เมื่อผม(ย้อนกลับไป)เกิดใหม่ในยุคของพระสมณะโคตมะ - นิยาย เมื่อผม(ย้อนกลับไป)เกิดใหม่ในยุคของพระสมณะโคตมะ : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อผม(ย้อนกลับไป)เกิดใหม่ในยุคของพระสมณะโคตมะ

    โดย Nrokas

    เรวัต หรือ เรวัตตะ พนักงานออฟฟิศหนุ่มวัย 25 ปีที่เผอิญโชคร้ายถูกฟ้าผ่าเข้าในระหว่างที่เขากำลังจะทำร้ายพระเถระปริศนาจึงทำให้บาปที่เขาก่อนั้นส่งให้เขามาใช้กรรมในอดีตยุคของสมณะชื่อว่าโคดม

    ผู้เข้าชมรวม

    312

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    312

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 65 / 21:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรวัตร หรือ เรวัตตะ พนักงานออฟฟิตหนุ่มวัย 25 ปีที่มีนิสัยเกรี้ยวกราดมีนิสัยชอบหาเรื่องเบียดเบียนผู้อื่นเสมอ เขาเป็นพวกลักเล็กขโมยน้อยที่ไม่ว่าอะไรเขาก็แอบหยิบติดไม้ติดมือมาหมดแถมเป็นพวกปากคอเลาะร้ายพูดจาโป้ปดอยู่ตลอด วันหนึ่งเขาดื่มเหล้าเมาหนัก ระหว่างทางกลับบ้านนั้นเข้าได้ขับรถชน มินตรา สาวนักศึกษาที่ใกล้คลอดในระหว่างข้ามทางมาลายจนเสียชีวิต แต่เรวัตกลับขับรถหนีไปอย่างไม่รู้สึกผิด วิญญาณสาวจึงเคียดแค้นเป็นอย่างมากจึงตามหลอกหลอนเพื่อเอาชีวิตเรวัตร จนชายหนุ่มหนีไปพึ่งผ้ากาสาวพัสตร์เพื่อหนีความผิดและหนีดวงวิญญาณที่ตามหลอกหลอน วันหนึ่งเขาก็ได้ไปธุดงค์ในป่าแถบชายแดนพม่า ไปเจอกับสาวชาวเขาเรวัตจึงได้พยายามจับหญิงสาวนั้นมาข่มขืนสำเร็จความไคร่ในขณะนั้นก็มีพระภิกษุรูปหนึ่งโผล่ขึ้นมากลางป่าเห็นเขากำลังวิบัติศีลอยู่ พระเรวัตเห็นดังนั้นจึงคว้าท่อนไม้หนาที่ตกอยู่แถวนั้นหมายจะฟาดศรีษะของพระภิกษุเพื่อฆ่าปิดปาก แต่ไม่ทันทีเขาจะได้ลงมือ แผ่นดินก็เกิดสั่นไหวอย่างรุนแรง พลันเกิดสายอัสนีบาตฟาดลงมาที่เขาอย่างจัง

    นี่จึงเป็นเรื่องราวเริ่มต้นของเรวัตตะผู้บาปหนา.....







    #ปล.เนื้อเรื่องส่วนใหญ่ถูกแต่งเสริมขึ้นเองส่วนพุทธประวัติต่างๆนั้นก็ได้อ้างอิงจากหนังสือบาลีธรรมปทัฏฐคาถาแปลมคธเล่มปฐมภาโค ทุติโยภาโค ตติโยภาโค และจตุตโถภาโค

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น