[Fic.One piece]The last fox nine tail of One piece จิ้งจอกเก้าหางตนสุดท้ายของโลกวันพีช - นิยาย [Fic.One piece]The last fox nine tail of One piece จิ้งจอกเก้าหางตนสุดท้ายของโลกวันพีช : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic.One piece]The last fox nine tail of One piece จิ้งจอกเก้าหางตนสุดท้ายของโลกวันพีช

    โดย the Seasons

    ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอต้องมาเกิดใหม่ในโลกวันพีช การ์ตูนที่เธอไม่เคยดูเลยสักตอนรู้เพียงมีตัวละครที่ชื่อโลโซ(?) ที่พี่ชายเธอชอบมาชมให้ฟังบ่อยๆเพียงเท่านั้น ถ้ารู้งี้เธอนั่งดูกับพี่ชายเธอก็ดี

    ผู้เข้าชมรวม

    2,144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    184
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 66 / 14:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fic.One piece]

    ...The last fox nine tail of One piece...

    ...จิ้งจอกเก้าหางตนสุดท้ายของโลกวันพีช...

     

     

    เพราะเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ ทำให้เธอได้มาเกิดใหม่ในโลกการ์ตูนวันพีชแบบงงๆ กลายเป็นจิ้งจอกเก้าหางตนสุดท้ายของโลกใบนี้ ที่ไม่ว่าผู้ใดต่างก็หมายจะแย่งชิง (ฮารุมิ : ข้าควรดีใจสินะ?)

    เอาเถิด...ปัญหาเรื่องเผ่าพันธุ์และชาติกำเนิดนั้น ไม่ใช่ปัญหายิ่งใหญ่อะไรมากมายสำหรับข้า (ฮารุมิ : แต่ข้าว่า...ข้ามิได้คิดเช่นนั้นนะ)

    ปัญหาเดียวที่พบนั่นคือ...ข้าไม่เคยพิศดูต้นฉบับเลยน่ะสิ! ทั้งผู้แสดง เนื้อหาและต่างๆ ล้วนแต่ไม่ทราบ หากข้าเผอิญเข้าฉากและเปลี่ยนมันเข้า จักไม่เป็นไรแน่หรือ? เหล่าผู้คลั่งใคล้ทั้งหลายคงจะไม่โจมตีข้าจนสิ้นข้าหรอกใช่หรือไม่? (ฮารุมิ : ผู้ใดกล้าก็ลองสิ ข้าจะฮาราคีรีเจ้า! )

    แล้วเจ้าตัวประหลาดหมวกฟางนี่...เป็นตัวดีหรือตัวร้ายกันนะ ข้าปราถนาที่จะมีชีวิตอันยืนยาว ข้าควรจักติดตามเขาหรือไม่ ช่างเถอะ ไม่ทันเสียแล้ว...เพราะข้าได้ขึ้นเรือมาแล้ว หากเจ้าหมวกฟางเป็นตัวร้าย ประเดี๋ยวข้าจักแก้บทใหม่ให้เขาเอง (ฮารุมิ : ผู้ใดไม่โปรด ก็จัดการเสียให้สิ้นเรื่อง)

    ข้าจักเป็นโจรสลัดกับหมวกฟางและไอ้หัวเขียวนี่แหละ!!!


     

    ปล.เรื่องนี้ไรท์แต่งออกมาเพื่อสนองนีทตัวเองนะคะ เนื้อหา นิสัย ตัวละคร เหตุการณ์หรืออายุ อะไรก็แล้วแต่ อาจไม่ค่อยตรงกับเนื้อหาของเรื่องหลักบ้างนะคะ

    ตัวเอกเราค่อนข้างเป็นคนมีความดาร์กๆอยู่บ้างเล็กน้อย(?)นะคะ แต่โดยรวมน้องเป็นคนปกติคนนึงที่ต้องอยู่อาศัยในกลุ่มคนที่ไม่ปกติ ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวละครหลักเราเป็นพวกสลับเพศค่ะ เดี๋ยวเป็นชายเดี๋ยวเป็นหญิงตามแต่สถานการณ์

    ส่วนเรื่องมีคู่ไหม? ไรท์ก็ยังไม่ได้คิดคับ ???? แต่ไม่ได้คู่กับหนึ่งในสมาชิกกลุ่มหมวกฟางแน่นอน ไรท์คิดว่าคงให้อยู่เป็นโสดไปกับไรท์นี่แหละ5555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น