ฮูหยินบรรณาการ แม่ทัพปีศาจ แดนบุปผาชาติ - นิยาย ฮูหยินบรรณาการ แม่ทัพปีศาจ แดนบุปผาชาติ : Dek-D.com - Writer
×

    ฮูหยินบรรณาการ แม่ทัพปีศาจ แดนบุปผาชาติ

    โดย Nous36

    แม่ทัพปีศาจแดนบุปผาชาติรูปงามแต่ด้วยความร้ายกาจจึงไม่มีสตรีใดกล้าปีนป่ายมาเป็นฮูหยิน เดือดร้อนฮ่องเต้ ต้องจับแต่งฮูหยินให้แม่ทัพคู่ใจ แต่แทนที่จะเป็นสตรีกับเป็นบุรุษรูปงาม ที่ถูกส่งมาแต่งกับเขาแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,919

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    2.91K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    82
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 64 / 00:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายมีกลิ่นอายความเป็นจีนย้อนยุคแฟนตาซีเป็นความชอบของผู้แต่งเอง หากใครสนใจก็สามารถติดตามกันได้หรือจะพูดคุยติชมได้ผู้แต่งพร้อมนำไปปรับปรุง หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วย


         แม่ทัพแดนบุปผาชาติผู้เก่งกาจเรื่องรบแต่ติดลบเรื่องรักถึงแม้จะมีรูปงามหน้าตาหล่อเหลา แต่กับไม่มีสตรีใดมาปีนเตียงเป็นฮูหยินแม่ทัพเลยสักคนเพราะเจ้าตัวนั้นได้ฉายาแม่ทัพปีศาจ  ทุกสนามรบต่างเอาชนะมาได้ตลอดแต่สนามรักกับไม่เคยมีใครกล้าเข้าหา 

        เจ้าตัวเองก็ไม่สนใจใครมีข่าวลือว่าแม่ทัพหนุ่มชอบพอบุรุษด้วยกันจึงไม่มีฮูหยินเลยสักคนร้อนไปถึงฮองเต้ที่เป็นห่วงแม่ทัพคู่ใจที่มีศักเป็นบุตรชายของเพื่อนรักที่เสียไปในสนามรบเมื่อสิบปีก่อน 

        ต้องออกโรงหาฮู้หยินแต่งเข้าจวนแม่ทัพปีศาจ แต่ผู้โชคดีกลับเป็นชายหนุ่มที่ถูกส่งมาเป็นบรรณาการแลกเปลี่ยนกับทหารที่ถูกจับกลับมาหลังเส็จสิ้นสงครามระหว่างดินแดนจากเมืองเมฆหมอก

       ชายหนุ่มร่างบางมีหน้าตางดงามราวอีสตรีเขาเป็นบุตรชายคนเล็กของเสนาฝ่ายซ้ายของเมืองเมฆหมอก ชายหนุ่มเป็นหมอที่ฝีมือเก่งกาจหาตัวจับอยากมาช่วยพี่ชายที่ถูกจับมาจากสนามรบหลังแพ้ สงคราม เขายอมเป็นเจ้าสาวบรรณาการ ที่ถูกส่งตัวมาแลกกับตัวรองแม่ทัพหนุ่มผู้เป็นพี่ชาย ฮ้องเต้ยื่นข้อเสนอให้กับเขาเพื่อแรกกับพี่ชายที่กำลังถูกคุมขังให้ส่งตัวกลับไปเมืองเมฆหมอก ด้วยเงื่อนไขที่ว่า เขาต้องแต่งเป็นฮูหยินให้กับแม่ทัพปีศาจ 

      เขายอมทิ้งศักดิ์ศรีเพื่อพี่ชายคนเดียวให้มีชีวิตกลับไปดูแลบิดาและบ้านเมืองยอมแต่งให้กับแม่ทัพปีศาจที่ทุกคนต่างหวาดกลัวจะเป็นยังไงเมื่อแม่ทัพหนุ่มต้องแต่งกับเจ้าสาวบรรณาการหนุ่มเรื่องราววุ้นของความรักแม่ทัพแดนบุปผาชาติจะเป็นเช่นไรติดตามได้ในเรื่อง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น