[fic รามเกียรติ์] รักหรือหลอก ใครจะรู้? - นิยาย [fic รามเกียรติ์] รักหรือหลอก ใครจะรู้? : Dek-D.com - Writer
×

    [fic รามเกียรติ์] รักหรือหลอก ใครจะรู้?

    วันนี้เป็นวันแรกที่ข้าจะได้เรียกตนเองว่า...ทหารแห่งทัพองค์พระอวตารได้เต็มตัว อย่างภาคภูมิใจ แต่กลับถูกทหารเอกนามชมพูพานจับได้ว่าเป็นสตรีปลอมมาซะอย่างนั้น?!!!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,878

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.87K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    56
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 63 / 15:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดี ทุกๆท่าน...ข้ามีนามว่า ' ธาตรี ' ใช่ ข้ารู้ว่ามันเป็นชื่อบุรุษ แต่ข้าเป็นสตรี ถามว่าข้าเคยคิดมากเรื่องนามของข้าไหม? ก็ไม่นะ ใยข้าจึงต้องสนใจด้วยเล่า ในเมื่อนามมันก็เป็นชื่อเรียก...สิ่งที่สำคัญ คือ เราเป็นใครแลรักที่จะทำสิ่งใดต่างหาก แน่นอนว่า สิ่งที่ข้าอยากทำมากที่สุดในชีวิตน่ะหรอ?...ข้าอยากจะเป็นหนึ่งในเหล่าทหารขององค์พระอวตารแต่ว่า.......ขึ้นชื่อว่า อิสตรี ย่อมจะไม่มีสิทธิ์ได้เข้าร่วมการรบอยู่แล้ว แม้จะเก่งกล้าเพียงใดก็ตาม...นั้นจึงเป็นเหตุให้ข้าแต่งเป็นบุรุษเพื่อไปเกณฑ์เป็นทหารนั้นเอง ใครจะคิดเล่า หลังจากอยู่ไปได้เพียงวันเดียว วันเดียวเท่านั้น! ข้ากลับถูกจับได้โดยท่าน ชมพูพาน ทหารเอกแห่งทัพองค์อวตารแลแพทย์แห่งกองทัพ เห็นทีโอกาสที่ข้าจะได้เป็นทหารคงจักจบสิ้นแล้ว....แต่เปล่าเลย ท่านชมพุพานจะช่วยเก็ความลับให้หากข้าไปช่วยเป็นผู้ช่วยของท่าน โอกาสดีๆเยี่ยงนี้ ข้าย่อมต้องคว้าไว้ แต่ใครจะรู้เล่า? ว่านรกจริงๆของข้ากำลังจะเริ่มต้ยขึ้นต่างหาก....

    {เรื่องนี้ไรท์ของชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่ไรท์คิดไว้ก่อนเรื่อง รักุดใจ ไอ้ลิงเจ้าเล่ห์ อีกนะคะ แต่เนื่องจากติดปัญหาบางอย่างทำให้ไรท์เลือกที่จะลงเรื่องนั้นก่อน ไม่แน่ว่าไรท์อาจจะอัพเรื่องนี้บ่อยกว่าเรื่อง รักสุดใจ ไอ้ลิงเจ้าเล่ห์ นะคะ ขอบคุณค่ะ}



    ธาตรี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น