Eccentric - นิยาย Eccentric : Dek-D.com - Writer
×

    Eccentric

    นอร์มา โกลไลท์ลี เด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่ซึ่งพี่ชายของเธอนั้นถูกฆาตกรรมฆ่าหั่นศพอย่างโหดเหี้ยมและเป็นปริศนาเมื่อ2ปีก่อนและฤดูร้อนนี้เธอจะต้องตามหาตัวฆาตกรที่ฆ่าพี่ชายของเธอให้ได้ก่อนที่หน้าร้อนจะจบลง

    ผู้เข้าชมรวม

    25

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    25

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 63 / 14:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    นอร์มา โกลไลท์ลี เด็กสาววัยรุ่นอายุ18ปี ถูกทางโรงเรียนลงโทษโดยการส่งให้เธอเดินทางไปยังค่ายดนตรีแห่งหนึ่งในช่วงฤดูร้อนเพื่อดัดนิสัยและอาการก้าวร้าวของเธอ เป็นครั้งที่3

    เมื่อฤดูร้อนมาถึง นอร์มาออกเดินทางขับรถไปบนถนนสายหนึ่ง แต่เธอนั้นไม่ได้จะไปค่ายดนตรีดั่งที่โรงเรียนได้มอบหมายเธอเอาไว้แต่อย่างใด นอร์มาเธอต้องการที่จะหาความสนุกใส่ตัวเองโดยการอาศัยช่วงเวลาที่จะต้องไปอบรมกับทางค่ายในครั้งนี้ ในการไปยังสถานที่อื่นแทน และระหว่างการเดินทางนั้นเองนอร์มาได้พบกับเศษกระดาษใบหนึ่งในนั้นมีข้อความที่ถูกเขียนขึ้นโดยใครบางคน ข้อความนั้นถูกเอ่ยถึงและเชื่อมโยงไปยัง"แฟรงค์ โกลโลท์ลี"

    แฟรงค์ โกลไลท์ลี พี่ชายเพียงคนเดียวของนอร์มา ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ2ปีก่อนจากสาเหตุการถูกฆาตกรรม(ฆ่าหั่นศพ) แฟรงค์ถูกพบเป็นศพโดยร่างของแฟรงค์นั้นถูกแบ่งออกเป็น6ส่วน ประกอบด้วย ส่วนหัว ลำตัว แขน2ข้างและขา2ข้าง ชิ้นส่วนต่างๆของแฟรงค์ถูกบรรจุใส่ไว้ในกล่องพัสดุขนาดใหญ่โดยภายในกล่องบรรจุนั้นมีผ้าใบผืนใหญ่ถูกปูรองไว้ที่พื้นกล่องเพื่อรองรับเลือดมากมายของชิ้นส่วนต่างๆของศพ พัสดุดังกล่าวนี้ไม่ระบุข้อมูลผู้ส่งและได้ถูกจัดส่งมายังบ้านของครอบครัวโกลไลท์ลีซึ่งก็คือครอบครัวของแฟรงค์เอง คดีฆาตกรรมแฟรงค์ในครั้งนี้นั้นเป็นข่าวที่ใหญ่และโด่งดังเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะเป็นการฆาตกรรมที่โหดร้าย ทารุณ และอุกอาจเป็นอย่างมากแล้วนั้น ทางด้านตำรวจเองก็ยังไม่สามารถที่จะหาเบาะแสหรือสาเหตุแรงจูงใจในการฆาตกรรมครั้งนี้ได้และยังไม่พบแม้แต่หลักฐานหรือร่องรอยที่จะสามารถสืบสาวไปยังตัวฆาตกรได้เลย ทำให้คดีฆาตกรรมแฟรงค์ในครั้งนี้ยังคงเป็นปริศนาจนตลอด2ปีที่ผ่านมา

    หลังจากนอร์มาที่ได้อ่านข้อความในเศษกระดาษนั้นแล้วทำให้เธอตัดสินใจที่จะกระทำการอะไรบางอย่าง นั่นก็คือ การสืบหาตัวฆาตกรที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุฆาตกรรมฆ่าหั่นศพพี่ชายของเธอ ก่อนที่ฤดูร้อนจะจบลง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น