THE JUPITER คนมองว่ากระจอกแล้วไง ยังไงข้าก็เก่งที่สุดอยู่แล้ว - นิยาย THE JUPITER คนมองว่ากระจอกแล้วไง ยังไงข้าก็เก่งที่สุดอยู่แล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    THE JUPITER คนมองว่ากระจอกแล้วไง ยังไงข้าก็เก่งที่สุดอยู่แล้ว

    อย่าให้แม่เอาจริงเด้อ!! แม่จะฟาดดาวให้ยับเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 65 / 20:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นี่คือมหากาพย์การเดินทางของท่านจีเอ็มผู้สร้างจักรวาล (โดยไม่ได้ตั้งใจ) เทพผู้สร้างจักรวาลที่มีนิสัยไม่ค่อยเหมือนกับผู้สร้างจักรวาลทั่วไปซักเท่าไหร่ ไม่ได้อยากเป็นใหญ่เหนือใคร น่ารักน่าเอ็นดู ขี้กวนteen ดูยังไงก็ไม่น่าเป็นผู้สร้างจักรวาลได้ การที่เธอมีชีวิตอยู่ได้เป็นล้านปีแต่ต้องอยู่เฉยๆเธอจึงรู้สึกเบื่อและเริ่มออกเดินทาง การเดินทางของเธอทำให้รวบรวมคณะเดินทางไว้ได้ แต่ก็มีอุปสรรค์มากมายขวางกั้นพวกเขาอยู่เช่นกัน

    สถานที่ที่ยูคาริชอบไปมากที่สุดก็คือโลก โลกคือสถานที่ที่แบ่งแยกผู้คนเป็นชนชั้นต่างๆด้วยสีของพลังเวทย์ประจำตัวผู้คน พลังเวทย์ที่ต่ำตมที่สุดคือพลังเวทย์สีดำที่สื่อถึงความชั่วร้าย พลังเวทย์สีเขียวคือคนชนชั้นธรรมดา พลังเวทย์สีแดงหมายถึงคนที่คู่ควรแก่การมียศฐาบรรดาศักดิ์ในราชการ พลังเวทย์สีม่วงคือพลังเวทย์ของชนชั้นสูงไปจนถึงชนชั้นปกครอง ส่วนพลังเวทย์สีขาวคือพลังเวทย์ที่น่าหวาดหวั่นเสียจนรัฐบาลต้องกำจัดคนที่มีพลังเวทย์สีขาว คนที่มีพลังเวทย์สีขาวมักเป็นที่พบเจอได้น้อยมากๆ

    ด้วยความที่ยูคาริมักไม่แสดงความเก่งกาจให้ใครเห็น เธอเป็นกันเองกับคนทุกชนชั้น เพื่อความสนุกเธอมักไม่เอาจริงกับการต่อสู้ เธอจึงถูกคนอื่นๆดูถูกได้ง่ายๆ แต่ใครจะรู้เล่าว่าถ้ายูคาริเอาจริงกับการต่อสู้เพียงครั้งเดียวก็สามารถทำให้โลกใบนี้ย่อยยับได้ภายในพริบตาเดียว

    แนะนำตัวละคร

    เริ่มกันที่ท่านจีเอ็มผู้สร้างจักรวาลกันเลย สาวน้อยที่มีนามว่ายูคาริ เทพีไททั่นผู้สร้างจักรวาล แข็งแกร่งทรงพลังที่สุดในจักรวาล แต่กลับมีนิสัยตรงกันข้ามกับพลังอย่างสิ้นเชิง

    หลินจง สาวสวยสุดเซ็กซี่ ผู้มีฉายาว่ายักษ์จีน พี่ยักษ์ใจดี เทพีไททั่นแห่งความมืดมิด เข้าร่วมเดินทางกับยูคาริโดยบังเอิญ ด้วยความน่ารัก ใจดี เฟรนลี่เลยทำให้เป็นที่หมายปองของยูคาริ

    อานีม เทพหนุ่มเข้าร่วมเดินทางกับยูคาริโดยบังเอิญ

    เจนอส (แฝดชาย แฝดพี่) ลาร่า (แฝดหญิง แฝดน้อง) สองพี่น้องฝาแฝดลูกของอานีม เทพและเทพีไททั่น เข้าร่วมคณะเดินทางของท่านจีเอ็มตั้งแต่กำเนิด

    เอริธ (เอ-ริธ) หนึ่งในผู้ติดตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น