ฉันจะสร้างเกมให้โลกตะลึง - นิยาย ฉันจะสร้างเกมให้โลกตะลึง : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันจะสร้างเกมให้โลกตะลึง

    หลี่ซื่อฟาน โปรแกรมเมอร์และนักพัฒนาโค้ดมือฉมังวัย 26ปี ได้ถูกดูดไปยังโลกคู่ขนานผ่านหน้าเว็บไซต์ปริศนา เมื่อมาถึงโลกใบใหม่ทุกๆอย่างชั่งทันสมัยไปซะหมด ยกเว้นแค่วงการเกม

    ผู้เข้าชมรวม

    185

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    185

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันหนึ่ง​ ณ​ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเขตชานเมือง​

    ห้อง316 หลี่ซื่อฟาน​ ในวัย​ 26​ปี​ ได้มองหางานที่เขาพอจะทำได้​ จากการค้นหาในเว่ยป๋อ​ มีงานหลายประเภทที่กำลังเปิดรับสมัครจากหลายบริษัท​ แต่หลังจากที่ค้นหามานาน​ หลี่ซื่อฟานก็ยังไม่เจออันที่เขาพอใจซักที

     

    ต้องบอกก่อนว่า​ หลี่ซื่อฟานนั้นมาจากครอบครัวฐานะปานกลาง​ ไม่ได้ร่ำรวยนัก​ แต่เพราะความสนใจในการเขียนโค้ดตั้งแต่เด็กที่หลี่ซื่อฟานได้ทำให้พ่อและแม่ของเขาต้องตกใจในความสามารถที่เขาได้ทำลงไปตั้งแต่8ขวบ​

    นั่นจึงเป็นสิ่งที่ทำให้พ่อและแม่ต่างเต็มใจหาเงินส่งลูกเข้าเรียนที่ดีๆ​ จนกระทั้งจบมัธยมต้น​และไปต่อมัธยมปลายโดยตรงที่โรงเรียนเขียนโค้ด​และจบหลักสูตรการเรียนได้ในวัย17ปีและออกโรงเรียนก่อนกำหนด​

    เขาได้ไปเข้าในมหาวิทยาลัยชื่อดังในจีนที่มีชื่อเสียงเป็นเวลา2ปีและได้รับปริญญาโทในวัย24ปี​ ทำให้พ่อและแม่ของหลี่ซื่อฟานภูมิใจ​ในความขยันและมีวินัยของเขาแม้แต่ตัวเขาเองก็เช่นกัน

    แต่เป็นเพราะว่าเข้าจบมาสูงและตลอด2ปีหลังจากที่จบมาเขาก็ยังคงเขียนโค้ดและสร้างโปรแกรมหลายอย่างเพื่อเข้าทำงานบริษัท​ แต่เพราะหลายบริษัทมักจะกดขี่ค่าแรงกันเกินไปเขาจึงไม่ได้งานซักทีจนอายุ26ปี

    และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีงานประจำทำแต่เขาก็ได้มีส่วนร่วมกับบริษัทเกมหลายจ้าวในฐานะนักพัฒนาเกม​ฟรีแลนซ์​ และมีหลายเกมที่ประสบความสำเร็จจากโค้ดคำสั่งที่เขาได้เป็นคนสร้างรวมถึงเงินค่าจ้างที่สมน้ำสมเนื้อพอสมควร

    ในตอนนั้นเอง​ หลี่ซื่อฟานก็ได้พบกับประกาศของบริษัทหนึ่งที่มีข้อเสนอที่ล่อตาล่อใจ​ เขาจึงไม่รอช้ากดเข้าเว็บไซต์นั้นเพื่ออ่านรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนก่อนจะมองหาที่กรอกแบบฟอร์มสมัครงาน

    แต่หลังจากที่กดส่งแบบฟอร์มจู่ๆเขาก็รู้สึกมึนหัวเหมือนจะหลับแต่ไม่ทันที่จะลุกขึ้นยืนหลี่ซื่อฟานก็หมดสติฟุบหลับลงหน้าคอมตนเองทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น