Code Love ออกรัก ไม่ออกเสียง - นิยาย Code Love ออกรัก ไม่ออกเสียง : Dek-D.com - Writer
×

    Code Love ออกรัก ไม่ออกเสียง

    โดย Nrokas

    จริงมั้ยนะไอ้คำที่บอกว่า ยิ่งเกลียดยิ่งรักน่ะ.... ผมว่ามันไม่มีวันเป็นไปได้หรอกเพราะผมรู้สึกเกลียดไอ้หน้าหล่อนี่เข้าไส้

    ผู้เข้าชมรวม

    401

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    401

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 66 / 20:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณไม่จำเป็นต้องบอกรักด้วยคำพูด เพราะการบอกรักนั้นไม่ได้แสดงออกผ่านเสียยง แต่ทว่ารู้ได้จากการกระทำรับรู้ได้จากความรู้สึก.......

     

    สวัสดีจ้าาาาา~~~~ชาวรี้ดทุกท่าน ตอนนี้ไรท์ก็ได้ฤกษ์งามยามดีปล่อยนนิยายชิ้นใหม่ล่าสุดแบบสดๆชนิดที่ว่าเก็บออกมาจากสมองเลยยย ตอนนี้แต่งมาได้ครึ่งทางละ คิดว่าคงน่าจะได้เวลาปล่อยของเรียกน้ำย่อยให้ทุกคนได้อ่านแล้ววว 

    ก่อนอื่นขอมั่นหน้านำเสนอก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพราะความชอบส่วนตัว ทั้งเรื่องราวและสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริงแต่อย่างใด ทั้งหมดก็เพื่อสนองนี้ดของตัวเองล้วนๆ ฮ่าๆ

    มาเริ่มที่ตัวพระเอกโบ้ของเราก่อนเลย พระเอกของเราจะออกแนววัยรุ่นห้าวเป้งสักหน่อย เป็นลูกคนรวยปากแข็งที่ไม่ชอบยอมรับอะไรง่ายๆสักเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวก่อน....เห็นพระเอกอยู่ดีอยู่สบายแบบนี้ใช่ว่าชีจะมีความสุขเสียเมื่อไหร่ ที่บ้านพระเอกโบ้ของเราน่ะมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก พ่อเป็นเจ้าสัวนักธุรกิจแถมยังเป็นเจ้าของโรงเรียนที่ลูกเรียนอีกต่างหากเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กับลูกเท่าไหร่ ส่วนลูกชายก็เป็นพวกขาดความรักความดูแลจากพ่อเลยจะค่อนข้างนิสัยเสียไปหน่อย (แต่ลึกๆน้องเป็นคนจิตใจดีเด้อว่าบาป) ด้วยความที่ทางบ้านไม่ค่อยสนใจนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พระเอกต้องการความรักจากคนรอบข้าง ถึงกับต้องใช้เงินซื้อเพื่อนจนเสียนิสัยเพื่อนทำอะไรก็เป็นต้องทำตามไปหมด เพื่อนแกล้งนายเอกก็ต้องแกล้งนายเอกตามเพราะความคะนอง พวกเพื่อนๆก็ปลิงตัวใหญ่เกาะดูดเงินพระเอกชนิดที่ว่ามีล้านหมดล้าน

    ส่วนนายเอกของเราค่อนข้างจะตะเล็กตะน้อย ใครแกล้งก็ไม่ค่อยสู้คนเท่าไหร่เพราะสู้ไปก็จะโดนเอาคืนหลายเท่า เป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจาเพราะว่าพูดไม่ได้ สาเหตุมาจากสมองส่วนที่ทำหน้าที่ในการสื่อสารมีปัญหานั่นเอง แต่เห็นว่าพูดไม่ได้แบบนี้ไม่ได้แปลว่าหูจะหนวกด้วยหรอกนะ เพราะหูนายเอกนั้นดีมากกว่าคนอื่นๆถึงสองเท่าเลยล่ะ  ใครนินทาอะไรเขาได้ยินหมด ไอ้ความที่หูได้ยินคนอื่นด่าทอใส่ร้ายต่างๆนานาแต่ปากโต้ตอบไม่ได้นั้นทำเอานายเอกแทบจะอกแตกตายเลยล่ะ มันทั้งอึดอัดและเคียดแค้นไปพร้อมๆกัน ยังดีที่แม่นายเอกเป็นพวกคิดบวก สอนลูกให้มองโลกในมุมที่ควรจะมอง นั่นเลยทำให้นายเอกของเราเป็นดั่งดาวที่ทอประกายท่ามกลางความมืด เป็นคนที่มีพลังบวกถ้าใครได้มารู้จักแบบจริงๆจังๆก็จะรู้สึกได้ทันที

     

     

    เนื้อเรื่องอาจจะเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปหน่อย อาจจะเล่าในหลายมุมมมองในเรื่องเดียวแต่ก็อย่าเพิ่งลำคานกันนไปเลยน้าาา หากผิดพลาดประการใดก็คอมเม้นต์ติชมกันได้ หากใครชื่นชอบและอยากติดตามก็กดเฟ้บกดใจเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเด้ออออออออ เอาล่ะ เริ่มเลอออออ~~~~~

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น