044 สวย ซ่อน ศพ - นิยาย 044 สวย ซ่อน ศพ : Dek-D.com - Writer
×

    044 สวย ซ่อน ศพ

    มนุษย์กำลังจะฆ่ากันตายเพราะไวรัสชนิดหนึ่ง สงครามระหว่างมนุษย์กับผู้ติดเชื้อจึงเริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    16

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    16

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 65 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในแสงสว่าง หลายสิ่งดูแตกต่างไป... ช่วงปลายศตวรรษที่ 21 วัฒนธรรมเล็กๆ ของมนุษย์กลุ่มหนึ่งได้ปรากฏขึ้นพร้อมด้วยการกลายพันธุ์ของยีน ส่งผลทำให้เกิดการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ความอดทนอย่างเหลือเชื่อ และความเฉลียวฉลาดหลักแหลม ยิ่งมีคนติดเชื้อมากขึ้น และรัฐบาลเริ่มหวาดกลัวต่อพลังอำนาจที่เพิ่มมากขึ้นของคนกลุ่มนี้ กลุ่มคนที่เกิดการกลายพันธุ์จึงถูกปฏิบัติราวกับเป็นพวกแกะดำ ถูกนำตัวไปทดลองที่น่ากลัวและถูกจับตัวส่งสถานกักกัน รัฐบาลวางแผนจะทำลายคนกลุ่มนี้ แต่ผู้หญิงคนหนึ่งมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เธอก็คือ ไวโอเล็ต

    ในปีคริสตศักราช 2045 เทคโนโลยีมีผลมากขึ้นกับการใช้ชีวิตประจำวัน ไซเบอร์เนติกเป็นอุปกรณ์อวัยวะเทียมที่สามารถอวัยวะเทียมเรียนแบบของจริงได้เหมือนสุดๆ แต่ดียิ่งกว่า สามารถรักษาโรคร้ายและทำให้มนุษย์อายุยืนขึ้น

    แต่แล้วการทดลองที่ผิดพลาดทำให้ยีนส์ของมนุษย์กลายพันธุ์ เกิดเป็นไวรัสชนิดหนึ่ง ชื่อว่าฮีโมโกลเฟสไวรัสส่งผลทำให้เกิดการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ความอดทนอย่างเหลือเชื่อ และความเฉลียวฉลาดหลักแหลม ยิ่งมีคนติดเชื้อมากขึ้น และรัฐบาลเริ่มหวาดกลัวต่อพลังอำนาจที่เพิ่มมากขึ้นของคนกลุ่มนี้ คนกลุ่มนี้จะถูกเพ่งเล็งและสังหารอย่างโหดเหี้ยม

    ไวโอเล็ต ซองเจท ชารีฟ เธอติดเชื้อไวรัสชนิดนี้ มีคนยิงเธอจนทำให้เธอเกือบตาย แต่การทดลองบางอย่างที่เกิดขึ้นในร่างกายของเธอทำให้เธอรอดพ้นจากความตายเดิมทีแล้วเธอมีแขนขวาเพียงข้างเดียว เธอได้เข้าโปรแกรมบางอย่างเพื่อดัดแปลงตัวเองให้ไกลจากความเป็นมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงมีแขนข้างซ้ายเป็นโลหะ แขนข้างซ้ายของเธอทำมาจากแร่ไทเทนอส แร่ที่มีความแข็งแกร่งคงทนมากที่สุดในจักรวาล แขนเหล็กของเธอสามารถปล่อยคลื่นแม่เหล็ก ส่งผลทำให้เธอสามารถดึงโลหะชิ้นเล็กๆ เข้าหาตัวเธอได้ตามที่เธอต้องการ รวมถึงการใช้แม่เหล็กที่มือในการยึดตัวเองเอาไว้กับโลหะขนาดใหญ่เช่นรถหรือเรือได้เธอถูกตัดมดลูกออกไป สายตาและสมองของเธอถูกดัดแปลงให้สามารถมองทะลุเสื้อผ้า ตรวจหาสิ่งอันตรายรอบตัว มองเห็นในความมืดมิด ทั้งยังสามารถซูมภาพเข้าไปเพื่อให้เธอมองเห็นเป้าหมายได้อย่างชัดเจนอีกด้วยหูของเธอก็จะได้ยินเสียงของเป้าหมายตามไปด้วย

    ไวโอเล็ต ซองเจท ชารีฟ ถูกจับฉีดเซรุ่มเอนนิเจีย เพิ่มพูนสมรรถภาพทางร่างกาย ส่งผลทำให้เธอมีพละกำลังเหนือมนุษย์ รับน้ำหนักได้มากที่สุดถึงห้าตัน การรักษาตัวของบาดแผลรวดเร็วกว่ามนุษย์ถึงสี่เท่า กระโดดได้สูงยี่สิบเมตร ความรวดเร็วในการวิ่งแปดสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยที่ไม่เหนื่อย อายุยืนยาว ไม่เจ็บป่วยเพราะเลือดของเธอมีแอนตี้ไวรัสที่สามารถต่อต้านไวรัสได้ทุกชนิด เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบ เชี่ยวชาญการใช้อาวุธทุกรูปแบบ (จากการมีคนสอน)

    นอกจากนี้เซรุ่มเอนนิเจียที่เธอถูกฉีดเข้าไป เป็นเซรุ่มเอนนิเจียชนิดดัดแปลงที่ผสมพันธุกรรมของหมาป่า เสือ แมงมุมดาร์วินบาร์ค ทำให้เธอมีความว่องไวแม่นยำในการโจมตีมาก ฟันที่แข็งแรงจนสามารถกัดทำลายอาวุธของศัตรูได้ทุกชนิด ประสาทสัมผัสที่ไวต่อกลิ่นและเสียงเหมือนหมาป่า เธอสามารถใช้มือเปล่าๆ ปิดป่ายตึกได้สบายๆ มีต่อมผลิตใยแมงมุมที่ข้อมือทั้งสองข้าง เธอสามารถพ่นใยและโหนใยได้ จากรูทางออกเล็กๆ ที่ข้อมือ สายตาของเธอสามารถกำหนดให้มองไปได้ไกลมากถึงระยะห้าร้อยเมตร ใยของเธอมีความเหนียวคงทนมากเป็นพิเศษ ประสาทสัมผัสของเธอมีเซนต์ของแมงมุมที่คอยระวังภัยให้เธอตลอด ทั้งนี้เซรุ่มเอนนิเจียที่ผสมเข้ากับดีเอ็นเอของเธอมันได้สร้างพลังเฉพาะตัวที่จะเกิดกับแค่บุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้นอย่างพลังงานกระแสไฟฟ้า เธอสามารถจดจำทักษะทั่วๆไปจนถึงการต่อสู้ผ่านการมองเพียงครั้งเดียวแล้วนำไปใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบและพลังเทพีแห่งความร่ำรวย (สามารถเสกเงินออกมาใช้ได้อย่างไม่จำกัด เพิ่มเงินในบัญชีได้ด้วยตัวเอง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น