เกิดใหม่ในโลกแห่งฮีโร่พร้อมพลังแห่งผลไม้ปีศาจโมจิ - นิยาย เกิดใหม่ในโลกแห่งฮีโร่พร้อมพลังแห่งผลไม้ปีศาจโมจิ : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ในโลกแห่งฮีโร่พร้อมพลังแห่งผลไม้ปีศาจโมจิ

    โดย NormalFiction

    เรื่องราวนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งชายผู้ต้องการคำตอบให้กับตัวเอง ที่ได้เกิดใหม่ในโลกของ MY Hero academia พร้อมกับผล Mochi-Mochi Fruit พร้อมฮาคิทั้งสามจากเรื่อง one piece ชีวิตที่มีความเป็นอย่างไร มิตรภาพค

    ผู้เข้าชมรวม

    2,360

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.36K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    141
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 64 / 09:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากผู้เขียน:

    ผู้เขียนเป็นเพียงแค่มือใหม่ฝึกเขียน ภาษาไม่ได้สวยมาก จากความคิดส่วนตัวคงคิดว่ามันไม่ได้แย่ แต่ละตอนอาจจะใช่เวลานาน ติดตามเรื่องนี้ให้ด้วยนะครับ ช้าสุดคือ 1 เดือน อ่ะ ขอโทษที่ลงช้าด้วยนะครับผมตั้งใจเขียนเรื่องนี้มากผมเองก็ต้องหาข้อมูลวัฒนธรรมของโรงเรียนญี่ปุ่นมาใส่ในเนื้อเรื่องดังนั้นมันจึงค่อนข้างช้านะครับ แต่ผมจะไม่ลงละเอียดหรอกนะครับจะเลือกบางส่วนจากทั้งหมดมาใส่มันจึงค่อนข้างเสียเวลา ตอนนี้ผมใกล้จะจบม.6แล้วด้วยดังนั้นจึงต้องแบ่งเวลาบ้าง   'งานหนักแน่ๆ' เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับขอบคุณครับ

    เรื่องนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก ‘คาตาคุริ’ ตัวละครในเรื่อง One piece ผู้ใช้พลังผลไม้ปีศาจสายพารามีเซีย Mochi-Mochi Nomi

    อิมเมจ: คิริฮาระ คาสึโตะ เพศชาย อายุ 13 ขวบ(ตอน 1) เป็นคนนิ่งๆ ดูธรรมดา มักมองไปที่หน้าต่างด้วยแววตาเหม่อลอยเป็นประจำ มีรอยยิ้มจางๆที่มุมปากเสมอ นิสัยเสีย ขี้เกียจ ขี้เซา ขี้หนาว และชื่นชอบของหวานพร้อมกับชาอุ่นๆเป็นอย่างมาก มุมมองที่คนอื่นเห็นคือเป็นคนธรรมดาๆ ไม่ได้แย่

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น