึ่ง

    Download The Avengers In Ny Central Park Robert Downey Jr - Robert Downey  Jr Suit PNG Image with No Background - PNGkey.com

    คาร์ล ซานโตส ซาลิอาโน่ (แด๊ด)

    นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เริ่มต้นจากศูนย์จนคว้าหัวใจคุณแม่ซานดร้ามาได้สำเร็จ เป็นผู้ก่อตั้ง Karlsington Enterprise Holding Group ขึ้นมาจนสำเร็จ รักลูกทั้งสามคนหมดหัวใจ แต่ก็ให้ความสำคัญและแบ่งสมดุลกับเรื่องงานอย่างเต็มที่ ปัจจุบันวางมือทางธุรกิจ โดยคงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาให้ลูกชายคนโต

    Scarlett Johansson's Lawyer Responds to Disney's Arbitration Filing |  PEOPLE.com

    ซานดร้า มารี ซาลิอาโน่ (มัม)

    นักธุรกิจด้าน Holding ที่มีหุ้นส่วนอยู่ในบริษัทชั้นนำของโลกอยู่หลายบริษัท รักการออกสังคมเป็นที่สุด รู้จักกับม่าม๊าต้วนมานานเป็นสิบปี สนิทกับเลน่าที่สุด ตามใจลูกสาวที่สุดเนื่องจากมีแต่ลูกชาย และอยากมีลูกสาวแต่มีไม่ได้

    In Fifty Shades, how would you describe Christian Grey's personality? -  Quora

    ซามูเอล แอนท่อน ซาลิอาโน่ (แซม)

    ลูกชายคนโตของบ้านซาลิอาโน่ เคร่งขรึม สุขุมเยือกเย็น ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Karlsington Enterprise Holding Group เรื่องงานทุ่มสุดตัว ส่วนเรื่องน้องสาวคนเล็ก……ถือคติ “น้องข้า…ใครอย่าแตะ”

    Watch! Magazine Photos on CBS

    คอลิน จอห์น ซาลิอาโน่ (คอลิน)

    ลูกชายคนเล็กของบ้านซาลิอาโน่ หล่อ รวยเสน่ห์ ขี้เล่น คุมฝ่ายประชาสัมพันธ์และการประสานงานทั้งหมดของบริษัท ภายนอกดูเจ้าชู้ รักใครไม่เป็น แต่ทุกคนในบ้านรู้ว่าเค้ารักและเป็นห่วงเลน่าที่สุด เป็นพี่ชายที่แค่มองตาก็รู้ไปถึงใจเลน่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น