รับบทคุณแม่ลูกแฝดที่สามีไม่รัก!?... - นิยาย รับบทคุณแม่ลูกแฝดที่สามีไม่รัก!?... : Dek-D.com - Writer
×

    รับบทคุณแม่ลูกแฝดที่สามีไม่รัก!?...

    โดย Nosenith

    ความรัก ความต้องการที่อยากครอบครองทำให้ผู้หญิงแสนธรรมดาที่ไร้ตัวตน กลายมาเป็นภรรยาแสนชังที่สามีไม่รัก แต่นั้นก็เป็นเพียงเรื่องราวความเดิมของร่างนี้คงกลับไปแก้ไขไม่ได้ แล้วใครเป็นคนผิดถ้าไม่ใช่ว่านสือ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,854

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    301

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 67 / 17:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทายาทรุ่นที่4แห่งเค่อหลงอันได้เสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงจนทำให้ เค่อซานจื่อ เสียชีวิตทันที ก่อนจะลืมตามาพบว่าตนเองมาโผล่ในยุคที่คุณปู่ชอบเล่าถึงความลำบากในยุคนี้ให้ฟังตอนงานครบรอบบริษัทเค่อหลงอัน

    เค่อซานจื่อวัย32ปียังคงโสดสนิทเมื่อได้รับแรงกดดันจากครอบครัวเมื่อตนเองเป็นหลานคนโตจึงต้องแบกรับหลายๆ เรื่อง ส่วนน้องชายฝาแฝดสามที่อายุห่างจากตนเองถึง8ปีก็กลายมาเป็นหัวใจของเค่อหลงอันทันที ส่วนน้องสาวฝาแฝดสองคนก็กำลังอยู่ชั้นมัธยมปลายปีสุดท้ายก่อนจะเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศหลังจากพี่ชายทั้งสองกลับประเทศมาช่วยงานในบริษัท จะทีเพียงน้องชายสามที่เรียนหมอเพื่อดูแลโรงพยาบาลในเครือที่มีอยู่ทั่วประเทศ

    เค่อซานจื่อเรียนทุกอย่างที่ครอบครัวเอ่ยบอกว่าดี เรียนตามกฎที่ตั้งไว้ทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่เค่อซานจื่อคนนี้ทำไม่ได้ ทำไม่เป็น และชีวิตที่มัวแต่ยุ่งกับการทำงานและทำงาน จึงยังคงโสดมาถึงวันสุดท้ายของชีวิตที่ไม่เคยนอกกฎของตระกูลเค่อเลยสักครั้ง จนมาโผล่ยังยุคนี้ เมืองนี้ เขตนี้ และครอบครัวนี้...

    --

    จางเล่อเหล่ยวัย25ปีเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งร่างกายแข็งตามหน้าที่เมื่อสมัครเข้ารับใช้ชาติตั้งแต่อายุ16ปีเมื่อทางบ้านยากจนมากๆจนต้องเอาชีวิตรอดด้วยการสมัครทหารเพื่อเลี้ยงดูคุณแม่เลี้ยงน้องสาวทั้งสองของตนจนน้องสาวทั้งสองได้เรียนจบตัดเย็บและแต่งงานออกเรือนไปแล้ว และตอนนี้เหลือเพียงมารดากับภรรยาปากร้าย ใจร้าย กับลูกชายฝาแฝดของตนที่เกิดมาจากความเมาและกำหนัดล้วนๆจึงได้ภรรยาอย่าง ว่านสือ มาเป็นคู่รอง

    --

    จางเล่อเหล่ย=พระเอก (อายุ25ปี)

    ว่านสือ/เค่อซานจื่อ=นางเอก (อายุ19ปี)

    จางเล่อคุน=ลูกชาย/แฝดพี่ (อายุ2ขวบ)

    จางเล่อหยาง=ลูกชาย/แฝดน้อง (อายุ2ขวบ)

    นางหม่าหลิน=มารดาของพระเอก (อายุ43ปี)

    --

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น